Bạn Có Tin Uống Nước Cũng Có Thể Trị Nám

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi cavoixanh111, 24/11/2017.

  1. cavoixanh111

    cavoixanh111 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/10/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc nhiều bạn cũng phải giật mình trước phương pháp trị nám chỉ cần uống nước mà cũng có thể hết được. Nhưng điều tưởng tưởng chừng như không thể lại có thể xảy ra chỉ với 5 loại nước dưới đây.

    1. Uống nước chanh

    [​IMG]
    Nước chanh có chứa nhiều vitamin C, có chứa rất nhiều axit tự nhiên tốt cho quá trình kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hóa không kém các loại mỹ phẩm. Mỗi ngày uống nước chanh ấm pha với một chút mật ong vào buổi sáng, vừa giúp thanh lọc cơ thể, vừa làm mờ những vết nám trên da.

    2. Nước ép bưởi

    [​IMG]

    Là loại nước trị nám da tại nhà rất hiệu quả, nó cung cấp hàm lượng dưỡng chất cần thiết giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và dùng để giảm cân rất tốt.

    3. Uống nước ép lựu đỏ

    [​IMG]

    Không chỉ giảm thiểu quá trình lão hóa, nước ép lựu là nguyên liệu rất tốt cho các cô nàng bị mụn và hỗ trợ ngăn tình trạng nám lan rộng. Trong quả lựu có chứa nhiều vitamin A, E, K rất tốt cho việc khắc phục lão hóa da, đem lại làn da tươi trẻ.

    4. Uống nước ép cà rốt

    [​IMG]

    Là một nguyên liệu không thể thiếu trong quá trình trị nám, cà rốt còn loại bỏ tối đa mụn trứng cá, tàn nhang hay các bệnh lý trên da. Ngoài ra, cà rốt rất tốt cho những người có thị lực kém, ngăn ngừa ung thư.

    5. Nước ép cà chua

    [​IMG]

    Trong nước ép có chứa Lycopene là một "đối thủ" của các melanin gây ra nám. Nguyên tố này không chỉ trị nám tốt mà còn giúp đào thải độc tố và dưỡng da trắng mịn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cavoixanh111
    Đang tải...


Chia sẻ trang này