Kinh nghiệm: Bài Thuốc Chữa Thoái Hóa Từ Cây Bìm Bịp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Thegioithuocnam, 17/6/2017.

  1. Thegioithuocnam

    Thegioithuocnam Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2016
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Thoái hóa cột sống là một trong những bệnh thường gặp nhất ở độ tuổi trung niên và người già do vấn đề tuổi tác nó làm giảm sức khỏe và chất lượng cuộc sống của chúng ta. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị thoái hóa cột sống bằng các phương pháp hiện tại, song chữa theo phương pháp y học cổ truyền vẫn được mọi người quan tâm và mang lại hiệu quả rất tốt cho người bệnh. Bài thuốc chữa thoái hóa cột sống từ cây bìm bịp là một trong những bài thuốc được đánh giá rất cao về độ hiệu quả và an toàn khi sử dụng, nó giúp người bệnh mau chóng bình phục và không tái phát bệnh.
    Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết:
    Tổng hợp tác dụng của cây bìm bịp
    Bài thuốc chữa đau nhức xương khớp từ cây bìm bịp


    [​IMG]
    Bài thuốc cổ truyền chữa thoái hóa cột sống từ cây bìm bịp
    Đây là bài thuốc cổ truyền đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân. Sự kết hợp hợp của cây bìm bịp với các vị thuốc quí khác đã đem lại kết quả bất ngờ cho bệnh nhân.
    Thành phần: Cả cây bìm bịp 12g, tang ký sinh 16g, thục địa (chế) 16g, ba kích nhục 12g, đương quy 12g, đỗ trọng 12g, dây trâu cổ 12g, cẩu tích 12g, đậu đen (sao thơm) 12g, dây tơ hồng xanh 10g
    Cách làm: Đem tất cả số thuốc trên rửa sạch, sắc với 1 – 1.5 lít nước. Đun nhỏ lửa trong vòng 2g đồng hồ.
    Cách dùng: Chia số thuốc sắc được thành 3 phần bằng nhau. Uống sau bữa ăn 30 phút. Uống liên tục trong vòng 2 tháng.
    Kiêng kị: Trong thời gian uống thuốc không được ăn măng, cà chua, cá pháo.
    >>>> Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán cây bìm bịp chất lượng uy tín thì hãy gọi đến số 0988 979 220 để chúng tôi tư vấn trực tiếp!
    Bài thuốc đắp từ cây bìm bịp chữa bệnh thoái hóa cột sống

    Ngoài việc uống thuốc để chữa từ bên trong thì để có hiệu quả tốt nhất các bạn nên kết hợp với việc đắp thuốc từ bên ngoài, trong - ngoài kết hợp sẽ tạo ra hiệu quả nhanh hơn rất nhiều.
    Thành phần: Lá cây bìm bịp tươi 80g, củ sâm đại hành tươi 50g, lá cây ngải cứu tươi 50g.
    Cách dùng: Trước khi đi ngủ, đem các vị thuốc này giã nhuyễn và cho dấm vào trộn đều rồi đem xào nóng. Chờ thuốc nguội bớt thì đắp lên chỗ cột sống bị đau rồi dùng băng vải quấn lại, đến sáng hôm sau thì tháo băng. Thực hiện liên tục 7-10 ngày kết hợp với bài thuốc uống để cho hiệu quả.
    Người bị đau lưng nhức mỏi cũng có thể áp dụng bài thuốc này cũng cho tác dụng tốt.
    Trên đây, là bài thuốc chữa thoái hóa cột sống từ cây bìm bịp mà thegioithuocnam.vn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng, bài thuốc này sẽ giúp các bạn có được niềm vui trong cuộc sống, xóa tan những cơn đau, nhức. Chúc các bạn may mắn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thegioithuocnam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này