Bán Đảo Phương Mai Và Những Điểm Điểm Thú Vị Chưa Hề Nhắc Tới

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi damminh1, 9/10/2017.

  1. damminh1

    damminh1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/8/2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Đã có không ít người từng ví rằng Quy Nhơn Bình Định như một hòn ngọc viễn đông vẫn tiếp tục tỏa sáng cùng soi chiếu rộng khắp hơn khắp thế gian, hòn ngọc tuy không lớn bé thế nhưng lại thường được biết đến chính là 1 hòn ngọc quý mức giá bậc nhất tại khu vực biển ở khu du lịch Đông Nam Á, có quá nhiều các bài báo ca ngợi cho nét đẹp tuyệt mỹ tại nơi đây mà khiến những người chưa mỗi đi du lịch đến nơi đây cũng sẽ cảm thấy rạo rực hoặc xao xuyến.

    [​IMG]

    có thể kể đến 1 điểm đến tại Quy Nhơn mà đã hội tụ đầy đủ những yếu tố đối với vẻ đẹp cũng như những giá trị tốt bậc nhất bởi vì thiên nhiên đem đến đó thường được biết đến chính là bán ngay đảo Phương Mai - 1 địa danh cực kỳ ấn tượng về du khách nếm thử.

    nằm tại một vị thế khá thuận lợi ngoài dải đất hình chữ S xinh xắn, bán ngay đảo Phương Mai là 1 trung tâm du lịch đã có hội tụ đẩy đủ những thảm thực vật vô cùng phong phú hay là đa dạng, tại đây vốn thường được biết đến chính là chỗ ở riêng có của những loài động thực vật cực kỳ quý hiếm, du khách quyết định du lịch đến tại đây quả thực thường được biết đến chính là một sự lựa chọn rất rất sáng suốt. các cảnh sắc bình yên cùng với mộng mơ cùng chiếc cầu vượt biển dài bậc nhất Việt Nam cùng những món ăn đặc sản món ngon dư vị kỳ lạ sẽ thường được biết đến chính là một vào các điều hấp dẫn đầy hứa hẹn thuộc về nơi đây.

    Để tới được đến bán ngay đảo Phương Mai du khách sẽ cần di chuyển 1 chặn Khu đường dài chừng 8km bắt đầu đi nhờ trung tâm thành phố Quy Nhơn đi đối với phía dải núi đồi Triều Trâu, khách du lịch đi hết đoạn cuối với lịch sử của dải núi đồi thường được biết đến chính là sẽ đến được với được bán đảo Phương Mai.

    bởi là một bán đảo khá rộng lớn nên tại đây sẽ vô cùng hứa hẹn về du khách nếm thử, những nơi đã quá trứ danh tại ở các điểm du lịch quy nhơn có thể kể tới như: Cầu Thị Nại, Đảo Hòn Khô, bờ biển Nhơn Lý - Cát Tiến, Đồi Cát Phương Mai..

    khách du lịch cũng có thể chọn lấy 1 điểm ưa thích top đầu hoặc là tới thưởng thức chắc chắn sẽ khiến khách du lịch cảm thấy thích thú.

    Hễ ai đã từng ghé với lịch sử đồi cát Phương Mai đảm bảo sẽ biết đây thường được biết đến chính là 1 khu du lịch trượt cát rất thú vị, bởi vì nằm ở độ cao quanh 100m so qua mặt biển nên vùng đất này đã nên những địa hình trượt dốc rất thích thú về những ai muốn trượt cát, các hạt cát trắng giống như sa mạc nhưng lại rất rất mịn màng đối với thuận lợi gần như các bãi biển trải nhiều cát, khách du lịch đơn giản chỉ cần đứng ngoài đỉnh thuộc về ngọn đồi sẽ cảm được phục vụ 1 không gian đẹp thuộc về bãi biển hoặc các con gió thổi trải qua, 1 không gian dễ chịu hay là cực kỳ thơ mộng sẽ đưa du khách tìm cho trải qua tuổi thơ và những ký ức đẹp.

    Nguồn: https://dulich.vnexpress.net/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi damminh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này