Tranh luận: Bạn Sẽ Trở Thành Cô Nàng Dao Kéo Hay Tiểu Thư Phụ Kiện Khi Biết 7 Sự Thật Này ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tuyetanhpn, 15/9/2016.

  1. tuyetanhpn

    tuyetanhpn nhiều lúc cũng buồn

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Làm ĐẸP cho mỗi bản thân thì có rất nhiều phương pháp. Có những cô nàng chọn cho mình phương pháp làm đẹp bằng dao kéo, những tiểu thư khác chọn cho mình một giải pháp đó là : Phụ kiện

    Hãy cùng tôi điểm qua những sự thật về phương pháp gọi là ĐẸP phụ kiện để bạn có thể nhìn nhận đúng, nhận thức và chọn lựa cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả nhé.

    1. Phụ kiện cho đôi mắt : bảo bối không thể không có trong tủ đồ makeup
    [​IMG]

    Hẳn là giấy dán mí, chỉ kích mí hay len giãn tròng là những bảo bối mà các Tiểu Thư luôn mang theo bên mình, dễ dàng phù phép một đôi mắt một mí thành hai mí xinh hết ý.
    Nhưng Thực Tế thì sao..

    [​IMG]
    Dùng giấy dán mí hay chỉ kích mí dễ bị lộ.. thêm vào đó việc tự mình makeup sẽ gặp khó khăn và mất thời gian, Cô bạn thân không phải lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ Bạn một cách tử tế.

    ....Những tiểu thư sử dụng kính áp tròng thì thế nào nhỉ? Nó sẽ giúp đôi mắt trở nên sắc nét, sống động, cuốn hút hơn, từ đó khiến chủ nhân xinh đẹp hơn hẳn. NHƯNG việc mắt bị giảm thị lực, dễ bị nhiễm khuẩn, khô mắt.. là điều chắn chắn sẽ sảy ra.
    VẬY các cô nàng dao kéo họ làm gì? những giải pháp nhấn mí hay cắt mắt.. dư đủ để có một đôi mắt cuốn hút mà chẳng tốn thời gian dùng kính áp tròng hay như phải mang bên mình hàng tá thứ đồ phụ kiện… tìm hiểu phương pháp Nhấn mí xinh như ý để thấy sự tinh tế trong cách làm đẹp của các cô nàng Kim Dao Kéo.


    2. Đánh khối hay dùng Bột mì hóa trang cho chiếc mũi tẹt.
    [​IMG]
    Sắm cho mình một chiếc bút đánh khối thần thánh, hay một vài tá bột mì sẽ khiến cho chiếc mũi của chúng ta cao thon gọn, dễ dàng tạo khối cho khuôn mặt và có chiều sâu..
    Tuy nhiên thực tế không giống những gì chúng ta tưởng tượng..
    [​IMG]
    Áp dụng các bí kíp chia sẻ về đánh khối không phải là điều dễ dàng, việc hóa trang cho chiếc mũi tạo khối là điều không tưởng. Sử dụng bột mì…. Quá mất thời gian cũng chỉ phù hợp với những bức ảnh sefifie đẫy đà và lộng lãy.. không thể tự tin đi chơi hay dự sự kiện.
    Hãy xem các cô nàng dao kéo họ chọn giải pháp gì.. Nâng mũi là giải pháp đầu tiên rồi : nhanh chóng an toàn và đẹp tự nhiên.Giúp sở hữu dáng mũi cao, tự nhiên, hài hòa tổng thể khuôn mặt. Nâng mũi chỉnh sửa khuyết điểm của mũi toàn diện, tạo mũi đẹp theo chuẩn tỷ lệ. Họ không muốn mất quá nhiều thời gian với những phương pháp đánh khối hay nặn nặn nhào bột mì thành dáng mũi mong muốn.


    3. Kẹp tạo dáng thu nhỏ cánh mũi
    [​IMG]
    Trong tâm thâm tràn đầy sự tự tin loại bỏ hoàn toàn tình trạng cánh mũi to bè và đầu mũi to thô..
    Nhưng khi áp dụng và kết quả là...
    [​IMG]
    Phải chịu đau đớn mà kết quả mang lợi sẽ không giống như những gì quảng cáo, có chăng hữu ích cho việc nặn mụn đầu đen ở đầu mũi..
    Đối với các cô nàng Kim Dao Kéo vẫn tuyệt nhiên chung thành với phương hướng đó là... thu gọn cánh mũi & đầu mũi.. hay làm đẹp tổng thể cấu trúc mũi.

    4. Son môi – chiếc gậy ma thuật làm đẹp của các tiểu thư phụ kiện
    [​IMG]
    Sự cá tính, sự tự tin, mạnh mẽ giúp các tiểu thư đốn gục mọi chàng trai chỉ với thỏi son trong tủ đồ Makeup
    Vậy các cô nàng Kim Dao Kéo họ thì sao :
    [​IMG]

    Họ không mất hàng giờ để phấn tô son,hay như thấp thỏm lo đến cuối ngày màu son bay mất..và họ chọn xăm môi để có đôi môi quyến rũ đẹp tự nhiên mà chẳng mất công trang điểm..

    5. Chiếc bút xăm lông mày thần thánh
    [​IMG]
    Cây bút "Phù Thủy" giúp khuôn mày của bạn vào nếp và làm lông mày trở nên đẹp tự nhiên. Nhưng thực tế khi trải nghiệm ...
    [​IMG]

    Chỉ sau vài giờ thì hiện trạng lại trở lại trạng thái ban đầu khi mực khô và mờ đi...

    VÀ : Xăm mày là giải pháp ưu tiên được các cô nàng Dao Keo ái mộ để loại chiếc bút "phù thủy" này.

    [​IMG]
    Các tiểu thư phụ kiện họ luôn có trong tay : Miếng độn ngực – luôn túc trực bên mình để tút tát vòng 1 nhỏ nhắn, hay như quần eo - để sở hũu vòng eo 56 ..... Liệu rằng với thứ bảo bối quý giá đó Họ có đủ tự tin, loại bỏ hoàn toàn những suy nghĩ về ngực lép hay không ? Các cô nàng dao kéo họ sẽ làm gì để thoát khỏi tình cảnh " Ngoài thèm trong chán ". Các bạn cùng đón đọc bài viết chi tiết : Bạn sẽ trở thành cô nàng dao kéo hay tiểu thư phụ kiện khi biết 7 sự thật này ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyetanhpn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này