Kinh nghiệm: Bãi Biển Phủ Rêu Xanh Hút Khách Check In Ở Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 17/5/2021.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mỗi năm cứ vào mùa xuân thì thảm rêu xanh lại phủ lấy những phiến đá trên bãi tắm biển Lão Mai làm cho cảnh tượng vô cùng ký thú có một không hai tại Đài Loan.

    [​IMG]

    >>>Dịch vụ làm visa Nhật Bản nhanh tại Hà Nội

    biển Lão Mai nằm trên bãi biển phía bắc của Đài Loan, thuộc quận Thạch Môn, thị trấn Đài Bắc đây là một điểm đến chọn lựa cực kỳ cuốn hút đối với cả người dân bản địa cùng khách du lịch.

    [​IMG]

    Ngoài là bãi biển đẹp lung linh ở gần Đài Bắc, Lão Mai còn chiếm dụng dải đá cực kì khác biệt, đây là 1 cảnh sắc thiên nhiên tự nhiên kỳ lạ nhất mà bạn sẽ tìm thấy tại Đài Loan. Bờ biển này đã được CNN đánh giá là 1 trong những 8 kỳ quan của hòn đảo này.

    [​IMG]

    thường niên, vào mùa xuân từ thời điểm tháng 2 cho tới tháng 5, khung cảnh kiều diễm của bờ biển Lão Mai đã lôi cuốn các nhiếp ảnh gia tìm đến sáng sủa tác. Rêu & tảo khóa lên các phiến đá một màu xanh mướt đầy sức sống. Phủ lấy gần 2 km đá, sự tương phản của màu rêu & đại dương đã tạo ra sự liên kết cực kì lôi cuốn cho những Tấm hình nghệ thuật. Đặt vé máy bay đi đài bắc giá rẻ khám phá những điều hấp dẫn hút khách lừng danh ở đây.

    [​IMG]

    dưới khoảng chừng thời gian này, rêu sẽ chuyển thành white color, nâu & chết đi khi điều kiện thời tiết buổi đầu ấm lên. Vì vậy, thời gian cực tốt để cho thăm những tảng đá xanh ở Lão Mai được người dân bản địa gợi ý là từ thời điểm tháng 3 đến tháng 5.

    [​IMG]

    không chỉ có thế, du khách cũng chỉ rất có thể nhìn thấy bờ đá khi mà thủy truyền xuống, vì lúc triều dâng, dải đá sẽ mất tích sau những lớp sóng hồ. Đặc biệt, bầu trời trong buổi bình minh và hoàng hôn với ánh sáng vàng cam cũng là phông nền vô cùng đẹp cho các bức hình chụp bãi đá xanh.

    [​IMG]

    >>>Quy định hành lý vietnam airlines thay đổi như thế nào

    Lão Mai là thắng cảnh tự nhiên thuộc diện bảo tồn, vì vậy quý khách tới đây được lưu ý không được vứt rác hoặc làm hư tổn bãi đá. Nếu vi phạm, mức phạt sẽ không thấp chút nào.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này