Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? bài viết hay quá chị ơi, đọc xong em thấy mình còn nhiều thiếu sót quá, cần phải học hỏi nhiều...
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? phải chăm sóc khách hàng tốt hơn mới được, đầu tiên là đi nạp thẻ ĐT cho mình.
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Đừng nghĩ mình buôn bán nhỏ lẻ mà không cần những điều này nhé. Tích cóp cho tương lai đó em
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Hihi, nếu khách hàng trùng hợp cũng thấy thích món quà ấy thì tốt, có điều trùng hợp thì hơi hiếm Tôn chỉ ban đầu là làm hài lòng khách hàng rất chuẩn rồi, nhưng cách thực hiện đôi khi "bẻ cong" tôn chỉ ấy một tẹo, bạn nhỉ. Vì vậy không phải tự nhiên mà ít doanh nghiệp "dám" hỏi khách hàng xem họ muốn được phục vụ như thế nào^^, vì có được câu trả lời mà doanh nghiệp không làm được thì thà không hỏi còn hơn
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Cái đó thuộc về nghệ thuật thương lượng đó. Người bán bao giờ cũng muốn bán món hàng của mình, cái quan trọng nhất là làm sao thuyết phục được khách hàng đồng ý mua món hàng đó.
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? cảm ơn những kinh nghiệm của chị đèn đá muối, đúng là em còn phải học hỏi nhiều
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? em mới tham gia bán hàng, không có kinh nghiệm gì cả, đây là bài học rất bổ ích cảm ơn chị Đèn nhé
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Cách chăm sóc khách hàng của em/ 1. Khi giao hàng cho khách xong bao giờ cũng nhắn tin hỏi xem mức độ hài lòng của SP tới đâu, nếu là rươu thì hỏi xem rươu hôm nay thế nào? có ngon ko? vì hàng thực phẩm có ngừơi thích nhạt, có người thích ngọt, có người thích cay nên hỏi vậy để lần sau biết được sở thích của khách phục vụ sẽ tốt hơn, đồng thơì có gì ko ổn thì còn kịp thời sửa chữa, xoa dịu khách, nếu là khách mua đồ xách tay thì hỏi khách xem dùng có hợp ko? có ưng ý ko?... xem phản hồi về SP của từng người. 2. Lâu lâu ko thấy khách đặt thì nhắn tin hỏi thăm, mời khách ủng hộ => hiệu nghiệm phết vì rất nhiều khách hàng hay quên, thỉnh thoảng nhắc là mọi người lại nhớ ra và có nhu cầu,hihi 3.Lưu tên khách hàng bằng nick name kèm luôn địa chỉ nhà để lần sau khách đặt hàng là biết luôn địa chỉ ship. 4. Em ko có quà Km cho khách, bù lại em hay free ship cho khách nếu là khách quen. 5.Em hay nói chuyện, nhắn tin chat chit với khách, túm lại là buôn dưa trên trời dưới biển => thân thiết với khách, cảm giác như bạn bè hoặc chị em chứ ko phải chỉ là người bán và người mua. Cảm giác thoải mái lắm.
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Tớ cũng đã thực hiện 2 trong số những bí quyết mà chủ top đã chia sẻ, đúng là rất hiệu nghiệm .Thanks .
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Cảm ơn chủ Top. Kế hoạch chăm sách KH của bạn rất chi tiết, thực tế, chu đáo, tận tình, chắc hẳn bạn phải đông khách ruột lắm, và bán đc nhiều hàng lắm nhỉ?
Ðề: Bạn chăm sóc khách hàng như thế nào? Oánh dấu để học hỏi nè...khi nào tập tành kinh doanh đưa ra áp dụng.