Bán Hàng Qua App Mang Lại Những Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Kimmy Unny, 23/11/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ứng dụng (app) bán hàng là một trong những công cụ quan trọng phục vụ việc kinh doanh. Bạn có thể thấy mức độ ưa chuộng khủng khiếp đối với các app bán hàng như Shopee, Tiki, Lazada… Điều gì đã khiến việc bán hàng qua App trở thành xu hướng như hiện nay và nó mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Cùng GoSELL tìm hiểu ngay dưới đây.

    [​IMG]

    1. Mở rộng kênh bán hàng

    Đầu tiên, việc bán hàng qua app giúp bạn mở rộng số kênh bán hàng của mình. Ngoài website, sàn thương mại điện tử, mạng xã hội thì app cũng là một kênh kinh doanh giàu tiềm năng.

    Số lượng người sử dụng điện thoại di động hiện nay là rất nhiều. Gắn với smartphone sẽ là các ứng dụng. Nếu doanh nghiệp bỏ qua việc bán hàng trên app sẽ là một tiếc nuối lớn vì đã bỏ qua nhóm khách hàng có thói quen mua sắm trên nền tảng này.

    >>> Xem thêm: App GoSELLER – Quản lý bán hàng trên điện thoại ai cũng nên dùng

    2. Công cụ tiếp thị hiện đại

    Hiện nay vẫn có nhiều doanh nghiệp sử dụng các phương pháp tiếp thị truyền thống như phát tờ rơi, tài liệu quảng cáo… Hình thức này có phần lạc hậu và không mang lại hiệu quả cao. Thay vào đó, nếu sở hữu app bán hàng, bạn sẽ sở hữu một công cụ tiếp thị hiện đại với các tính năng như thông báo đẩy giúp dễ dàng gửi đi các ưu đãi, khuyến mãi hoặc giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng.

    3. Bán hàng tiện lợi hơn, thân thiện với người tiêu dùng

    Nếu phải chỉ ra một công cụ mua sắm tiện lợi, thân thiện nhất với người tiêu dùng chắc chắn phải nhắc đến app bán hàng. Chỉ bằng chiếc di động của mình, khách hàng đã có thể thong thả mua sắm mọi lúc mọi nơi.

    Chưa kể, app bán hàng tích hợp đầy đủ các tính năng phục vụ việc mua sắm như giỏ hàng, các hình thức thanh toán hiện đại, liên kết với các đơn vị vận chuyển… Chính vì vậy, bán hàng qua app sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng của mình tốt hơn.

    4. Thu thập thông tin, dữ liệu khách hàng

    App bán hàng là một công cụ thu thập thông tin tuyệt vời dành cho doanh nghiệp. Các thông tin liên quan đến khách hàng như họ tên, số điện thoại, địa chỉ… khi khách đăng ký, để lại thông tin đều sẽ được hệ thống lưu lại.

    Đối với doanh nghiệp mà nói, thông tin khách hàng chính là nguồn tài nguyên quan trọng mang lại doanh thu. Chưa kể các app bán hàng ngày nay còn tích hợp nhiều công cụ marketing thông minh như Google Analytics, Facebook Pixel giúp bạn phân tích hành vi người dùng để đưa ra các chiến lược tiếp thị phù hợp.

    Với những lợi ích mà chúng tôi vừa kể trên, thiết nghĩ các doanh nghiệp nên triển khai ngay một app bán hàng. GoSELL hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu ngày một ứng dụng bán hàng chuẩn thương mại điện tử ngay cả khi bạn không biết về lập trình.

    Ứng dụng bán hàng được thiết kế bởi GoSELL có đầy đủ các tính năng như: thông báo đẩy, chat trực tuyến, đồng bộ dữ liệu, tích hợp tính năng thanh toán, đa dạng hình thức vận chuyển, marketing thông minh, hệ thống CRM…

    Đã có rất nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh tin dùng GoSELL. Chúng tôi hân hạnh chào đón bạn là khách hàng tiếp theo. Hãy bán hàng qua App để bán hàng nhiều hơn.

    >>> Xem thêm: Chi phí thiết kế và duy trì app trung bình khoảng bao nhiêu?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny
    Đang tải...


Chia sẻ trang này