Kinh nghiệm: Bà Bầu Nên Ăn Sữa Chua Vào Lúc Nào?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi Daisypham159, 10/9/2021.

  1. Daisypham159

    Daisypham159 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2020
    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG] Trên thực tế, lượng sữa chua được khuyên dùng trong 1 ngày là 200g và bà bầu có thể ăn sữa chua không đường vào bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, để sữa chua phát huy được tối đa công dụng, nên bà bầu nên dùng sữa chua vào 3 mốc thời gian sau:
    [​IMG] Trong bữa ăn sáng
    Sữa chua là một trong những nguyên liệu quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày của mọi gia đình. Bà bầu có thể ăn sữa chua cùng với ngũ cốc, trái cây, sinh tố… trong bữa sáng để nhận được những ích lợi như sau:
    Làm dịu hệ thống tiêu hóa
    Chống lại những vi khuẩn gây hại cho hệ thống tiêu hóa
    Tăng cường hệ thống miễn dịch
    [​IMG] Sau bữa ăn trưa
    Trong sữa chua có chứa 2 lợi khuẩn lactobacillus acidophilus và bifidobacteria giúp tăng cường hệ thống tiêu hóa. Ngoài ra, sữa chua còn đóng góp vào việc cải thiện sức khỏe tim mạch nhờ vào việc sản sinh cholesterol HDL, một dạng chất béo có lợi cho cơ thể. Thêm vào đó, việc chỉ tiêu thụ khẩu phần ăn mỗi ngày được khuyến nghị, bà bầu đã nạp được canxi, vitamin B12, phosphate, magiê và kali cho cơ thể.
    [​IMG] Trước khi đi ngủ
    Sữa chua là nguồn cung cấp canxi dồi dào và canxi được biết đến như một chất có liên quan đến tình trạng rối loạn giấc ngủ. Vì thế, việc bổ sung vừa đủ lượng sữa chua cần thiết trong 1 ngày cũng giúp bà bầu ngủ ngon. Ngoài ra, sữa chua còn là nguồn cung cấp protein, đặc biệt là casein. Việc tiêu thụ protein casein vào ban đêm có thể giúp giảm cảm giác đói cồn cào vào sáng hôm sau.
    https://www.facebook.com/genlab.adn
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Daisypham159
    Đang tải...


Chia sẻ trang này