Thông tin: Bài thuốc chữa bệnh gan hiệu quả ( u gan, xơ gan, ung thư gan).

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi be rom nep, 4/4/2015.

  1. be rom nep

    be rom nep 0979 163 066

    Tham gia:
    22/2/2013
    Bài viết:
    7,536
    Đã được thích:
    878
    Điểm thành tích:
    773
    Em thấy bài viết này Chữa được bệnh hiểm nghèo. Post lên để các mẹ tham khảo

    Chào các bạn, thông qua diễn đàn này tôi xin chia sẻ kinh nghiệm điều trị căn bệnh ung thư gan của tôi.
    Tôi năm nay 53 tuổi, đang làm quản lý của một cơ quan nha nước.
    Hơn năm năm trước tôi đi khám bệnh định kỳ và phát hiện viêm gan siêu vi B, các bác sĩ và cũng là bạn tôi khuyên tôi nên hạn chế sử dụng rượu bia , nhưng vì tính chất công việc nên tôi vẫn uống rượu bia, tới đầu năm 2011 qua xét nghiệm gan của tôi bị xơ và có khối u ác.
    Thực sự tôi rất hoang mang vì tôi biết đã mắc u thì cái chết sẽ được báo trước, khi đó tôi mới đi bước nữa và vợ tôi chỉ ngoài 30t và chúng tôi có 2m bé hơn 3t.
    Mặc dù làm quản lý trong ngành y tế nên tôi cũng hiểu về căn bệnh này, bạn bè cũng khuyên và đưa ra những hướng điều trị, sau thời gian đầu tôi rất hoang mang, có thể nói là không có định hướng, tôi không cho vợ tôi biết. Tới khi tầm soát kỹ lại tình trạng bệnh tôi đã quyết định điều trị bằng thuốc đông y, tôi tới các thầy thuốc đông y từ Tuy Hòa cho tới Nghệ An rồi Hòa Bình, ở đâu tôi cũng sử dụng, nhưng bệnh không thuyên giảm, tình trạng ngày càng nghiêm trọng hơn, tới lúc đó tôi mới vào BV Bạch Mai điều trị bằng phương phá đốt. Trong thời gian nằm viện 1 tuần , tôi vẫn làm việc thông qua IPAD , cũng vì thói quen hay truy cập internet đọc báo hàng ngày, tôi tìm thấy trong một nội dung tôi lưu, tôi lưu và sưu tầm về các loại cây thuốc chữa ung thư gan. Tôi đọc lại về những cây thuốc đó, tôi có nghe về cây xáo tam phân nhưng tôi không tin, vì là loại cây mơi phát hiện và chưa có nhiều người biết tới. Bạn bè tôi cũng không nhiều người biết và tôi cũng đã vào tận Ninh Hòa của tỉnh Khánh Hòa để hỏi về loài cây này nhưng mỗi người địa phương lại chỉ một hướng, nên tôi quyết định không quan tâm tới cây thuốc này, nhưng tôi vẫn lưu 1 số điện thoại của 1 nơi có cây thuốc này mà bạn tôi làm việc bên BV Y HỌC CỔ TRUYỀN cho.
    Khi nằm trên giường bệnh tôi cũng rảnh nên gọi điện thoại hỏi thăm về cây xáo tam phân, sau nhiều lần liên hệ không được, cuối cùng đầu dây bên kia cũng nghe máy, sau khi chia trao đổi tình trạng bệnh của tôi và tôi được nghe phân tích cơ bản về công dụng của cây xáo tam phân và cách sử dụng, vì biết tôi làm việc trong ngành nên anh bạn đã gửi cho tôi khoảng 1 kg cùng hướng dẫn sử dụng và kết hợp với các vị thuốc khác, thời gian đó vào khoảng tháng 6 năm 2013 . Khi nghe vị BS tôi chưa biết mặt tư vấn tôi rất tin tưởng, vì những phân tích của anh ấy.
    Tôi sử dụng thuốc sắc theo liều lượng và phối hợp các vị thuốc như hướng dẫn kèm chề độ ăn uống hợp lý.
    Sau 2 tuần sử dụng thuốc ( sau khi đã đốt trước đó 5 ngày) tôi đi làm lại xét nghiệm, chỉ số AFP của tôi từ hơn 22.000 xuống còn hơn 7000.
    Bạn tôi làm là người trực tiếp điều trị cho tôi ở BV .BM cũng không tin kết quả tốt thế, đến nay tôi đã sử dụng thuốc được hơn 6 tháng và chỉ số AFP của tôi chỉ hơn 20. Sắc da và thần thái như người bình thường.
    Qua đây tôi chia sẻ để những ai mắc bệnh như tôi có thể biết mà điều trị.
    Với tình trạng bệnh của tôi được sử dụng liều lượng thuốc như sau :
    Xáo tam phân 100g tươi, Linh chi rừng 50g khô, tam thất bắc 25g. Sắc 2 lít còn lại 1,5 lít.
    Hiện giờ bệnh tôi đã thuyên giảm thì chỉ sử dụng ở liều thấp.
    Tôi chúc các bạn gặm nhiều may mắn.
    T.H


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi be rom nep
    Đang tải...


  2. bbuvn

    bbuvn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
  3. giadinh_cu_tit

    giadinh_cu_tit Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/1/2013
    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Xáo tam phân có nhiều đâu và khó mua lắm, những vị thuốc trên là những vị rất tốt cho gan
     

Chia sẻ trang này