Thông tin: Bảng Giá Nội Soi Dạ Dày Tại Thu Cúc Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tuyenlt-thucuc, 5/12/2017.

  1. Tuyenlt-thucuc

    Tuyenlt-thucuc Thành viên mới

    Tham gia:
    2/8/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Chào chuyên mục tư vấn bệnh viện Thu Cúc, trải qua tuần tôi muốn đi khám nội soi dạ dày nên muốn hỏi nội soi dạ dày bao nhiêu tiền? Ở Thu Cúc có dịch vụ đặt lịch trước khi đến khám không? Xin cảm ơn! (Anh Tuấn, Hà Nội)
    Trả lời:

    Anh Tuấn thân mến, cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến hòm thư của chuyên khoa Thu Cúc. công ty xin tham khảo trả lời câu hỏi của anh như sau:

    Nội soi dạ dày giá bao nhiêu số tiền là câu hỏi thường gặp

    thời gian này, bảng giá nội soi dạ dày đa khoa Thu Cúc có áp dụng hai phương pháp phổ biến: nội soi không gây mê và nội soi gây mê. chi phí nội soi như sau: nội soi dạ dày gây mê (giá 1.200.000 đồng bao gồm cả test HP, không test HP giá 1.100.000 đồng) và nội soi dạ dày không gây mê (600.000 đồng có test HP). bệnh nhân có bảo hiểm y tế thì xem thanh toán bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.
    >> Bạn nên đọc: có nên nội soi dạ dày nhiều lần

    Dịch vụ đặt lịch khám nội soi dạ dày tại Thu Cúc

    Để thuận tiện cho bệnh nhân, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đến khám, đa khoa Thu Cúc có dịch vụ đặt hẹn trước khi đến khám. Anh có thể gọi đến số điện thoại 04.383.55555 hoặc 1900 558896 để đội ngũ tư vấn sắp xếp giúp anh thời gian đến khám phù hợp tốt nhất.
    [​IMG]
    Trước khi đến khám anh rất cần thiết để mang theo hồ sơ loại bệnh sử cũ (nếu có) giúp bác sĩ nắm bắt tình trạng sức khỏe của anh rõ hơn, đồng thời mang theo bảo hiểm y tế (nếu có). Anh chỉ rất cần thiết để ăn nhẹ nhàng vào hôm trước khi nội soi, không rất đáng để ăn gì trước sẽ 6 giờ. Không uống một vài loại nước có màu, nước có gas…

    Để biết thêm thông tin, xem tư vấn trực tiếp về một vài vấn đề liên quan đến bảng giá nội soi dạ dày và đặt lịch thăm khám với bác sĩ, anh vui lòng liên hệ chuyên khoa bệnh viện Quốc tế Thu Cúc theo số điện thoại 04.383.55555 hoặc 1900 558896 để xem giải đáp.
    >> Trích từ nguồn: http://benhtieuhoa.com.vn/noi-soi-da-day-gia-bao-nhieu/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuyenlt-thucuc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này