Bá Chủ Tây Tạng Phim Cổ Trang Kiếm Hiệp Hành Động Võ Thuật Thuyết Minh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tungpham1234, 7/8/2020.

  1. tungpham1234

    tungpham1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/7/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bá Chủ Tây Tạng Phim Tây Tạng,Thảo Nguyên, Phim Hành Động Võ Thuật Thuyết Minh Mới Hay Nhất, Phim Kiếm Hiệp Cổ Trang Trung Nguyên.
    Bá chủ tây tạng là bộ phim dựa theo tiêu thuyết "Bụi trần lắng đọng" kể về một miền đất lạ - miền đất của các Thổ ti người dân tộc Tây Tạng, có những phong tục truyền đời kì thú. Trong cái thế giới kỳ thú ấy, bạn sẽ gặp một “thằng ngốc” - sản phẩm của vị Thổ ti hiển hách nhất vùng sau cuộc tuy hoan với bà vợ xinh đẹp người Hán.
    Con người này luôn tự hỏi mình là “thông minh hay ngốc”, cha mẹ vẫn hỏi “ngốc hay thông minh”, còn các cô gái lại bảo đấy là con người thông minh hơn cả người thông minh. Con người mà mọi người gọi là “thằng ngốc” này không hoà hợp với cuộc sống chung quanh, thỉnh thoảng lại có những lời nói và hành động đi trước thời đại, báo hiệu sự sụp đổ của chế độ Thổ ti.
    Qua những số phận nhân vật, tác giả cho người đọc thấy những mâu thuẫn sâu sắc, đấu tranh giành giật quyền lực giữa các Thổ ti, ngay trong gia đình Thổ ti và giữa Thổ ti với những người nô lệ. Nhà Biên kịch Trịnh Giao Long đã khéo léo chuyển thể thành phim với những tình tiết hấp dẫn về đời sống thảo nguyên đặc biệt vấn đề chuyện ấy giữa các thành viên Tây Tạng Diễn viên Phạm Băng Băng trong vai Tháp Na.
    Trọn Bộ Bá Chủ Tây Tạng FULL HD | Phim Kiếm Hiệp Hay Nhất

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tungpham1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này