Kinh nghiệm: Bạn Có Đang Thắc Mắc Tại Sao Chiếc Váy Yêu Thích Của Mình Lại Phai Màu Sau Mỗi Lần Giặt?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Dang Tri Dũng, 18/5/2022.

  1. Dang Tri Dũng

    Dang Tri Dũng Viên rửa bát,muổi rửa bát, bột rửa bát hữu cơ

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn cũng như tôi luôn tự thắc mắc tại sao những chiếc vay xinh đẹp đắt tiền lại phai màu sau mỗi lần giặt? Điều đó quả thật rất khó chịu. Câu trả lời nằm ở nội dung của bài viết dưới đây!

    Nước cứng là câu trả lời

    Trong số nhiều nhược điểm của nước cứng như hư hỏng đồ dùng và vết ố trên bát đĩa, quần áo giặt bị phai màu cũng là một vấn đề đáng lo ngại. Bạn có thể nhận thấy rằng quần áo của bạn trông cứng, khô và có vết xước sau khi giặt, nguyên nhân là do nước cứng.

    Nước cứng có chứa hàm lượng Magie và Canxi cao khiến viên rửa bát, hay bột rửa bát không thể hòa trộn với nước đúng cách. Dẫn đến việc quần áo sạch được nửa chừng và cặn khoáng, cặn bột giặt bám trên quần áo. Đọc tiếp để biết cách bạn có thể giữ nguyên độ bóng và trắng của quần áo bằng cách làm mềm nước cứng.

    Nước cứng và giặt giũ

    Một số sự cố giặt giũ mà hầu hết mọi người gặp phải bao gồm quần áo bị xám hoặc ố vàng và vải trở nên cứng sau khi giặt. Đôi khi, bạn có thể thấy những vết trắng trên quần áo sẫm màu sau khi quần áo khô. Nguyên nhân của tất cả các vấn đề giặt giũ này là do độ cứng của nước. Nồng độ Magie và Canxi cao vẫn còn trên quần áo của bạn ngay cả sau khi quá trình giặt và sấy hoàn tất.

    Làm thế nào để ngăn quần áo bị phai màu


    Giải pháp cho các vấn đề gây ra bởi việc cung cấp nước cứng không chỉ tốt mà còn phải lâu dài. Lắp đặt một thiết bị làm mềm nước trong nhà là những gì bạn cần. Thiết bị làm mềm nước hoạt động theo hướng loại bỏ các khoáng chất cứng trong nước từ nguồn nước được cung cấp, do đó làm cho nước mềm. Sử dụng nước mềm để giặt quần áo giúp tăng độ bóng và trắng của quần áo. Ngoài ra, màu sắc quần áo của bạn bền lâu hơn sau nhiều lần giặt.

    [​IMG]

    Nên lắp đặt thiết bị làm mềm nước nào?

    Thiết bị làm mềm nước Penguin cung cấp các loại thiết bị làm mềm nước khác nhau nhưng loại có thể giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến việc giặt giũ. Penguin là thiết bị làm mềm nước cho toàn bộ ngôi nhà cung cấp nguồn nước mềm cho toàn bộ ngôi nhà của bạn, bao gồm cả máy giặt của bạn.

    Penguin được thiết kế đặc biệt để dễ dàng chuyển đổi nước cứng thành nước mềm bằng quá trình trao đổi ion. Thiết kế nhỏ gọn của thiết bị làm mềm nước mini traxx đảm bảo lắp đặt dễ dàng ngay cả trong không gian chật hẹp. Khi thiết bị làm mềm nước chuyển đổi nước cứng thành nước mềm, nó ngăn chặn việc đóng cặn dọc theo thành máy. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ và hiệu quả của máy giặt.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dang Tri Dũng
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    thì ra nước cũng là nguyên nhận gây phai màu quần áo
     
    Dang Tri Dũng thích bài này.

Chia sẻ trang này