Kinh nghiệm: Bàn Học Sinh Thông Minh Được Nhiều Phụ Huynh Lựa Chọn Tại Hi Furniture

Thảo luận trong 'Phòng đẹp của con' bởi tuannha_hifu, 22/8/2017.

  1. tuannha_hifu

    tuannha_hifu Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Một mùa hè nữa đã trôi qua, chỉ còn vài ngày nữa thôi là mùa tựu trường của những đứa trẻ nhỏ ở nhà lại bắt đầu. Và bạn đã làm gì để chuẩn bị cho bé? Có phải bạn đang băn khoăn về nó phải không? Hãy để Hi Furniture mách nhỏ cho bạn nhé.

    Để bé bước vào mùa học mới thật tốt, ngoài việc chuẩn bị cặp sách, quần áo mới đến trường. Bạn hãy thay cho bé chiếc bàn học sinh hiện có ở nhà đi nhé. Việc chuẩn bị cho bé một chiếc bàn học mới toanh với kiểu dáng, màu sắc khác đi sẽ thu hút được việc học của bé được tốt hơn.

    [​IMG]
    Bàn học sinh thông minh

    Đặc biệt, một chiếc bàn học sinh mới tinh không chỉ tô thêm vẻ xinh xắn cho căn phòng của bé yêu, nó còn mang một ý nghĩa đặc biệt, là sự kỳ vọng của cha mẹ với việc học tập của con trẻ. Bàn học sinh cũng có thể là một thế giới riêng tư, ở đó bé có thể hoàn toàn tự do thể hiện sự sáng tạo và cá tính, đồng thời bé sẽ cảm thấy hứng khởi hơn trong học tập để đạt kết quả cao. Ngoài ra, nó còn giúp bé tăng giảm chiều cao của ghế tùy theo lứa tuổi. Vì vậy, bạn vừa có thể tiết kiệm một số tiền để làm việc khác mà vẫn có thể giúp bé học tập tốt hơn nữa.

    [​IMG]
    Bàn học sinh thông minh gỗ cao su tự nhiên

    Và để đáp ứng kì vọng của quý phụ huynh, Hi Furniture đã sản xuất ra mẫu bàn học sinh thông minh, không chỉ có một thiết kế năng động và lạ mắt, chiếc bàn học sinh thông minh này còn giúp bé chống lại các bệnh như cận thị, gù lưng, vẹo cột sống… mà hầu như nhiều đứa trẻ ở lứa tuổi này đều mắc phải. Chiếc bàn học sinh thông minh còn giúp bé tăng khả năng tập trung do thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi tạo nên một tư thế ngồi thật thoải mái.

    Với thiết kế theo dây chuyền tiêu chuẩn Nhật Bản, bàn học sinh thông minh được làm bằng gỗ cao su tự nhiên, chống mối mọt, sử dụng càng lâu càng bóng càng nhẵn mịn. Vì vậy, khi mua bàn học sinh thông minh quý phụ huynh có thể sử dụng trên 30 năm, mua một lần là sử dụng mãi mãi. Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Hi Furniture quý phụ huynh sẽ được thử bàn học sinh thông minh này tại nhà, được đổi hàng, trả hàng mà không mất bất kì một chi phí nào.

    [​IMG]
    Bàn học sinh thông minh

    Bộ bàn học sinh thông minh có kệ sách liền bàn học có nhiều ngăn và hộc nên cất giữ gọn gàng dụng cụ học tập và làm vi nệc như: Sách vở, file hồ sơ, bút viết, thước, ghim bấm, băng keo… Bàn có ngăn giữa của kệ có thể di chuyển nên tiện dụng cho việc sư dụng máy vi tính. Vì vậy, quý phụ huynh vừa có thể để bé học tập mà vừa có thể cho mình một nơi để làm việc. Một công đôi việc, tiết kiệm chi phí, thật sự rất đáng để mua một chiếc bàn học sinh thông minh này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuannha_hifu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này