Kinh nghiệm: Bài Học Mua Hàng Online Hay - Kinh Nghiệm Từ Việc Tìm Tòi Mua Mật Ong Nguyên Chất Ở Đâu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Tina Tino, 24/7/2016.

  1. Tina Tino

    Tina Tino Thành viên tập sự

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các mẹ,

    Bi giờ smartphone cứ thân thiết với mình còn hơn ông chồng ở nhà. Nó luôn làm những điều mình thích, còn hơn là mình cứ làm những cái mà ông chồng ở nhà thích.

    Cũng vì vậy mà giờ mình bị cám dỗ bởi việc mua bán online mạnh hơn so với cách đây khoảng 5 năm. Ngày nào cũng nhan nhản các hình ảnh đẹp lung linh, các lời mời gọi bắt mắt làm chị em mình cũng khó mà kìm lòng.

    Nhớ có lần mình lân la tìm cách chọn mua mật ong nguyên chất ở đâu, mình tìm thấy một phương pháp khá hay. Đó là mua sản phẩm đừng chọn sản phẩm mà hãy chọn người bán. Mình thấy cách này rất thông minh nên gửi lên đây để các mẹ xem thêm.

    Không chỉ áp dụng với mật ong mà mình áp dụng với khá nhiều sản phẩm khác, kể cả quần áo thời trang...và cách này vô cùng hiệu quả.

    Cách của mình là trước khi mua hàng mình phải biết người bán hàng là ai. Thường thì sẽ có thông tin người bán hàng ở website và thông tin này rất dễ tìm ở phần giới thiệu hoặc ngay trang chủ, hoặc ở ngay phần liên hệ.
    [​IMG]
    Tiếp theo, mình lên google, search đúng tên người bán hàng và xem các thông tin trên mạng để đánh giá xem người đó là ai. Ở bước này, nếu những ai có thông tin một cách bài bản sẽ có hẳn 1 website cá nhân. Kế đến là search cụm từ có tên sản phẩm hoặc tên shop và thêm 2 chữ "lừa đảo" nữa để đánh giá thêm.

    Cuối cùng là nhấc điện thoại lên và gọi ngay, tự mình đánh giá.

    Chúc các mẹ có cách lựa chọn đúng đắn cho mình.

    Tina Tino
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tina Tino
    Đang tải...


  2. ngnganga

    ngnganga Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/7/2016
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    hình ảnh đẹp lung linh, các lời mời gọi bắt mắt
     

Chia sẻ trang này