Bảo Bối Của Hắc Tổng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi hoangminhquan1984, 20/2/2020.

  1. hoangminhquan1984

    hoangminhquan1984 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/8/2019
    Bài viết:
    2,553
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    88
    Một tiểu bánh trôi khả ái bước đi khiến mọi người ngoái nhìn , tiểu bánh trôi ấy đang nắm lấy tay một cô gái , như sợ rằng cô sẽ đi lạc mất . Người khác nhìn vào cứ như hai mẹ con ý , vì cô bé kia lùn lùn khả ái thế mà .
    Tiểu bánh trôi ấy đội một chiếc mủ rơm , cùng chiếc váy yếm jean đáng yêu . Đôi môi to tròn khẽ chớp chớp như tràn ngập ánh sao , đôi môi đỏ hồng . Thật xinh hết phần thiên hạ rồi , sao ba mẹ lại khéo sinh đến vậy , chỉ muốn bắt về nuôi thôi nga~
    -" Tiểu Nhi ! Em nắm chặt tay chị kẻo lạc !"_ Kiều Hoa nắm chặt tay Tiểu Nhi , cúi xuống nhắc nhở cô.
    -" Nhi Nhi biết rồi !"_Tiểu Nhi đáng yêu nói , khiến người khác muốn cắn cái má phính phính kia . Thật là đã 22 tuổi rồi mà vẫn cứ như con nít vậy !
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoangminhquan1984
    Đang tải...


  2. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 1: Gtnv

    __ Tên Truyện : Bảo Bối của Hắc Tổng!!

    __Author : Ngư không ngu .

    __Edit : Ngư không ngu .

    -" Em đáng yêu như vậy ! Người khác có biết không ?"_



    Phạm Tiểu Nhi : 22 tuổi , đáng yêu như một đứa con nít 10 tuổi , lùn lùn lại khả ái . Là tiểu bánh trôi nhỏ của gia tộc Phạm . Rất thích ăn đồ ngọt , hay bị dụ về . Giọng ngọt ngào lãnh lót khiến người khác chỉ muốn đem về nuôi .

    Đôi mắt to cùng hàng mi cong dài , môi đầy đặn hồng phấn , đôi má phúng phính, da trắng hồng . Là một tiểu thiên sứ nga~



    Hắc Thiên Lâm : Chủ tịch kiêm đế vương , trên mặt chỉ có một biểu cảm nhất định , đi kế bên hắn như muốn lạnh cả sống lưng . Khuôn mặt tiêu soái , khiến giới nữ đê mê . Nhân khí rất cao , chỉ cần nhắc đến tên là sợ đến tái xanh mặt mày .

    Khí chất chuẩn như người mẫu , lúc nào cũng trung thành là một cây "đen" .

    __Cùng một số nhân vật sẽ liệt kê trong chap__

    __Đón xem chap 1__
     
  3. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 2: Gặp Nhau !

    _____________________

    Bắc Kinh , sân bay quốc tế .

    Một tiểu bánh trôi khả ái bước đi khiến mọi người ngoái nhìn , tiểu bánh trôi ấy đang nắm lấy tay một cô gái , như sợ rằng cô sẽ đi lạc mất . Người khác nhìn vào cứ như hai mẹ con ý , vì cô bé kia lùn lùn khả ái thế mà .

    Tiểu bánh trôi ấy đội một chiếc mủ rơm , cùng chiếc váy yếm jean đáng yêu . Đôi môi to tròn khẽ chớp chớp như tràn ngập ánh sao , đôi môi đỏ hồng . Thật xinh hết phần thiên hạ rồi , sao ba mẹ lại khéo sinh đến vậy , chỉ muốn bắt về nuôi thôi nga~

    -" Tiểu Nhi ! Em nắm chặt tay chị kẻo lạc !"_ Kiều Hoa nắm chặt tay Tiểu Nhi , cúi xuống nhắc nhở cô .

    -" Nhi Nhi biết rồi !"_Tiểu Nhi đáng yêu nói , khiến người khác muốn cắn cái má phính phính kia . Thật là đã 22 tuổi rồi mà vẫn cứ như con nít vậy !

    -" Hoa Hoa , tiểu bánh trôi !! Ta ở đây !!"_ Từ xa có một người phụ nữ mặc chiếc váy trắng dài . Bộ dạng chững chạc nhưng có vẻ rất trẻ con , kế bên là bác quản gia lâu năm . Đó chính là phu nhân Cẩm Huệ - vợ của ông Phạm .

    -" Mama !!"_ Tiểu Nhi kích động chạy đến ôm chầm lấy bà . Cảnh tượng không thể không khiến người khác vui vẻ. Bà Cẩm Huệ nhéo nhéo má cô .

    -" Tiểu Nhi .. Ta nhớ con quá !! Đi du lịch với chị Hoa Hoa có vui không ?"_

    -" Ân !! Có a~ ! Con cũng nhớ mama nữa ."_ Tiểu Nhi cười tươi nói .

    Sau khi về nhà , cả hai phải nghỉ ngơi . Vì tối đó họ phải đi dự tiệc gia tộc . Buổi tiệc này rất quan trọng nên phải có mặt đủ .



    7p.m , toà nhà khách sạn Phong Tuấn .

    Bữa tiệc sang trọng diễn ra với nhiều khác mời lớn , nghe nói hôm nay còn có một đại nhân vật lớn mà chủ bữa tiệc đã hẹn trước 1 năm .

    Tiểu Nhi sau khi thấy chổ này quá trang trọng nên đi lòng vòng chơi , ai ngờ lại vô tình đi lạc . Khiến cha bà Cẩm Huệ và Kiều Hoa phải nháo nhào đi tìm .

    -" Mama ..!! Chị Kiều Hoa !! Em .. Em sợ !"_ Tiểu Nhi lạc vào một dãy hành lang . Sợ hãi kêu lên , nhưng đáp lạnh chỉ là tiếng vọng lại của cô .

    -" Lạc ?"_ Đột nhiên một bóng dáng cao lớn đằng sau bước đến gần cô , áo choàng ngay vai , hắn quá cao , cô chỉ cao bằng ngực hắn . Khác biệt chiều cao quá lớn !! Thiên Lâm đưa đôi mắt lạnh lẽo nhìn Tiểu Nhi , khiến cô giở khuôn mặt uỷ khuất .

    -" Tiểu Nhi .. Tiểu Nhi muốn .. Gặp Mama .. Hức "_ Tiểu Nhi mếu máo nói , lúc khóc mắt ngấn nước trong như một thiên sứ , với bộ váy màu trắng xoè hở vai .

    Thiên Lâm hắn đơ vài giây , lần đầu hắn thấy một tiểu thiên sứ . Tay vội bế cô lên , khẽ lay nước mắt cho cô .

    -" Ngoan .. Mau nín , tôi đưa em đi gặp Mama ."_ Hắn ôn nhu nói , thật đúng doạ người . Tiểu Nhi cũng vâng lời , mỉm cười với hắn một cái .

    Hắn thật sự bị tiểu bánh trôi đây làm cho thích thú rồi , khả ái chết người rồi !

    -" Em mấy tuổi rồi ?"_

    -" Dạ .. 22 rồi !"_Tiểu Nhi nói trong sự hồn nhiên . Làm Thiên Lâm hắn ngớ ra vài giây , cái gì mà 22 tuổi chứ ? Nhưng rồi hắn cũng mỉm cười , sẽ cho người điều tra sau . Giờ thì hắn chỉ việc bế cô vào bữa tiệc thôi .

    Trong bữa tiệc đang rất bình dị , khi thấy hắn bế một tiểu bánh bao trắng trắng mọi người liền bàn tán xôn xao , có người còn kinh ngạc làm vỡ cả ly nước .

    Vì sao ư ? Chủ tịch cao lãnh trầm tính bị đồn thổi là bệnh giới tính thứ 4* (không biết yêu là gì) , trong đầu hắn không hề nghĩ đến một ai khác , cũng chẳng biết mặt mũi của chữ "tình" là như thế nào nữa kia ? Thật chỉ muốn lên thiên hỏi chuyện này có phải là sự thật không thôi !

    -" Mama !"_ Tiểu Nhi nhìn thấy bà Cẩm Huệ , vui vẻ buông vòng tay hắn chạy đến bên bà . Hai người vui mừng ôm chầm lấy nhau . Đột nhiên trong lòng hắn lại cảm thấy có sự mât mát không nhỏ .

    -" Tiểu Nhi ta lo chết mất .. Đây chẳng phải là ?"_ Bà Cẩm Huệ nhìn sang Thiên Lâm . Khuôn mặt có chút gì đó thân quen .

    -" Anh ấy rất tốt , cảm ơn anh !"_ Tiểu Nhi cười nói .

    __________

    -" Anh ấy rất tốt , cảm ơn anh !"_Thiên Lâm hắn đang xem tài liệu , trí nhớ hắn chỉ nhớ mỗi câu này . Nhớ khuôn mặt cô , nhớ nụ cười ..! Hắn thật sự điên rồi , tự dằn lòng lúc nãy không bắt tiểu bánh bao đó đem về nhốt lại, tay liền nhấn nút điện thoại bàn gọi cho ai đó .

    -" Jackson , mau điều tra giúp tôi cô bé mới nãy "_

    -"Chủ tịch .. là con út của gia tộc Phạm - Phạm Tiểu Nhi "_

    -" Tuổi ?"_

    -" Năm nay là tròn 22 tuổi "_

    -" Báo cho mẹ tôi , bảo là đã tìm được phu nhân rồi !"_ Thiên Lâm miệng nhếch thành một đường cong hoàn hảo .

    Thiên Lâm hắn chính thức đánh dấu chủ quyền rồi nga~

    ___Còn tiếp___
     
  4. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 3: Bảo Bảo Nhà Ai ?



    ________________________

    Sau khi xem tài liệu xong , Thiên Lâm từ công ti trở về gia . Trời đã chợp tối , bóng dáng xe hắn đưng ngay một toà dinh thự dát vàng , nguy nga , lộng lẫy , hoa cả mắt .

    Trong bữa cơm tối , trên chiếc bàn trải đầy đồ ăn gia vị , có 3 người đang ngồi chờ . Thiên Lâm hắn chỉ vừa mới ngồi vào bàn .

    -" Ba mẹ .. Con vừa mới nghe một tin ."_ Cậu con trai tóc vàng ngồi đối diện hắn nói , đó chẳng phải là "tiểu thịt tươi" người thống trị bảng xếp hạng âm nhạc TG đó chứ . Đúng rồi , là Hắc Minh ca sĩ kiêm diễn viên , và cũng là em trai của Thiên Lâm .

    -" Chuyện gì vậy ?"_ Phu nhân Hắc - Giang An Hoa , là mẹ của Thiên Lâm và Hắc Minh . Là một người phụ nữ chững chạc ? Sai lầm hết sức ...!! Người mẹ của năm đây nhá ! Đáng yêu chết người luôn , yêu thích màu hồng mới ghê . Bà đã từng là một diễn viên nổi tiếng lúc còn trẻ , bâ giờ vẫn còn diễn một vài bộ phim điện ảnh .

    -" Anh trai con .. Biết yêu !"_ Hắc Minh nói ra cũng không tin vào lời mình nói nữa kia .

    Cả người hầu và ông quản gia nghe đến mà hoá đá , đứng yên như trời trồng .

    *Bộp* Miếng bít tết của Hắc Dật Nhiên - ba của Thiên Lâm và Hắc Minh , rơi xuống đất . Ông không tin vào tai mình nữa rồi !

    -" Cái .. Cái gì ?"_ Bà An Hoa thất thần nói , trợn mắt lên nhìn con trai út của mình . Bà có nghe nhầm không ? Biết yêu á ? Suốt 40 năm nay bà mới nghe đấy . Chắc lần này bà tăng huyết áp quá !

    -" Con không đùa .. Lúc nãy con nghe Jackson có báo , bảo là về nói với gia .. Là nhà sắp có thiếu phu nhân !"_ Hắc Minh biện minh , còn quay sang Thiên Lâm chỉ trỏ đủ điều .

    Thiên Lâm hắn nãy giờ bình thản như không có chuyện gì . Hắn không cự tuyệt , có nghĩa là đây là sự thật !

    -" Bảo bảo nhà nào ?? Tên gì ?? Mấy tuổi ?? ..."_ Bà An Hoa tuôn một tràn , khiến Hắc Minh chưa kịp tiêu hoá hết những gì mẹ mình vừa nói . Nhanh quá lưu không kịp .

    Nhưng sao phu nhân Hắc đây lại vui mừng đến vậy nga ??

    ____ Trở về hai ngày trước đó ____

    Bà An Hoa tức giận đến đỏ mặt tía tai , ly nước đã sớm vỡ thành nhiều mãnh vì bị bà hất tung . Thiên Lâm hắn đứng đó , lạnh nhạt đến vô cảm . Khuôn mặt khó xử của ông Dật Nhiên lúc này rất khó coi .

    -" Ta nuôi con hết 24 năm nay !! Sao con không thể .. Không thể kiếm cho ta một thiếu phu nhân !! Một tiểu bảo bảo hả ???!!"_

    Thì ra đang giải quyết chuyện này , làm cho dân đảo ta đây tưởng nội bộ gia đình chứ !!

    -" Em à !! Bình tĩnh !"_ Ông Dật Nhiên xoa dịu vợ mình , thật là đã già sức yếu mà cứ khoái ra gió . Nhưng cũng đúng , đến lúc cũng cần có một đứa cháu chứ . Nhà này cứ giở cái khuôn mặt lạnh hơn Bắc Cực kia ra ngán chết ông rồi , cần một tiếng nói của trẻ nhỏ cơ .

    -" Để sau đi mẹ , con đi làm "_ Thiên Lâm xoa xoa vầng thái dương , rồi sải bước đi .

    -" Hảo !! Nếu trong một tuần con không chịu lấy vợ !! Thì ta đây sẽ đích thân tìm và gửi về công ti cho con !! Con nghe rõ chưa !!"_ Bà An Hạ nói xong thở hồng hộc , giận quá hoá ngu , dù gì bà cũng phải bình tĩnh .

    _____ Thực tại_____

    -" Là con gái út của gia tộc Phạm - Phạm Tiểu Nhi "_ Hắc Minh thuật lại như đúc lời nói của Jackson , còn không quên đá đểu anh trai mình .

    -" Sao ?? Ta cũng đã cho anh trai con đính ước với gia tộc Phạm ! ta và gia tộc bên đó là bạn thân !"_ An Hoa vui mừng reo lên , thật trùng hợp . Vậy là bà dễ dàng tóm gọn kế hoạch truy thê cho con trai mình trong lòng bàn tay !

    Nghe đến đây Thiên Lâm vội dừng ăn , mắt hướng lên nhìn mẹ mình . Sao ? Hắn vui ư ? Đúng vậy nga~ Phản ứng của lão đại kiêm chủ tịch thật thú vị !

    -" Nhưng ta chưa kịp nhìn con bé ~"_ bà An Hoa tiếc nuối nói .

    -" Khụ .. Ta cũng chưa nhìn !"_ Ông Dật Nhiên ho nhẹ .

    -" Ba mẹ con có hình !! "_ Hắc Minh nhanh tay mở điện thoại , bấm ngay tấm hình mình đã lưu lại khi Jackson gửi qua bằng tin nhắn . Thoáng có thể thấy Thiên Lâm hắn cũng đang nhìn về phía cái điện thoại đó .

    -" Thiên ơi !! Khả ái chết mất !!"_ Bà An Hoa mắt sáng rỡ khi nhìn thấy cô gái trong tấm hình đang ôm một bó hoa to , miệng cười tươi , mắt híp lại ánh sao , đôi má ửng hồng . Chẳng phải là quá hợp ý bà rồi hay sao ? Còn hơn những gì bà tưởng tượng !

    Ông Dật Nhiên nhìn thấy cũng gật gật đồng tình , lần này đúng là gia tộc Hắc này có phước .

    -" Nhưng em ấy rất ngây thơ "_ Thiên Lâm mở miệng nói . Mọi người liền hiểu ra hắn có ý gì , đơn giản vì cô còn quá con nít đi , nên có vẻ phải cưng chiều một chút mới sa ngã hắn . Nếu bắt về Thiên Lâm hắn chắc chắn sủng tận trời xanh luôn !

    -" Hắc Minh mau chỉ anh con đi cua !"_ Bà An Hạ nghe đến liền biện minh . Không gì là không có cách giải quyết , dù sao bà cũng đã có con dâu !!

    -" Hảo !! Con sẽ tận tình chỉ dạy anh trai con đi cua chị dâu !! Mẹ với ba cứ yên tâm "_ Hắc Minh vỗ vỗ tay lên ngực , ra oai . Đúng rồi cậu có kinh nghiệm đầy mình mà .

    Nhưng mà cũng đâu phải Thiên Lâm hắn không biết cua chứ ?? Chỉ là hắn chưa được "giải trừ phong ấn" thôi !!

    Con dã thú nào cũng phải chờ con mồi sa lưới thì ăn mới no chứ !!

    Đón xem coi Thiên Lâm lão đại kiêm chủ tịch đế vương sẽ sủng Tiểu Nhi khả ái bánh trôi thiên sứ đến mức nào nga~~

    Câu chuyện chỉ mới bắt đầu ...!!

    __ Còn tiếp__
     
  5. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 4: Xem Mắt !

    _________________

    Sáng hôm sau , tại gia tộc Phạm . Tiểu Nhi đang say giấc trên chiếc giường rộng lớn kia , ánh nắng khẽ rọi vào khuôn mặt thiên thần của cô . Có lẽ cô đang mơ mộng đây nga~

    -" Bảo bảo nhỏ , mau dậy nào .. Hôm nay đi xem mắt nga~"_ Cẩm Huệ bước vào phòng , ké tấm rèm cửa ra . Một cách dịu dàng vuốt ve mái tóc con gái mình .

    Bà Cẩm Huệ đây rất yêu thương con gái , lúc mới sinh Tiểu Nhi . Cô bị chứng trầm cảm nặng ,sống xa cách với bạn bè , không mở lấy một lời . Lúc nào cũng lui thủi ở một góc , bởi tất cả là do lúc còn nhỏ , tự cô chứng kiến cảnh người chết , xung quanh toàn là máu , lúc 2 tuổi lại bị bắt cóc . Nhưng nhờ cả gia tộc Hắc đã cứu giúp , nên cô mới trở nên đáng yêu , trẻ con như bây giờ . Cả hai gia tộc từ đó đã lập hôn nhân này từ trước !

    -" Ưm~~ con muốn ngủ "_ Tiểu Nhi khó chịu với cái ánh nắng chói chang đó , liền lấy mền chùm kín đầu chỉ để lộ cái chỏm tóc trông vô vùng đáng yêu .

    -" Ngoan ngoãn sẽ được khoan hồng ... Nếu không ta không cho con đi chơi !"_ Bà Cẩm Huệ giở chiêu .

    -" Không Mama !! Con dậy !"_ Tiểu Nhi bật dậy , lon ton chạy vào nhà tắm . Đúng là chỉ có chiêu này là hiệu quả tức tốc .



    Dinh thự gia tộc Hắc .

    -" Mau nhanh lên .. Con dâu ta sắp qua rồi !! .. Cẩn thận một chút !"_ Bà An Hoa ra lệnh đủ điều với quản gia và mấy cô hầu . Tức tốc trang trí lại dinh thự , nào là thay hoa , trồng lại hoa viên , trang trí lại tất cả các phòng ,.. Khoa trương đến không tưởng !

    Cũng không phải chỉ có mình bà An Hoa là lo lắng và hồi hộp . Ông quản gia , người hầu trong cái dinh thự này cũng rất háo hức chào mừng thiếu phu nhân chứ bộ . Họ muốn nhìn thấy người làm cho thiếu gia lão đại Hắc Thiên Lâm kia phải lòng nga~

    -" Mau huỷ mọi buổi diễn của tôi sáng nay ! ... Hảo ... Gọi lại sau !"_ Hắc Minh ngồi trên ghế sopha , mặc chiếc áo trắng ngắn tay . Ngay cả Hắc Minh cũng phải huỷ bằng được buổi diễn sáng nay để xem cơ .

    -" Thiên Lâm .. Con nghe đây !! Trước hết phải giở cái khuôn mặt này của con cái đã . Nếu bảo bảo đó thấy thì chắc chắn sẽ rất sợ !"_ An Hoa khẽ dặn dò nam nhân đang đọc báo , tay cầm tách coffee kia .Cái thân thái lạnh hơn cả Bắc Cực kia thật doạ người mà .

    -" Hộc .. Hộc .. Thiếu .. Thiếu phu nhân tới rồi !!"_ Tên bảo vệ chạy thục mạng vào nhà . Khuôn mặt lấm lem mồ hôi , thì ra là vào cấp báo nhanh là Tiểu Nhi đã đến cổng dinh thự .

    -" Hả !! Mau .. Mau dẫn vào !"_ Ông Dật Nhiên đang mới từ trên lầu xuống , nghe thế cũng hối thúc .

    Thiên Lâm hắn đang ngồi đó , nghe thế cũng có chút khẩn trương , vội gấp tờ báo lại.

    -" Cẩm Huệ ! Cậu tới rồi !!"_An Hoa nhìn thấy người bạn thân . Vui vẻ bước đến ôm chầm lấy !

    -" An Hoa lâu rồi không gặp , cậu có phải béo ra !"_ Cẩm Huệ giở thói chọc ghẹo .

    -" Cậu muốn chết à !!"_ An Hoa tức giận nói . Đột nhiên mọi sự tức giận đột nhiên nguôi hết khi nhìn thấy một "tiểu bánh bao" bước vào cửa .

    Tất cả mọi người cứ như đứng hình ! Khuôn mặt trái xoăn trắng nõn hồng hào , đôi môi nhỏ hồng xinh xinh , mắt long lanh ngập sao chớp chớp vài cái , mũi cao thanh tú . Mái tóc xoã bồng bềnh cùng mái thưa . Mặc lên mình là bộ váy màu trắng hở vai , xoè nhẹ ngay hông . Đúng là chưa đầu thai mà đã gặp được thiên thần.

    -" Ôi thiên ơi !! Con còn đẹp hơn cả những gì ta thấy trong hình !!"_ An Hoa xúc động lao đến ôm chầm lấy cô .

    -" Ưm~ Con chào cô !"_ Tiểu Nhi ngại ngùng đỏ cả mặt . Hành động đáng yêu này làm An Hoa không nhịn được nhéo lấy má của cô .

    -" Chị dâu !! Em có kẹo ..! Em có bánh ..!! Về sau chị hãy chiếu cố em !"_ Hắc Minh cũng bước đến , mặt đáng thương nhìn cô . Chả trách anh van xin như vậy ! Cũng vì mỗi lần lên cơn Thiên Lâm hắn lại bắt Hắc Minh làm việc thay quản lí sổ sách , sau đó còn không cho nghỉ bắt phải biểu diễn , xin một chiếc siêu xe hay đòi chi phí đi du lịch cũng không cho . Keo kiệt nga . Nhưng lần này đã có chị dâu nâng đỡ !! Hắc Minh đây sợ gì chứ !!

    -" Mọi người đừng làm em ấy sợ "_ Thiên Lâm hắn bây giờ mới lên tiếng . Vội đến bế Tiểu Nhi lên , ôn nhu mỉm cười .

    Cả mọi người như đơ vài dây !!

    -" Oa ~ Là anh !! Là Tiểu Lâm !"_ Tiểu Nhi vẫn còn nhớ hắn . Cái người giúp cô lần trước , cái tên hắn là do mẹ cô nói nga~ Tiểu Nhi vội nở nụ cười , tay vịn lấy vai hắn .

    -" Hảo ! Em biết tên ta "_ Thiên Lâm hắn được cô đặt cho một cái biệt hiệu . Không những không khó chịu mà còn rất thích .

    -" Ân "_

    -" Ba mẹ , con đưa em ấy đi chút . Chiều sẽ về! "_ Thiên Lâm hắn bế cô ra khỏi cửa . Đi mất khuất , mọi người chưa kịp tiêu hoá hết mọi chuyện .

    -" Con trai tớ thật giỏi phải không !"_ An Hoa ôm lấy má , mỉm cười hiền . Mọi người cũng gât đầu đồng tình theo .

    Hôm nay thật là Thiên Lâm lão đại làm mọi người sốc không nói nên lời mà !!

    __ Còn tiếp__
     
  6. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 5: Nụ Hôn Đầu!



    _____________

    Tập đoàn Vương thị .

    Đến công ti , Tiểu Nhi đã ngon giấc trên xe . Thiên Lâm hắn vội bế cô vào . Mọi nhân viên nhìn cô yên lành ngủ trên tay hắn lấy làm sửng sốt , lần đầu bọn họ nhìn thấy chủ tịch lãnh khốc ôn nhu như vậy , nhìn mà muốn thăng thiên .

    -" Ưm.."_ Tiểu Nhi khẽ cự quậy trong tay hắn , bởi cái tiếng xìm xầm to nhỏ của mọi người . Thiên Lâm mặt hắn như trầm xuống đưa cái ánh mắt như muốn giết người kia nhìn một lượt , mọi người một chút cũng không dám động đậy hay mở miệng , lập tức trở lại vị trí bận rộn ban đầu . Đụng đến bảo bối của hắn đang ngủ ư ? Chuẩn bị cuốn gói đi là vừa ..

    Đến phòng làm việc của Thiên Lâm . Phòng cao nhất nên hắn có sẵn thang máy riêng , một chút là đến nơi .

    Đặt Tiểu Nhi lên sopha , nhanh tay lấy khăn đắp cho cô . Khuôn mặt trắng nõn , đôi môi khép hờ . Thiên Lâm hắn thật không giữ được mình , muốn làm một việc cực kì vô sĩ a .

    Ánh mắt có chút mơ hồ , một cách dịu dàng hôn lấy cánh môi phiếm hồng ấy . Cái thần thái độc tài ấy dần dần bị tháo bỏ một cách dễ dàng , Thiên Lâm bắt đầu hôn sâu hơn . Tiểu Nhi đang mơ màng thì cảm thấy có ai đó đang hôn mình , một lúc sau liền cảm thấy khó thở .

    -" Ha.. Ưm .. Tiểu .Lâm..~"_ Tiểu Nhi mở mắt liền thấy Thiên Lâm hôn mình nồng nhiệt , cô như bị chiếm lấy không khí . Theo nụ hôn mà mặt đỏ đến tận mang tai , phản ứng của cô làm khơi dậy con dã thú đang ăn trọn kia .

    Thiên Lâm ôm lấy cái eo nhỏ nhắn kia , cô chỉ biết vòng tay qua cổ hắn phối hợp . Nụ hôn nồng nhiệt khiến người khác muốn đỏ mặt .

    -" Đạo diễn bảo cắt rồi đó !"_ Hắc Minh từ cửa bước vào lắc đầu nhìn hai người họ . Anh thật bó tay rồi , chưa gì mà anh hai mạnh bạo quá . Kiểu này chắc chị dâu phải chịu thiệt lâu dài rồi !

    -" Ây dô ~ phim thiệt hay nga~"_ Một cô gái tóc vàng bước vào , bộ dạng khoái chí ôm má . Cô gái này thật đẹp , nhưng người này có chút quen mắt nha .

    -" Ưm .. Mọi người "_ Tiểu Nhi đỏ mặt cúi xuống , bàn tay nhỏ nhắn níu lấy áo hắn . Phản ứng này thiệt là đáng yêu muốn chết !

    -" Chị đừng chọc em ấy . Mà chị về lúc nào ?"_

    -" Thằng em trời đánh !! Nhà sắp có một "tiểu bảo bảo" mà không nói với chị ! Mama mới gọi nói cho chị hôm qua , chị lập tức từ Dubai về đây đó !"_ Anna - người mẫu nổi tiếng của giới Showbiz . Là người chị cả của gia tộc Hắc , được sinh ra tại Anh . Vì gia tộc Hắc có quan hệ với hoàng gia nên nữ hoàng Anh và bà An Hoa có thống nhất đặt tên là Anna .

    -" Ây da ~~ Em khả ái muốn chết rồi !! Em tên là Tiểu Nhi đúng không ?"_ Anna nhìn sang Tiểu Nhi dụi dụi mắt , hành động đáng yêu đó làm nguôi hết sự tức giận . Thiệt là hai mẹ con nhà này giống nhau quá đi .

    -" Dạ .. Chị là .."_ Tiểu Nhi gật nhẹ đầu .

    -" Đây là Anna , chị của anh "_ Thiên Lâm hắn ôn nhu nói .

    Anna ngạc nhiên trước sự ôn nhu của hắn , nhưng rồi cũng mĩm cười . Thằng em trai này cuối cùng cũng có ngày như vậy ! Cảm ơn em .. Tiểu Nhi !

    -" Rồi rồi .. Anh hai có cuộc họp đang đợi !"_ Hắc Minh chen ngang , lấy xấp tài liệu trên bàn hắn .

    -" Em ở đây .. Anh sẽ họp nhanh "_ Thiên Lâm hắn nói rồi bước đi . Chỉ để lại Anna và Tiểu Nhi .

    -" Em muốn ăn gì không ? Chị đi mua cho !"_ Anna nhanh chóng hỏi cô .

    -" Bánh ngọt ! Em muốn ăn bánh ngọt !"_ Tiểu Nhi vội mỉm cười . Anna nghe thế liền bước ra ngoài đi mua . Bây giờ phòng hắn chỉ có mình cô .

    5 phút sau , vang lên tiếng bước chân . Tiểu Nhi cô cứ tưởng là Thiên Lâm hay là Anna . Khuôn mặt hớn hở vội biến mất khi nhìn thấy một người phụ nữ bước vào . Người phụ nữ đó nhìn cô với ánh mắt khinh bỉ .

    -" Chủ tịch đâu rồi ? Cô là ai ? Sao lại ở đây hả ??"_ Lệ Vy quát lớn , cô ả là thư kí của Thiên Lâm . Thật ra hắn sắp đuổi việc ả ta rồi !

    -" Ưm .. Tiểu .. Tiểu Lâm đang họp "_ Tiểu Nhi có chút sợ hãi , bặm môi nói .

    -" Còn dám gọi thẳng tên chủ tịch !! Cái thứ gì thế này !! Mặt dày hết sức !!"_ Lệ Vy trợn mắt nhìn cô , vội tay định đánh vào mặt cô . Thì bị một bàn tay bắt lại .

    -" Cái thứ dơ bẩn , mặt dày ở đây chính là cô đó !"_ Anna quát lớn , khuôn mặt tức giận ,lạnh lùng nói .

    -" Chuyện gì ?"_ Thiên Lâm hắn bước vào cùng với Hắc Minh . Giọng trầm đi hẳn .

    -" Cô thư kí đây dám cả gan đánh cả phu nhân !"_Anna bắt đầu hành trình hành hạ bằng lời nói . Ả Lệ Vy nghe đến mà xanh xao mặt mày , miệng lắp bắp xin tha tội , ả ta đến giờ mới biết mình đụng đến lộn người , sợ hãi đến điên người .

    -" Hắc Minh !"_Thiên Lâm hắn bước đến chổ Tiểu Nhi , không nhìn đến Lệ Vy nữa con mắt .

    -" Cô biết rồi đó .. Mau dọn đồ của cô đi cho !"_ Hắc Minh mỉm cười nhìn ả , nhưng nụ cười này không hề mang lại thiện cảm , mà lại khiến người khác rợn cả gáy . Dám ức hiếp chị dâu sao ? Ả ta chết chắc rồi!

    -" Em có sao ?"_ Thiên Lâm hắn ôm cô vào lòng .

    -" Không sao đâu ! Cảm ơn mọi người !"_ Tiểu Nhi cười tươi . Khiến người khác ấm lòng mà .

    -" Được rồi , chúng ta về "_

    __Còn tiếp__
     
  7. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 6: Lão Đại Trẻ Con ?!



    ____________________

    Sau khi trở về dinh thự , Tiểu Nhi chắc chắn phải trở về gia . Điều này làm mọi người nuối tiếc không thôi . Mà cái người sắc mặt khó coi nhất lại là Thiên Lâm , xem kìa .. xem kìa .. Cái bản mặt khi mà bảo bối của hắn phải trở về kìa .

    Bà An Hoa cũng rất buồn chứ , nhưng bản thân bà muốn nhìn thấy cái thần thái của Thiên Lâm hắn như thế nào . Ai ngờ lại thú vị như vậy !

    -" Tạm biệt mọi người ! "_ Tiểu Nhi cười tươi tắn một cái .

    -" Tiểu Nhi , em cho tôi số điện thoại ."_ Thiên Lâm hắn nắm tay cô lại , bộ dạng lãnh khốc bây giờ có chút buồn cười . Hắc Minh thấy cảnh này bị sặc nước , kết quả là ho túi bụi .

    -" Hảo a~"_



    Sáng hôm sau , Thiên Lâm hắn bước xuống nhà , kết quả là khiến mọi người sợ hãi đến run người . Đến công ti thì bị bàn tán xung quanh , không dám vào phòng họp .

    Vì sao ư ? Hắn đáng sợ ư ? Thiên Lâm hắn đêm qua có ngủ ngon đâu , bộ dạng to lớn nằm lăm qua lăn lại cho đến 4 giờ sáng . Khuôn mặt hầm hầm , nhìn kĩ thì rõ thấy vết thâm quần ngay mắt . Sát khí lúc nào cũng toả ra khiến người khác rợn cả người . Nghe nói hắn còn đi làm trể đến nữa tiếng !

    Chủ tịch lão đại bị sao á ? Tương tư chứ sao !

    -" Chủ tịch tài liệu này tôi đã cho người làm lại rồi ."_ Thư kí Trương nói . Anh ta đặt tài liệu lên bàn cho hắn ."

    -" ..."_ Đáp lại là sự im lặng của Thiên Lâm . Hắn có nghe gì đâu ! Tay phải chống đầu , chân bắt chéo , mắt cứ luôn hướng nhìn về chiếc điện thoại của hắn . Ngày hôm qua hỏi số điện thoại cô , thì cô lại hỏi số điện thoại hắn . Cuối cùng là vẫn chưa biết số của cô , bảo người đi điều tra thì lại không có thông tin . Kết quả cho đến giờ hắn vẫn chưa nhận được tin nhắn !

    -" Chủ tịch ?"_

    -" Được rồi ."_

    *Ting* Tiếng tin nhắn vang lên thu hút sự chú ý của hắn . Nhanh chóng cầm lấy điện thoại , thư kí Trương nhìn thấy mà như muốn mù .

    " Tiểu Lâm .. Xin lỗi vì sáng giờ chưa nhắn tin cho anh ! Hôm nay Mama đưa Tiểu Nhi đi ăn đó nga~ .. Về sau sẽ dẫn Tiểu Lâm đi ăn nữa nha !

    Sa-rang-hê-yo ! "

    Thiên Lâm đọc xong liền cảm thấy rất vui vẻ , tâm trạng tốt hẳn lên .

    ( Au : Ta đây thật không hiểu nổi mấy đứa yêu nhau mà !! )

    Đột nhiên hắn có chút khựng lại ở câu cuối "Sa-rang-hê-yo" Là gì chứ ?

    -" Thư kí Trương , mau gọi Hắc Minh vào đây "_



    Sáng hôm sau , Tiểu Nhi dụi dụi mắt tỉnh dậy . Khuôn mặt ngây ngô nhìn xung quanh , khung cảnh xung quanh xa lạ đến kì lạ . Đây đâu phải phòng cô , nhìn có vẻ giống phòng khách sạn hơn đấy . Nhấc thân thể bé nhỏ ra khỏi giường , bước đến cửa kính , giương tay kéo tấm rèm ra .

    -" Hả ??"_ Tiểu Nhi mở to mắt nhìn phong cảnh thông qua tấm cửa kính . Là biển ? Sao cô lại ở đây ? Bị bắt cóc ư ?

    -" Em dậy rồi ?"_ Thiên Lâm hắn từ trong phòng tắm bước ra , mới tắm xong đầu vẫn còn ướt , người chỉ mặc áo choàng tắm , ngay bụng thấp thoáng thấy thân hình ngấn múi kinh diễm . Người khác nhìn chỉ khiến bị mất máu sớm .

    -" Tiểu Lâm .. Anh sao lại ? "_ Tiểu Nhi bặm môi khó hiểu , né tránh ánh mắt có hắn . Có chút xấu hổ gương mặt trồng cà chua .

    -" Tôi bắt em tối hôm qua , đây là Hawaii "_ Thiên Lâm hắn thản nhiên nói như không có chuyện gì to tát .

    -" Ả ? Sao chứ !! Em không muốn !!"_

    _______

    -" Haha .. Vui quá ! Tiểu Lâm mau xuống đây !"_ Tiểu Nhi miệng cười toe toét , ánh mắt sáng rỡ . Tay nghịch nước dưới biển . Thân người mặc một bộ bikini màu xanh lam .

    Mới nãy còn luôn miệng nói không muốn chơi . Bây giờ lại vui vẻ đến như vậy thiệt là dễ dụ .

    -" Tiểu Lâm sao ở đây ít người thế ?"_ Tiểu Nhi nhìn xung quanh cũng không thấy lấy một bóng người nữa chứ ít . Dường như chỉ có cô và hắn .

    -" À .. Hôm nay chắc mọi người không đến "_ Thiên Lâm hắn đang nằm trên ghế dài , nhâm nhi ly nước . Hắn còn cười ôn nhu với cô .

    Cái nàng xem !! Đúng là nói dối không biết gượng mà !!

    __Còn tiếp__

     
  8. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38



    ____________________

    Hawaii , 7p.m .

    Thiên Lâm hắn đưa cô đi dạo biển . Buổi tối cảnh biển dường như nhuộm màu lãng mạn , ánh đèn long lanh mọi ngõ ngách khiến đôi mắt của Tiểu Nhi tràn ngập ánh sao . Gió thổi nhỏ lướt qua mái tóc của cô , cát như xoa dịu mỗi bước chân .

    -" Hôm nay em rất vui ! Cảm ơn anh "_ Tiểu Nhi dừng chân , nắm lấy vạt áo hắn .

    Thiên Lâm hắn không nói gì , ôm thấy thắt lưng của cô . Nhẹ nhàng đặt môi mình lên cánh môi mềm ấy , nụ hôn rất dịu dàng . Nhưng đủ khiến Tiểu Nhi đỏ mặt . Khung cảnh đôi tình nhân này thật khiến người khác ngưỡng mộ mà .

    -" Về sau đã là người của tôi , em muốn gì cũng được "_ Thiên Lâm hắn ôn nhu nói , chưa từng thấy hắn như thế bao giờ . Bản thân hắn cũng tự hỏi rất nhiều !

    -" Vậy .. Em muốn đi ăn !"_ Tiểu Nhi ngây thơ nói , hai đôi má phúng phính .

    Trong chiếc xe Cadilac màu đen , con đường tấp nập qua lại nhưng chiếc xe nay khiến nhiều người phải ngoái nhìn mà xuýt xoa .

    *Reng..reng..* Tiếng điện thoại của Thiên Lâm vang lên , Tiểu Nhi nhanh tay bắt lấy mở loa ngoài .

    -" Wei .. Con trai !! Nghe nói con đã bắt bảo bảo của ta đi Hawaii ?"_ Bên kia đầu dây không ai khác là bà An Hoa. Nghe câu này biểu cảm của Tiểu Nhi có chút đáng yêu a~ cắn cắn môi .

    -" Đúng vậy "_ Thiên Lâm hắn mắt vẫn lái xe , giọng nghe phi thường thản nhiên .

    -" Ây da !! Ta tự hào chết đi được !! Nhớ là có gì phải "ăn" sạch bảo bảo của con nghe chưa . Để ta .. nhanh chóng có cháu bế !"_ Bà An Hoa bên kia đầu dây nói có chút khẩn trương . Có thể tưởng tượng thấy vẻ mặt phấn khích của bà .

    Tiểu Nhi nghe đến mà đỏ mặt tía tai , tay kia che lấy mặt . Dường như là bóc khói luôn rồi , cô còn lén nhìn xem biểu cảm trên gương mặt của hắn cơ . Mẹ chồng cô thật quá bá đạo rồi !!

    -" Mẹ .. Con đang mở loa ngoài "_ Thiên Lâm hắn nhìn qua kính chiếu hậu , nhìn thấy hành động đáng yêu kia mà buồn cười . Giở ý trêu ghẹo cô , phán một câu khiến Tiểu Nhi muốn nhảy dựng lên .

    -" À .. Ừm ..Bảo bảo ta bán đứng con rồi ! Thật ra ta cũng bật loa ngoài.."_ Bà An Hoa giọng có chút chậm chạp . Chắc chắn nãy giờ bên kia Hắc Minh , Anna và bà An Hoa , Cẩm Huệ đang ngồi nghe cuộc nói chuyện này đây . Cái gia đình gì vậy trời ?!

    -" Không sao đâu ạ . Anh ấy .. Đang chở con đi ăn "_ Tiểu Nhi lúc này mới bình tâm , nói một câu .

    Sau đó rồi bên kia cũng chào hỏi rồi dập máy . Từ lúc đó đến nhà hàng , cô cứ nhìn hắn với ánh mắt giận dỗi . Xem ra chỉ có thể dụ dỗ bằng đồ ăn .



    Cùng lúc đó , tại Bắc Kinh . Dinh thự gia tộc Hắc .

    -" Con thật vô dụng !"_ Bà An Hoa mới vừa dập máy liền mắng Hắc Minh một tiếng .

    -" Con không biết ! Thường thường một người như anh hai thì 7 giờ đã chuẩn bị "ăn" rồi mà !"_ Hắc Minh giở mặt vô tội vạ ra . Còn viện cớ chứ !

    -" Thấy chưa .. Con bảo là Hắc Minh không đáng tin mà !"_ Anna tức giận nói , tay nhéo nhéo tai của Hắc Minh . Em trai vô dụng !

    -" Về sau chúng ta phải canh kĩ hơn !"_ Bà Cẩm Huệ lắc đầu ngao ngán .

    _____________________

    Sau hai ngày đi chơi ở Hawaii , Thiên Lâm hắn mặc dù rất muốn "đánh dấu chủ quyền" nhưng thân tâm hắn không cho phép , bản thân cô còn quá ngây thơ đi . Cứ coi như là hắn đang huấn luyện con dã thú trong thân tâm hắn đi .

    Bắc Kinh .

    Tiểu Nhi đang trên đường đến tập đoàn của Thiên Lâm . Thì bị một chiếc xe chặn lại , một người con gái bước xuống xe , nhìn sơ qua Tiểu Nhi cô đã biết là ai .

    -" Tiểu Nhi !! Tôi muốn xin lỗi cô chuyện lúc trước !"_ Lệ Vy với khuôn mặt vui vẻ nói chuyện .

    -"Được thôi !"_ Tiểu Nhi ngây thơ nói , cô tin là có lẽ Lệ Vy đã hối lỗi . Nhìn cô ấy không có gì là giả tạo cả . Liền chấp thuận gật đầu.

    -" Nào ! Mau đến nhà tôi !"_ Lệ Vy nắm lấy tay cô , nhưng không ai có thể nhìn thấy nụ cười quỷ dị đằng sau bộ mặt thánh thiện kia .

    Căn biệt thự trong vùng ngoại ô .

    -" À ..cô tên là gì vậy ?"_ Tiểu Nhi mỉm cười nói .

    -" Tên gì à .."_ Lệ Vy ả bắt đầu lộ khuôn mặt thật , chất giọng chua ngoa khongkesm phần khinh người . Khuôn mặt xảo trá nhìn cô , khiến Tiểu Nhi có chút sửng người . Thì ra chỉ là một màn kịch !

    *Chát..!*

    Năm dấu vân tay in hẳn lên gương mặt của cô . Bản thân da dẻ của cô rất mỏng , chỉ cần bị chạm nhẹ một lâu lại đã có vết đỏ. Hẳn là rất đau , sau đó còn có rướm máu . Là do móng tay của ả ta , thật thâm độc !

    -" Nghe cho rõ đây !! Phạm Tiểu Nhi !! Tao .. Tên là Lệ Vy .. !"_

    -" Tao nói cho mày biết !! Lệ Vy tao chưa hề giết người !! Nhưng cái ngày hôm đó mày đã là mất đi mọi thứ của tao .. Mọi chuyện điều do mày cả thôi -"_ Lệ Vy ả chưa nói hết câu , tiếng xe vồ lên vang cả căn biệt thự , nghe có vẻ rất nhiều . Mặt ả tái xanh lại , nhưng cuối cùng lại mỉm cười quái dị .

    -" Tiểu Nhi .. Nếu tao không có được anh ấy , thì mày cũng sẽ không có được !!"_ Lệ Vy ả ta cười đến khiến người khác rợn óc . Sau đó liền lùi vài bước , nhắm mắt lại . Tay cầm một vật gì đó ...

    .

    .

    Một tiếng nổ lớn vang lên cả vùng ngoại ô , căn biệt thự đầy lộng lẫy phút chốc biến thành tro bụi , chỉ còn một đám cháy lớn lan nhanh .

    Thiên Lâm hắn bước chập chững như dị tật . Khuôn mặt lãnh lẽo bây giờ thất thần như thiếu máu . Bộ dạng lãnh khốc chỉ còn lại sự đau đớn . Hàng nước mắt rơi xuống , hắn đang khóc ư ? Hắn tại sao không đến sớm hơn ??!! Tại sao lúc đó không định vị cô sớm hơn ?? Tại sao thư kí Trương không cản cô khi nhìn thấy cảnh tượng lúc đó ??!!

    Tại sao vậy ?? Tại sao ông trời lại đối xử với hắn như vậy ??

    Tại sao cô lại rời xa hắn ?

    Chúng ta vẫn chưa bên nhau lâu mà ??!!

    Tại sao em lại ra đi ??

    ••••

    2 năm sau .

    -" Chủ .. Chủ tịch hôm nay có buổi đấu giá From Royals "_ Thư kí Trương nói với bộ dạng đang ngồi trên ghế kia xem tài liệu . Nói rồi cũng đi không muốn lưu lại lâu .

    -" Chủ tịch của tập đoàn thứ 2 TG là nữ nhân ?"_ Thiên Lâm đưa khuôn mặt lạnh nhạt nhìn về phía hồ sơ . Từ khi Tiểu Nhi mất , Thiên Lâm hắn đã thay đổi rất nhiều . Hắn tàn sát người , hắn lãnh khốc , chỉ cần nghe đến tên hắn là sợ chết khiếp . Không một ai dám đụng vào hắn . Xung quanh hắn có rất nhiều nữ nhân , thực chất là thứ đồ chơi cho hắn .

    New York .

    -" Chủ tịch , hôm nay có buổi đấu giá From Royals tại Trung Quốc . "_

    -" Được rồi , chuẩn bị chuyến bay "_ Nữ nhân được gọi là chủ tịch kia đang đứng ngay tấm kính có thể nhìn cả thành phố từ trên cao . Khuôn mặt sắc sảo , đôi môi mọng trái tim , ánh mắt sắc bén tròn nhưng rất trong , mũi cao thẳng , nước da trắng ngần . Chiếc váy màu đen hở vai làm tôn lên những đường cong quyến rũ của người con gái . Càng nhìn càng mê mẩn , càng say đắm , lại càng thấy bí ẩn ..

    -" Tiểu Lâm .. Em chuẩn bị cướp lại anh đây !!"_

    __Còn tiếp__

    Đúng như ta nói !! Mọi chuyện chỉ mới là sự khởi đầu !!
     
  9. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 8: Phu Nhân Trở Lại !



    _______________________

    Bắc Kinh , toà thị Hoành Xuyên .

    Buổi đấu giá From Royals là một trong những buổi đấu giá được mong đợi nhất trong năm . Hàng ngàn các bậc thượng lưu , các tỷ phú , triệu phú , các minh tinh nổi tiếng đều thích . Lần lượt các món hàng ngầm , kim cương , thạch anh quý đều được đấu giá trực tiếp tại đây . Khó có thể bỏ lỡ . Nhưng điều không thể bỏ lỡ nữa là .. Chủ tịch của những tập đoàn lớn nhất nhì TG cũng đến đây !!

    Được thiết kế như sân vận động , sân ở chính giữa . Trên lầu là nơi dành cho những khách hàng cao quý nhất .

    Trên cao lầu , nam nhân có dáng người đầy khí chất , đôi chân dài bắt chéo nhau , bàn tay chống đầu tựa vào sopha . Nhìn sơ đã biết cái thần thái lạnh nhạt kia rất có tư chất lãnh đạo . Khuôn mặt tiêu soái khiến nhiều nữ nhân trên TG phải đê mê . Sát khí nồng nặc kia muốn lấy làm lạnh gáy . Bộ vest được thiết kế riêng màu đen khoác lên người .

    -" Anh hai ..Nghe nói tối nay cũng có chủ tịch của tập đoàn thứ 2 TG "_ Hắc Minh ngồi kề , bộ comple trắng lãng tử . Đúng là anh vẫn còn là một minh tinh nổi tiếng nên cái ánh sáng nhân khí này thật không lầm vào đâu được .

    Thiên Lâm hắn khẽ đảo đôi mắt hổ phách , đôi mày rậm cau lại . Cái khuôn mặt này thật muốn làm điêu đứng nữ nhân mà .

    -" Thiên Lâm a~ .. Sao anh đi mà không nói em?"_ Nhìn sơ qua cũng thấy quen , minh tinh mới nổi trong giới Showbiz - An Trương Kỳ , nghe nói cô ta tự nhận mình là bạn gái của Thiên Lâm , cái tin lá cải trên trời dưới đất này dù có hình chụp cũng tin không nổi ..

    -" Cút "_ Thiên Lâm hắn không nhìn cô ta , buông lời như muốn bóp chết ả đến nơi .

    -" Sao chứ !! Em chỉ ngồi ở đây thôi mà ~"_ Trương Kỳ nủng nịu khiến Hắc Minh muốn sởn gai óc , sao giới minh tinh này lại có ả chứ ?! Anh thật cũng chả hiểu nổi cái thứ "nhão" hơn cháo này .

    .

    Phía lầu cao đối diện , một nữ nhân bước ra từ trong hốc tối . Bộ váy ôm người mỏng dài dần chuyển động theo từng bước chân , chiếc váy hở lưng lộ xương cánh bướm nơi mà nhiều người con gái ao ước cũng không đẹp bằng . Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh , khuôn mặt sắc sảo , đôi môi thoa chút son đỏ thêm phần quyến rũ . Bước đến lan can , chống tay mị hoặc . Đôi mắt ánh nước khẽ đảo xung quanh . Không ai khác là Tiểu Nhi của chúng ta !

    Đột nhiên 4 mắt chạm nhau !

    Thiên Lâm hắn thất thần vài giây , người con gái ấy phi thường giống người trong giấc mộng hằng đêm của hắn , người con gái hắn điên đảo , hắn yêu đến thấu cả tâm can . Nhưng nhan sắc này thật hoàn hảo , thần thái này quá kiêu mị . Khiến hắn có chút bâng khuâng với tiểu bảo bảo lúc trước .

    -" Anh .. Anh hai ..!!"_ Hắc Minh cũng nhìn thấy cô . Hoảng loạn nói mấp máy , điều này khiến ả Trương Kỳ có chút ganh ghét .

    Tiểu Nhi cô khẽ nhếch môi , thành công thu hút sự chú ý của hắn. Sau đó bước về sopha ngồi xuống .

    ( Au : OMG !! Tiểu Nhi đáng yêu của tôi đã trở nên ngạo kiều rồi !! ???? )

    -" Sau đây buổi đấu giá From Royals mà các vị chờ đợi xin được bắt đầu !!"_ Ông quản lí nói qua micro . Mọi tràn pháo tay vang lên rộn cả khán đài .

    -" Trước tiên là cây súng lục Udav được phát triển dựa trên súng lục hạng nặng Serdyukov SR-1 "Gyurka" và sử dụng đạn 9x21mm. Nó có thể mang theo băng đạn 18 viên, trang bị đèn ngắm laze, đèn pin cũng như dễ dàng lắp thiết bị giảm thanh. Giá khởi điểm là 200 USD "_

    Cây súng này là vũ khí mà Tiểu Nhi muốn sở hữu đây ! Được thiết kế tại Pháp nha !

    -" 250 !"_ Trương Kỳ giơ bảng nói lớn , còn kèm theo nụ cười thân thiện khiến muốn phát ốm. Ả ta muốn ra vẻ đây mà chứ nào giờ có biết giá trị của mấy loại này . Hẳn là để tặng cho Thiên Lâm .

    -" 300 !"_ Cô thư kí của Tiểu Nhi giơ bảng thay . Con số này khiến mọi người xuýt xoa một phen .

    -" 350..."_ Trương Kỳ bắt đầu lung lay , lòng căm hận nhìn về phía Tiểu Nhi .

    -" 500 !"_

    -" Khởi bán cho chủ tịch Phạm !!"_ Ông quản lí không chần chừ bán hẳn cho Tiểu Nhi , con số này là biết gia thế không vừa . Tất nhiên ai cũng biết dù cho ả Trương Kỳ có bán gia bại sản cũng chả đủ mua cây Udav .



    Sau đó , Tiểu Nhi chuẩn bị ra về . Tiếng giày bước chầm chậm trên sảnh hành lang , đi ngang một căn phòng đột nhiên một cánh tay kéo cô vào . Cái bóng to lớn đó áp sát cô vào tường .

    Trong phòng tối om , chỉ nhìn thấy ánh sáng đèn len lỏi từ cửa sổ của màn đêm . Trong bóng tối tĩnh mịch , có thể nhận thấy rõ người nam nhân khí chất trước mặt Tiểu Nhi chính là ai . Bàn tay đó ôm lấy eo của cô .

    -" Tiểu Lâm .. "_ Tiểu Nhi không phân vân , tay vòng qua cổ hắn . Giở chất giọng ngọt ngào ra , cô đúng là muốn trêu ghẹo tên dã thú trước mặt mà . Chẳng khác gì là tự hiến dâng mạng mình cho cọp cả .

    -" Ưm.."_

    Chưa kịp phòng bị đã bị hôn tới tấp , hôn day dưa . Thiên Lâm hắn như muốn lấy hết cả vị ngọt mà 2 năm nay hắn điên cuồng nhớ . Tiểu Nhi cũng không phản bác ngược lại còn phối hợp với hắn , nhón chân lên . Cho đến khi cô như không thở nổi mới luyến tiếc buông tha .

    -" Bây giờ em chạy cũng không thoát đâu .."_

    Là chính cô khơi dậy con dã thú đói khát này mà .

    __ Còn tiếp __
     
  10. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 9: Lịch Đăng ..



    Xin lỗi các nàng vì tưởng đây là chap mới nga~

    Ta cũng xin lỗi vì mấy ngày không ra chap mới . Thật ra máy của ta bị hư màn hình . Còn laptop của ta bị anh hai của ta mượn để đến lớp ( cũng khong biết vì sao ????)

    Nhưng ta chỉ có một cách duy nhất là .. Điện thoai của mẹ ta !!

    Nhưng mà mẹ ta chỉ cho ta mượn buổi tối thôi . Thật là cũng khong biết làm sao a~

    Khong sao !! Ta vẫn đăng khi cái màn hình máy ta sửa lại !!

    __ sắp đến ta cung sắp thi rồi !! Nên có đăng chậm một chút !!

    Các nàng cứ bình tĩnh mà thi !! Sau khi thi xong hãy chuẩn bị tiếp nhận đường của ta nga~

    Một lần nữa .. Ta xin lỗi các nàng nhiều !!

    Sau khi thi xong ta sẽ bù

    và sắp tới sẽ có một "đứa con" nữa đó Nga~ !!!!

    __Đón xem chap tiếp theo_

     
  11. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38
    Bảo Bối Của Hắc Tổng
    Chương 10: Phu Nhân Trở Lại ! (2)



    ____________________

    -" Nói .. Tại sao lại giấu tôi "_ Thiên Lâm hắn trừng mắt nói , có chút tức giận . Đại băng sơn đây là đang rất điên tiết . Hắn như thế cũng là lẽ đương nhiên .

    -" Ở bên anh .. Em phải có danh phận , cho nên 2 năm nay em mới giấu anh . Thực chất lúc đó , nhị thúc đã cứu em . "_ Tiểu Nhi đôi mắt có chút lay động , bám lấy vai hắn nói . Có thể nhận thấy thắt lưng của mình bị siết chặt .Hắn bây giờ không quan tâm nhị thúc kia mà cô nói là ai nữa . Trong thân tâm hắn bây giờ chỉ có sự tức giận , muốn giam con thỏ trắng này về nhà thôi !

    -" Thay đổi "_ Thiên Lâm hắn nhận xét cô . Tất nhiên , cô đã trưởng thành lên rất nhiều . Nhan sắc tuyệt mị này thật khiến người khác mê mị mà .

    -" Anh mới thay đổi . Cô ta là ai ?"_ Tiểu Nhi giở khuôn mặt lạnh nhạt ra , bắt đầu quá trình tra hỏi . Mùi giấm chua nồng nặc rồi đây .

    -" Anh không biết "_ Thiên Lâm hắn vùi đầu vào hõm cổ của cô , mặc nhiên hít hà mùi hương . Bắt đầu không giữ được mình , hôn lên chiếc cổ trắng nõn rồi kéo một đường trượt dài . Tay vô thức mà sờ soạn lung tung .

    -" Dừng...ưm. Không.. Không được ở đây .."_ Tiểu Nhi bắt đầu đề phòng , hắn đang phát tác kia .

    Nghe thấy âm thanh kháng cự của cô , Thiên Lâm hắn đã không giữ được ý tứ . Hôn tới tấp vào xương quai xanh , cằm , cổ sau đó lại lên đến môi . Sao người con gái trước mặt hắn đây khiến hắn lúc nào cũng không giữ được mình .

    -" Cái kia .. Tiểu Lâm .. Chúng ta về gia .."_ Tiểu Nhi đặt hai bàn tay lên mặt hắn , mặt uỷ khuất nói . Dù gì đây cũng là bên ngoài , không nên làm những chuyện này . Dỗ dành hắn trước đã . Nghe thế hắn cũng dừng động tác , mắt hướng về phía cô chuẩn bị hỏi tội .

    -"Về sau em mà còn chạy .. Gia tộc Phạm chắc chắn sẽ phá sản "_ Hắn buông lời lạnh nhạt , câu nói này khiến cô có chút khó chịu .

    -" Anh đe doạ em ?"_ Tiểu Nhi cũng trừng mắt về phía Thiên Lâm , cắn môi dưới .

    -" Nếu không đe doạ em , thì anh còn biện pháp nào nữa ?"_



    Dinh thự gia tộc Hắc .

    Cũng đã 2 năm kể từ ngày đó , chắc chắn khung cảnh sẽ rất khác . Kể cả cái không khí vui vẻ ban đầu cũng đã không còn . Khi biết Tiểu Nhi qua đời , người trong gia tộc ai nấy làm đau đớn , cả về bà An Hoa , đến nổi tuyệt thực cả một tuần liền . Cũng đã biết cô trong lòng họ có cảm tình như thế nào !

    -" Con về rồi à ?"_ bà An Hoa ngồi ngay sopha , tay xoa xoa vầng thái dương . Trông bà vô cùng thiếu thần sắc .

    -" Con đi đưa con dâu của người về "_ Thiên Lâm hắn thuận tay kéo cà vạt xuống .

    -" Ta đã nói với con rồi .. Ta không hề chấp nhận cái chuyện này nữa !! "_ Bà An Hoa hét lớn , dường như có thể thấy sự chua xót trong câu nói đó .

    -" Dì không nhận con sao ?"_ Tiểu Nhi có chút buồn nói , chỉ biết là có ngữ điệu làm nũng . Bà An Hoa có chút giật mình , sững người trước cái giọng nói quen thuộc đó .

    -" Tiểu .. Tiểu Nhi .. Là con đó sao ? "_ Bà An Hoa khẽ run run người , đôi mắt ánh lên sự ngạc nhiên . Thật sự đó là tiểu bánh trôi của bà đó sao ? Con bé ấy vẫn còn sống ? Ông trời vẫn còn có mắt .

    -" Là con .. Dì ốm quá rồi "_ Tiểu Nhi chạy đến , ôm lấy thân người gầy gò của bà An Hoa . Người đã trở nên như thế rồi , thật không khỏi khiến người khác xót xa .

    -" Chị dâu / em dâu !"_ Hắc Minh và Anna chợt đồng thanh , vừa mới nãy nhìn thấy cảnh tượng này . Anna không khỏi bàng hoàng .

    -" Mọi chuyện rốt cuộc là thế nào ?"_ Bà An Hoa nhìn cô và hắn .

    -" Thật sự thì .. 2 năm trước , trước khi Lệ Vy cô ta kích hoạt bom , nhị thúc của con đã cứu lấy con-"_ Tiểu Nhi cô chưa kịp nói hết câu đã bị một giọng nói quen thuộc cắt ngang .

    -" À .. Nhà đông đủ nhỉ !!"_ Người đàn ông cũng đã trạc tuổi , có chút buồn cười kêu to . Nhìn thì có vẻ người này rất có khiếu hài hước .

    -" Nhị thúc !"_ Tiểu Nhi bất ngờ nói .

    -" Chào con .. Tiểu Nhi , con cuối cùng cũng chịu xuất đầu lộ diện "_ Trùng Phong - nhị thúc của Tiểu Nhi , cũng là thúc thúc của Thiên Lâm . Là em trai của nữ hoàng Anh .

    Thế là tối hôm đó cả dinh thự gia tộc Hắc xôm xao , náo nhiệt hẳn . Phu nhân họ đã trở về rồi , sau này không còn nhìn thấy cảnh gia đình "mặt liệt" nữa . Thật là 2 năm qua bọn họ sống trong dinh thự này cũng đáng !

    Ngày mai , sẽ có buổi họp mặt tất cả các gia tộc lớn !

    Gia tộc Hắc và gia tộc Dương sẽ gặp nhau , nghe nói hai gia tộc đó đang rất hùng mạnh . Có sức ảnh hưởng đến cả TG .

    Các nàng có thấy gia tộc Dương quen không ?

    Hãy đón xem chap tiếp theo

    __Còn tiếp__
     
  12. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38



    __________________

    7p.m , cung điện hoàng gia , Pháp .

    Họp mặt gia tộc diễn ra khoảng 2 năm một lần . Hội tụ những nhân vật tầm cỡ TG , các giới thượng lưu , những người kế thừa , những ông trùm , tỷ phú ,.. Nguyên do là nữ hoàng Anh và các hoàng tử đề ra trong hộ nghị cấp cao của hoàng gia .

    Tại sảnh bữa tiệc , trung tâm của sự chú ý là 2 cặp đôi đẹp đến mê mị kia .

    -" Xin chào "_ Nam nhân comple đen cùng đôi mắt hổ phách kia chẳng ai khác là Hắc Thiên Lâm . Nghe nói là 2 gia tộc Hắc và Dương đã hợp tác rất lâu , còn rất thân .

    -" Lâu rồi không gặp "_ Nam nhân comple xám đen đối diện với khuôn mặt lạnh nhạt như đại băng sơn .

    Nhưng sao khuôn mặt của hai phu nhân đứng kế phi thường hoảng hốt nga . Thiên Lâm hắn cau mày khó hiểu , hơi nghiêng đầu . Gặp phải kẻ thù sao ?

    -" Nhi Nhi !!/ Tiểu Hy !"_ Hai người vui vẻ hét lên , khuôn mặt sắc sảo lúc nãy đã thay đổi thành bộ dạng dễ thương đáng yêu . Tiểu Nhi ôm chầm lấy nữ nhân tên là Thiên Hy kia , hai người như vậy thật không giống thường ngày , khiến người khác có chút bất ngờ .

    ( Au : các nàng có quen không nào ? )

    -" Thiên Hy .. Cậu về nước khi nào ? Sao tớ không biết ?"_ Tiểu Nhi với nhan sắc thiên diễm , mái tóc xoăn uốn xoã dài , bộ váy màu trắng kem xoè trải dài trên sàn , phần cổ hơi trễ lộ xương quai xanh mê mị . Bộ váy được thiết kế tại Anh như tôn lên cái dáng thanh thanh , đầy đặn của cô . Bàn tay ngọc ngà trắng ngần nắm lấy tay Thiên Hy .

    -" Tớ mới về hôm qua thôi , không ngờ cậu là phu nhân của Hắc tiên sinh "_ Thiên Hy cười tươi nói . Bộ đuôi cá ren màu hồng phấn , trông nữ nhân này vô cùng ngọt ngào .

    Hai người này nhìn vào thật khiến người ta ấm lòng mà . Thiên Lâm hắn đứng kề , có chút khó hiểu .

    Thật ra hai người quen nhau hồi bên New York , lúc đó Thiên Hy sang đó để đi du lịch cùng Xuân Phàm . Gặp được cô , hai người thật sự rất hợp cạ . Như bạn thân từ kiếp trước ý . Tiểu Nhi cô rất vui khi có một người bạn như vậy !

    -" Hai người quen nhau ?"_ Hắc Minh từ đâu nhảy bổ vào chen ngang , hỏi dùm hai tên mặt liệt đang đứng kia . Bộ vest màu sapphire trông rất hợp với dáng minh tinh như anh .

    -" Đúng vậy "_ Tiểu Nhi cười nói .

    Em vui là tốt ! Là thân tâm của Thiên Lâm lão đại bây giờ . Phu nhân của hắn vui như vậy , tâm tình hắn chắc chắn không tệ . Thiên Lâm cứ khá lo lắng khi cho cô đến những nơi như thế này .nhưng có vẻ hắn lo lắng vô ích rồi !



    Sau bữa hôm đó , Tiểu Nhi vì vui vẻ mà có chút say . Có thể nhận thấy miệng lưỡi khô khốc của Thiên Lâm hắn , hắn nhịn rất lâu rồi . Mấy năm nay hắn đã không phát tác con dã thú bên trong hắn rồi . Thiên Lâm cảm thấy hắn thật liu* ( *tài hoa ) vì có thể nhìn món mồi ngon như thế trước mắt mà vẫn bình thản như chưa có gì ... Thế là .. Tối hôm đó ..

    -" A...nga~ .. Ưm .. a~"_

    Bên ngoài căn phòng tràn ngập mùi hoan ái đó , cái tiếng rên râm mỹ đó tràn ra cả ngoài . Cả 3 người bên ngoài cứ nhí nhố không thôi , nghe trộm mà .

    Sáng đó Tiểu Nhi tỉnh dậy thân người đau nhức . Hại cô đến đi , đến ngồi cũng khó khăn . Mọi người cứ thế mua thuốc , bổ tới bổ lui cho cô .

    Và thế là Thiên Lâm hắn phải dỗ dành cô .



    Cứ thế một tuần trôi qua như thường lệ . Bữa cơm tối tại dinh thự Gia tộc Hắc .

    -" Mẹ .. Con không uống được nữa đâu a~"_ Tiểu Nhi mếu máo nói , khuôn mặt uỷ khuất khiến người khác không nhịn được mà muốn cắn một cái .

    -" Ta bảo con phải uống .. Thân thể con yếu như vậy rồi "_ An Hoa cầm chén thuốc Bắc bốc mùi thật khó ngửi , mà cái màu sắc còn đen nâu thật buồn nôn . Mà cô ngày nào cũng uống một chén , thật muốn chết người !!

    Thiên Lâm hắn không nói gì , cứ nhìn cô . Đôi môi mỏng khẽ nhếch thành một đường hoàn hảo , người trong nhà giờ vẫn chưa quen với cái ánh mắt ôn nhu như muốn phát ra đường kia !

    -" ưm.. "_ Tiểu Nhi đột nhiên có cảm giác buồn nôn , tay che miệng cứ thế chạy vội vào nhà tắm .

    Mọi người trong bàn nhìn cái bóng dáng nhỏ bé kia khuất mất , rồi nhìn sang Thiên Lâm lão đại . Hắn bình tĩnh như đúng rồi đấy , nhưng không ai nhận ra cái ánh mắt có chút lay động khẽ reo mừng của hắn .

    -" Không phải chứ ? Khi con đi nhà đã xảy ra chuyện gì ?"_ Anna với khuôn mặt không giữ nổi cảm xúc , tay có chút run run nói . Em dâu a~ ?

    -" Ta .. Con .. Con không sao chứ ?"_ An Hoa nhìn thấy Tiểu Nhi vừa bước ra , vội đỡ cô ngồi xuống .

    Tiểu Nhi nhìn gương mặt của mọi người mà có chút khó hiểu , sau đó xua xua tay giải thích .

    -" Con không sao .. Chỉ là bị lạnh bụng "_

    Có thật là bị lạnh bụng không a~

    __ Còn tiếp __

    Diễn biến vậy là chuyện còn rất dài đó nha ~
     
  13. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38



    _____________________

    3 năm sau .

    Tại sân bay ngoại , Hàng Châu,Trung Quốc .

    Ở bên trong phi trường , một lớn một nhỏ đang đứng một cách mỹ lệ . Nhan sắc của nữ nhân kia phải dùng đến từ "khuynh sắc khuynh thành" để miêu tả . Mái tóc nâu hạt dẻ được cột cao , váy ôm jean sát người tôn lên vẻ thanh tú , cái áo sơ mi trắng cùng chiếc kính mát màu đen , đôi giày hãng Chanel sáng lướt trên mặt sàn .

    -" Mama .. Chúng ta đi "_ Cậu bé nhỏ khoảng 3 tuổi với khuôn mặt điển soái , đôi môi mỏng khẽ mấp máy . Mái tóc có chút xoăn xoăn ngay trán , đôi mắt phượng nhìn mẹ . Mặc chiếc áo phông trắng , quần tây ngắn ngay đùi . Trông vô cùng khả ái !

    -" Bảo bối , ta bế con "_ Nữ nhân xinh đẹp kia bế bé lên , rồi nhẹ nhàng thơm lên đôi má phúng phính trắng nõn đó .

    Bé vui vẻ cười , bé rất yêu mama và baba , cả mọi người thân trong nhà nữa . Bé muốn làm gì đó để mọi người có thể vui .

    -"Thưa Phu nhân , đã lấy hành lí . Chúng ta đi "_ Ông quản gia lý đứng đằng sau , kéo vali và túi xách .

    Trong sảnh sân bay , Tiểu Nhi và Bánh Bao thu hút cả mọi ánh nhìn . Dáng vẻ này chẳng khác gì một đại minh tinh nổi tiếng . Thật là đẹp hết phần thiên hạ mà !

    Bánh Bao là con của cô , được 3 tuổi rưỡi . Bánh Bao là tên ở nhà của bé , còn tên thật là Hắc Thiên Hoành . Khả ái lại hiểu chuyện , rất thông minh là đằng khác .

    Hai mẹ con nhà này là vừa đi đấu giá tại Dubai , ba bé không đi vì bận việc tại tập đoàn .

    -" Bánh bao , con hại mama . Mới về nước đã bị chú ý như vậy "_ Tiểu Nhi nheo mắt nhìn bé rồi nhìn sang mấy cái ánh mắt ngưỡng mộ của mọi người nhìn mình . Có chút lắc đầu .

    -" Mama người đổ oan cho con rồi "_ Bánh Bao trong lòng mẹ có chút uỷ khuấy trề môi nói .

    -" Bảo bối .. Con cực nhọc như thể làm trâu làm ngực , ta không trách con "_ Tiểu Nhi cũng bắt chước , trề môi theo . Cảnh tượng này khiến mọi người xung quanh ồ lên một tiếng .

    -" Họ là đang ghen tị với mama "_

    !

    -" Bởi vì họ không có đứa con có chỉ số thông minh và ngoan ngoãn như con "_ Bánh Bao cười nói , có chút oai .

    -" Con bớt tự mãn đi có được không "_ Tiểu Nhi không nhịn được nhéo vào mông bé một cái , sao cái môi nhỏ kia lại lanh lợi như vậy cơ chứ .

    Ông quản gia Lý đi đằng sau nghe hết câu chuyện của hai mẹ con mà đổ mồ hôi hột , gia đình này đúng là không bình thường !



    Tập đoàn Hắc thị , tập đoàn có sức ảnh hưởng nhất TG .

    Bước vào toà nhà cao ngất trời , bóng dáng hai người đúng là khiến người khác chú ý . Nhưng mọi người cứ dửng dưng như không vì cảnh này đã thấy nhiều rồi . Bọn họ tưởng rằng cô là một trong những người phụ nữ muốn quyến rũ , mê mệt vì hắn . Đem chiêu kế dắt con vao để diễn kịch nữa đây mà .

    -" Cho tôi gặp Hắc Thiên Lâm "_ Tiểu Nhi thản nhiên nói họ tên của hắn ra , có biết rằng bọn người này chắc chắn sẽ hỏi lại lần nữa . Cái tập đoàn này thay nhiều thư kí thế nhỉ .

    -" Chủ tịch đang bận , cô có hẹn trước ?"_ Thư kí không nhìn đến cô , tay thoăn thoắt bấm bàn phím , trông như bận rộn lắm không chừng .

    -" Không có "_ Tiểu Nhi nói thẳng , có chút bực . Bánh Bao trên tay mẹ lạnh lùng nhìn ả thư kí , ánh mắt phượng kia bỗng trở nên rất sắc bén . Dám chọc mẹ bé ?!

    -" Vậy xin mời cô đi -- "_ Ả thư kí lần nữa không biết điều , có vẻ như cô đeo mắt kính nên không ai nhận ra nữ nhân của hắn nhỉ ? Nhưng chưa kịp nói hết câu , đã bị bé chặn lại .

    -" Không hiểu tiếng người ?"_ Bánh Bao cao lãnh nói .

    -" Chị dâu ? Tiểu Bao ?"_ Hắc Minh từ cửa tập đoàn bước vào oai vệ , bộ áo khoác da màu đẹ và chiếc quần tây . Ăn mặc chất lừ như vậy chắc là mới đi diễn về . Mặt hiện lên sự ngạc nhiên rồi đến vui mừng rạng rỡ .

    Cả đám người kia ngây ra !

    -" Thúc thúc .. Mau đuổi cô ta "_ Bánh Bao nói rồi gục đầu vào vai mẹ , như bé có vẻ rất nhức đâu với mấy người không hiểu chuyện này . Hắc Minh nghe đến cũng gật gật đầu mặc dù chưa tiêu hoá được hết mọi chuyện .

    Sau đó hai người họ bước lên thang máy , tự nhấn số tầng cao nhất .

    Trong căn phòng làm việc của Thiên Lâm , bộ dạng lãnh khốc ngồi trên chiếc ghế xoay . Tay gõ gõ bàn .

    -" Baba "_ Bánh Bao chạy vào , bé chủ động ôm chầm lấy baba . Tâm tình của hắn chợt rất tốt , bế bé lên ngồi lên đùi mình . Sau đó mắt hướng ra cửa phòng , thấy cái dáng người thanh tú đó đang khoanh tay dựa người vào thành cửa . Mắt đờ đẩn nhìn hai cha con họ .

    -" Baba người mau đuổi cô thư kí , dám ăn hiếp mẹ ! "_ Bánh Bao mách ba , nhưng có chút không hợp lí mà còn rất phi lí . Tiểu Nhi cô mà dễ dàng bị ăn hiếp sao ? Thiên Lâm bế Bánh Bao đến gần mẹ .

    -" Em về kia nào ?"_ Giọng Thiên Lâm trầm lại , phi thường ôn nhu siêu cấp .

    Mọi người xem .. Phải gọi là gì ta ? À .. Thê nô !!

    -" Mới nãy .."_ Tiểu Nhi chu chu môi .

    Bánh Bao ở giữa nhìn hai người họ , sau đó lắc đầu . Bé thật không hiểu mấy đôi yêu nhau mà !

    Mẹ Nữ Vương , mẹ có hai trạng thái à ?

    Ba Đại Vương , ba có thê nô quá nha !



    __ còn tiếp__

     
  14. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    Xin chào các nàng!

    Ta xin chân thành cảm ơn các nàng đã ủng hộ Bảo Bối của Hắc Tổng !! Nhiều !!

    Các nàng ủng hộ như thế ta vui lắm !! Gần đây truyện có vẻ rất tốt !!

    Ta sẽ cố gắng phát huy !! Cố gắng đăng chap cho các nàng ăn "đường" nga~~

    __________________

    Sau một tràn khó hiểu của Bánh Bao , bé cũng ngủ thiếp đi trên tay Thiên Lâm. Đúng là chỉ khi cậu nhóc nhỏ này ở bên gia đình mới trở nên đáng yêu như vậy .

    Cũng lâu rồi không đi mua sắm , Tiểu Nhi cô tự đi một mình . Sẵn tiện chọn mua vài bộ cho Đại băng sơn cùng tiểu băng sơn .

    Trung tâm thương mại Plaza , khu trung tâm lớn nhất tại thành phố Hàng Châu .

    Đến đây , Tiểu Nhi tiến thẳng đến shop đồ dành cho trẻ em . Khuôn mặt hớn hở đến ấm lòng . Tiểu Nhi bây giờ cô vẫn không thể tin được là cô đã làm mẹ ! Một "chức vụ" mà trước giờ cô chưa từng nghĩ đến . Lúc khi sinh Bánh Bao ra , cô như chết lên chết xuống . Thân thể cô rất yếu , khi sinh bé thì lúc đó đang ở trên du thuyền , bác sĩ hay y tá cũng chỉ có 1 hay 2 người , không hề có thuốc mê hay thiếp bị nào cả . Làm Thiên Lâm hắn như muốn gọi cả phi cơ riêng đưa hết luôn cái "bệnh viện" tới . Dù sao cô cũng rất yêu Bánh Bao !

    Nhưng mà thằng bé .. Tự mãn quá ! Lại còn rất thông minh , hiếu thảo . Giống ba nó y đúc !

    Đi dạo một vòng thì thấy một bộ comple phiên bản nhỏ màu sapphire sáng , trông vô cùng khí chất nhưng không kém phần đáng yêu . Trùng hợp rằng cô cũng có một bộ váy ngắn màu như thế , có thể mặc thành đồ đôi với bảo bối nhỏ .

    -" Gói lại bộ này giúp tôi "_ Tiểu Nhi lòng vui mừng nói với cô quản lí .

    -" Thưa quý khách , giá bộ này là 200 vạn "_ Cô quản lí tiệm nói , cô ta có vẻ đánh giá thấp Tiểu Nhi không phải người thượng lưu rồi .

    -" Tôi cũng muốn bộ này "_ Giọng nói ganh chua - An Trương Kỳ , minh tinh làng giải trí . Mặt vênh lên , tay cầm túi hãng Chanel . Nhìn có vẻ là người có tiền .

    -" Tôi mua trước rồi .. Cảm ơn "_ Tiểu Nhi bước đến bàn tính tiền . Cũng không thèm nhìn mặt ả , đơn giản là 3 năm trước cô đã quá quen thuộc với cái khuôn mặt dày đeo bám chồng cô rồi .

    Tiểu Nhi lấy trong túi ra một cái thẻ gạt màu đen vàng , ánh mắt của mọi người xung quanh nhìn cô liền khác hẳn . Thẻ đen vàng này là "Card VVP" là vua của tất cả các loại thẻ , chỉ cần nghĩ đến số tiền chứa trong đó thôi cũng đủ làm choáng cả đầu óc . Cái thẻ này không phải là có tiền thì có đâu ! Ngân hàng quốc tế TG chỉ cho khoảng 0,01% khách hàng trên TG được sở hữu nó . Nhìn sơ qua là biết thẻ cặp , chỉ có duy 2 cái trên TG thôi nga~

    -" Đây thưa quý khách .. Hẹn gặp lại ạ "_ Cô quản lí trở nên lịch sự hơn , cúi gập người 90 độ .

    -" Sao ả lại .. Tức chết mất !!"_ Trương Kỳ chỉ biết đứng ăn vạ một mình , khuôn mặt ganh ghét lộ rõ .

    Vừa đi một đoạn lại nhìn thấy một bộ comple do ma-nơ-canh mặc . Bộ comple màu sapphire sáng như phiên bản lớn của bộ cô đang cầm , còn nghe nói hãng này gần đây rất nổi danh . Thần thái lạnh lùng lúc nảy như biến mất để lại cái nụ cười toả nắng kia . Đột nhiên không nhịn được mà mua luôn bộ cho hắn !



    Cùng lúc đó , đại dinh thự gia tộc Hắc .

    Bánh Bao đang ngồi cặm cụi , tay điêu luyện phớt những đường nét thanh đậm từ cây bút chì lên trang giấy trắng . Bé là đang vẽ bà An Hoa , bà An Hoa đang ngồi uống trà .

    Anna ngưỡng mộ với đôi mắt sáng rực nhìn về phía Bánh Bao . Hắc Minh thì cũng y chang chẳng khác gì . Ai bảo Bánh Bao quá tài giỏi làm chi ? Gia tộc này thật có phúc mà !

    -" Con trai .. Con trai tôi !!"_ Trương Kỳ từ đâu chạy vào hét toáng lên , khiến bé giật mình . Quản gi lí chạy thục mạng theo cô ta thở hồng hộc .

    -" Con của mẹ .. Mẹ đây .. Ta là mẹ của con đây !"_ Trương Kỳ mặt lấm lem nước mắt , đưa hai tay về phía Bánh Bao .

    Bánh Bao phồng má lên , môi mếu máo . Mắt híp lại , rõ như sắp khóc đến nơi . Bé rất ghét ai dám mạo danh mama !! Bánh Bao là do mama sinh ra . Không phải ả đàn bà úp mặt vào tô bột mì này* ( *Ý bé nói là mặt quá nhiều son phấn ) . Bà An Hoa cũng lấy làm tức giận !

    -" Cút !! Bà không phải mẹ tôi !!"_ Bánh Bao ngắt ngang lời nói của những người lớn trong nhà . Đứng dậy tay nắm chặt , mặt hiện rõ sự ganh ghét đối với cô ta .

    -" Thằng bé mới 3 tuổi rưỡi hả ?"_ Hắc Minh xì xầm với Anna , có cút ngỡ người rồi . Đây chẳng phải là bản sao hoàn hảo của Thiên Lâm lão đại .

    -" Con nói gì vậy .. Chính ta mới là người sinh con ra !!"_ Trương Kỳ lại lần nữa diễn xuất , đúng là diễn viên trong một vở kịch giỏi .

    -" Tôi nói rằng .. Cút !!"_ Bánh Bao thật sự rất giận rồi .

    -" Bảo bối "_ Tiểu Nhi nghe tiếng la của Bánh Bao, trong lòng lo khôn xiết chạy một mạch vào nhà .

    -" Mama... Hức .."_ Bánh Bao ngay lập tức khóc toáng lên trông vô cùng đáng thương , nước mắt mũi tèm lem . Oa oa chạy vào lòng cô , Tiểu Nhi bế bé lên . Trong lòng như xót lên , tay vỗ vỗ xoa dịu bé con .

    Thằng bé thay đổi nhanh thật ! Phu nhân về rồi .. Kiểu này ả kia chết chắc !

    -" Bảo bối .. Ngoan đừng khóc .. Nói cho ta biết có chuyện gì nào ?"_ Tiểu Nhi vô cùng ân cần dịu dàng , ánh mắt ánh lên ý cười .

    -" Mama.. Cô .. Cô ta .. Hức .. Nói con không phải con của người "_ Bánh Bao nấc , tay vụi vụi lau nước mắt . Đầu gục vào vai cô , tay kia ôm cổ cô . Trông vô cùng đáng yêu .

    Nghe đến đó , nụ cười mỉm trên môi cô vụt hẳn . Mọi người dần cảm thấy không khí như lạnh đi vài chục độ , sát khí xung quanh cô toả ra nồng nặc . Ánh mắt như muốn giết người nhắm thẳng về phía Trương Kỳ , ả ta sợ muốn tái xanh mặt , run rẫy lo lắng .

    Bà An Hạ , Anna , Hắc Minh và người hầu chợt nuốt cổ họng .

    Tiểu Nhi đưa Bánh Bao cho Anna bế , sau đó từng bước tiến tới chổ của Trương Kỳ .

    -"Đừng .. Đừng tưởng tôi sợ cô ! Trương Kỳ tôi chắc chắn sẽ lấy lại những gì của tôi . Cô chỉ là đang nhặt đồ thừa giúp tôi "_ Trương Kỳ lớn gan nói , cười một cách gian tà .

    -" Nghe cho rõ đây . Cô chọc tức tôi như thế nào cũng được , nhưng.. Đừng bao giờ đụng đến Bánh Bao !! Nếu không .. Ngay cả giới giải trí có mơ cô cũng không thể bước vào !"_ Tiểu Nhi trợn mắt nói .

    -" Quản qua Lý , phiền ông dọn rác .. Còn nữa , chừng nào Đại thiếu gia về . Nhờ ông nói là chăn và gối do tôi để ngoài sopha "_

    __ Còn tiếp __

    Ai da .. Khổ cho Thiên Lâm của chúng ta !! Poor cho anh !!

     
  15. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38



    Chúng ta ăn mừng truyện đã được 1k lượt xem thôi !!

    ________________________

    Sau khi dứt lời , Tiểu Nhi bế Bánh Bao về phòng . Trước khi về phòng Bánh Bao không quên ném nụ cười khinh bỉ về phía Trương Kỳ . Ả ta lấy làm tức giận , nghiếng chặt răng rồi bỏ đi .

    Mọi người một phen lạnh gáy , kì này Đại thiếu gia bị cho ra ngoài ngủ rồi . Sao cảm thấy tội thế này !

    -" Chuyện gì ?"_ Từ cửa một bộ dáng lạnh nhạt nghiêm nghị bước vào . Khó hiểu rằng không biết có chuyện gì xảy ra mà mọi người nhìn hắn có vẻ.. Khác thường !

    -" Đại .. Đại thiếu gia .. Phu nhân .."_ Quản gia Lý không biết phải nói thế nào cho ra lẽ , mỗi câu ấp úng ngập ngừng của ông mọi người đều biểu hiện nhiều sắc thái , từ hồi hộp đến lo sợ rồi nhăn nhó đến hoảng hốt .

    -" Nói "_

    -" Chị dâu cho anh ra sopha ngủ rồi !!"_ Hắc Minh mỉm cười gian tà nói . Thiên Lâm hắn cau mày lại , sau đó một mạch bỏ lên phòng .



    Tiểu Nhi ôm Bánh Bao vào lòng , ánh mắt dịu dàng nhìn bé. Bé vui vẻ đứng lên đùi mẹ , vịnh lấy vai cô . Tay ấm áp xoa đầu bé con .

    -" Mama .. Người cho baba ngủ ở sopha thiệt hả ?"_ Bánh Bao nói trôn vô cùng đáng yêu , hai đôi má phúng phính chợt rung lên .

    -" Con cũng muốn ngủ ở ngoài ?"_ Tiểu Nhi khựng lại , nụ cười lúc nãy trở nên vô cùng gian tà , trong mắt bé mẹ trở thành trạng thái tạc mao nữ Vương . Thật đáng sợ

    -" Bánh Bao không muốn a~"_ Bé chu chu mỏ , mắt híp lại .

    -" Bảo bối .. Nghe anh giải thích , mau mở cửa cho anh !"_ Thiên Lâm bên ngoài gõ cửa , âm điệu vô cùng khẩn trương . Có thể nhận thấy cái bộ dạng sói lang đột trở nên ôn nhu phi thường . Mọi người ở dưới nhà chỉ có thể ôm bụng cười lớn . Chứng kiến cái cảnh này thật sự là ngàn đời có một .

    -" .."_ Đáp lại hắn là sự im lặng tột độ .

    Sau đó hắn kêu trăm phương ngàn kế cô vẫn không chịu trả lời hay mở cửa . Chẳng lẽ .. Thiên Lâm lão đại kiêm chủ tịch siêu cấp cao lãnh như hắn lại phải ngủ ở sopha ?! Không .. Không thể nào !! Nội tâm của hắn đang gào thét một cách điên cuồng . Đành phải vát cái xác này về phòng làm việc ngủ tạm thôi .

    Trời đã tối hẳn , trên chiếc giường to lớn kia có bóng dáng một lớn một nhỏ đang ngủ . Nhưng có vẻ cái bóng dáng bé nhỏ kia vẫn chưa hẳn là ngủ say . Bánh Bao chồm dậy , vươn tay quơ quó trước mặt cô .

    -" Mama không tỉnh dậy nữa ha.."_ Giọng nói bé nhỏ vang lên , kèm theo là một loạt hành động phi thường đáng yêu . Một cách nhẹ nhàng nhất bước xuống giường , rón ra rón rén mở cửa phòng rồi bước ra ngoài mà cô không hề hay biết .

    Bánh Bao rất thông minh , chắc chắn biết ba mình ở trong phòng làm việc . Nhanh chân chạy đến căn phòng đó, bé dường như cảm nhận được căn phòng đó u ám cỡ nào . Sao bé cảm thấy thương cho baba thế này .

    Nhưng mà bé biết sao được . Bé cũng rất sợ mẹ như ba thôi , ai bảo ba thê nô quá giờ mới sợ như thế . Chẳng trách sinh ra bé cũng sợ mẹ như vậy !

    -" Baba "_ Bánh Bao mở cửa chạy vào , thấy Thiên Lâm vẫn đang chăm chú xem tài liệu . Vội ôm chầm lấy hắn .

    -" Con lén mama ra đây .. Người mau nhanh vào phòng nếu không mama sẽ thức dậy đó "_ Bánh Bao dặn dò .

    -" Hảo .. 500 vạn "_ Thiên Lâm hắn biết bé con của hắn chắc chắn không dễ gì mà ngoan ngoãn làm gì mà không có trả công . Sau khi nghe xong , mắt bé sáng rỡ vui vẻ về phòng bà ngoại ngủ .. Ké .

    Bánh Bao vô cùng xin lỗi vì đã bán đứng mama nga~



    Sự yên tĩnh của bóng tối mập mờ trong căn phòng , sẽ nghe thấy tiếng khoá trái cửa . Bóng dáng lãnh khốc lật bóng dáng thỏ trắng đơn thuần ngửa ra , phủ người mình lên . Tay kia lần mò trong áo sờ loạn , tay kia khẽ nâng đầu . Một cách ôn nhu hôn lên cánh môi phiếm hồng đó , từ từ rồi mãnh liệt .

    Trong cơn mơ màng cô nhận thấy ai đó đang hôn mình . Một lác liền khó thở , ánh mắt ngập nước một cách lờ mờ mở ra . Thân thể bé nhỏ dần cự quậy trong lòng hắn .

    -"Ưm.."_ Rên nhẹ một tiếng , dây thần kính của hắn bắt đầu nổi loạn . Nụ hôn dần mãnh liêt hơn , hạ thân nóng hổi . Đưa mắt sang bên trái không thấy Bánh Bao đâu , biết rằng tiểu băng sơn đó đã bán đứng mình . Thật tức chết mà .. Con với chả cái !!

    -" Bà xã .."_ Thiên Lâm hắn dụ ngọt .

    -" Anh mau buông .. Đi mà làm với .. Cô ta "_ Tiểu Nhi trừng lớn mắt , má phồng lên uỷ khuất .

    -". Ả ta và anh không có quan hệ "_

    -" Về sau mà còn xảy ra chuyện này nữa ..Em sẽ dọn đi luôn "_

    Sau đó là .. Gạo nấu thành cơm a~



    Trong giờ ăn sáng, Bánh Bao phải tiếp nhận cái ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống bé . Bánh Bao chỉ muốn giúp thôi mà , sau dó liền nhớ ra một chuyên .

    -" Có phải hôm qua baba ăn hiếp mama ?"_ Bánh Bao ăn bánh bao nhồm nhoàm nói , câu nói này khiến cô đang ăn thì bị sặc. Sau đó mọi ánh mắt đều dồn về phía Thiên Lâm hắn .

    -" Sao con lại nói vậy ?"_ Hắn đưa mắt hỏi con trai mình .

    -" Con nghe có tiếng mama kêu đau .. Nhưng giọng thì có chút lạ "_

    Khuôn mặt của cô xuất hiện vài đường hắc tuyến , còn mọi người thì đều hiểu và đều cười ngầm .

    Thiên Lâm hắn chắc chắn sẽ cho người xây tường dày thêm một chút ..



    __ Còn tiếp_
     
  16. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    ______________________

    Vì đêm qua nên cô không tài nào vác xác tới công ti được , cho nên cứ phải ngoan ngoãn ở nhà . Thiên Lâm hắn cũng vì thương phu nhân của hắn nên cũng ở nhà . Toàn bộ việc ở tập đoàn để lũ người kia tự giải quyết . Hai người thật không có tiền đồ !

    Cho đến nữa canh giờ trưa , bên ngoài dinh thự to lớn có tiếng xe . Biết là có ai đó đến thăm , nhưng Tiểu Nhi không ngờ lại là .. Trương Kỳ .Lần này có vẻ là không đơn độc một mình mà là đi cùng ông bà An đây mà , ả ta vẫn chưa tỉnh ngộ được nhỉ ?

    Lão gia An - An Giả Lương cùng lão nương An Phụng , hai người đồng loạt ngồi xuống ghế . Bà An Hoa cũng biết cô ta đến đây để làm gì , nhưng vẫn giữ thái độ trang nghiêm lịch sự tiếp khách .

    Hai người họ An kia nhìn thấy cô vô cùng ngạc nhiên , cô còn đẹp hơn những trong hình mà Trương Kỳ đã đưa cho họ xem . Cùng một tiểu "trắng nộn" ngồi trên đùi , vô cùng lạnh nhạt .

    -" Tôi cần nói chuyện .. Lúc trước 2 gia tộc chúng ta cũng từng bàn chuyện kết hôn mà ? Sao giờ lại huỷ bỏ "_ bà An Phụng vào ngay chánh sự , khuôn mặt lộ rõ sự chán ghét nhìn về phía cô .

    -" Tôi chưa hề bàn chuyện kết hôn cùng với hai người , chính hai người mới tự bàn "_ An Hoa bực dọc nói . Rõ ràng là chỉ có bên gia tộc đó tự biên tự diễn với nhau , lão nương chưa hề đá động gì đến .

    -" Vậy .. Vậy thì cũng phải giữ sự trong sạch cho tôi ! Là tôi cùng với anh ấy trước "_ Trương Kỳ giả ngây nói , thật đúng là đóng kịch . Mới hôm qua măt tráo trở xảo trá , bây giờ thì giả ngây hiền thục . Cô ta là muốn diễn cho ai xem ?

    -" Cùng với anh ấy trước ? Nói cho cô biết .. Tôi và anh ấy đã có đính ước từ lúc cô còn chưa tròn tuổi nữa kìa !"_

    -" Còn nữa .. Bây giờ chúng tôi cũng có con , cô còn nói mình cùng với anh ấy trước ?"_ Tiểu Nhi không nhịn được mà tuông một tràn , cô còn muốn đánh cho cô ta một trận mà , muốn rạch cái bản mặt của ả ta ghê gớm !

    -" Cô có giỏi thì thử sinh một đứa trẻ thông minh hơn tôi đi !"_ Bánh Bao ngồi trên đùi mẹ mình , ánh mắt sát khí nhìn mà muốn lạnh cả gáy . Dám đụng đến mama à ? Bé sẽ méc baba !

    ( Au : hai mẹ con bá đạo quá a ~ )

    Câu nói này khiến ông Giả Lương tức đến nổi đỏ cả mặt , đứng hẳn dậy quát lớn .

    -" Cô là ai mà dám nói như vậy ? Cô có tư cách gì ? Thật ngông cuồng !"_

    -" Là ai ư ? Chủ tịch tập đoàn Phạm thị đứng thứ 2 TG và là phu nhân của gia tộc Hắc . "_ An Hoa lão nương đã có dịp ra tay . Hai người kia nghe đến sợ đến tái xanh mặt mày , môi mấp máy không nói nên lời . Không ngờ cô gái trước mặt đây lại có quyền lớn như vậy .

    Nãy giờ những câu nói quát tháo khiến họ càng thêm sợ hãi . Có khi mất việc không chừng !! Chắc ngay cả cái mạng cũng không giữ nổi .

    -" Cút !"_ Thiên Lâm hắn bước đến , nhìn thấy lũ người này lấy làm chướng mắt .

    Bọn họ cũng rất biết điều nhanh chân cuốn gói ra khỏi đây , hắn nhìn đến cô kéo cô lên phòng . Điệu bộ coi là ôn nhu đi .

    -" Em không giận ?"_ Thiên Lâm hắn ôm cô từ đằng sau , Tiểu Nhi cũng đang bế Bánh Bao .

    Trước cái ánh nắng ấm áp chiếu qua kính , khung cảnh gia đình này trông vô cùng lãng mạng . Khiến người khác ấm lòng .

    -" Không có "_ Tiểu Nhi mỉm cười hiền . Bánh Bao nhìn ba mẹ âu yếm mà ánh mắt trở nên đờ đẩn . Ngay cả con mà ba mẹ cũng "buôn đường" cho bằng được sao ?

    -" À .. Em có cái này cho hai người "_ Tiểu Nhi để Bánh Bao xuống , chạy đến bên bàn trang điểm trước sự khó hiểu của hai người .

    -" Hai người mau mặc thử nào "_



    -" Ôi .. Hợp chết mất !!"_ Tiểu Nhi không nhịn được kêu lên , hai tay ôm má xuýt xoa nhìn hai người . Ánh mắt cô chợt sáng rỡ hẳn lên , nụ cười tươi rói .

    Trước mặc cô là hai bộ dạng mặc comple màu sapphire , hai người như phiên bản lớn nhỏ ấy . Màu sáng nên mặc vào vô cùng khí chất lại như trẻ ra .Thiên Lâm và Bánh Bao mặc gì vàp đương nhiên đều rất đẹp . Không chỉ cái dáng người vai rộng , eo gầy , chân dài , mà bộ dạng nghiêm nghị trầm muộn hằng ngày có vẻ đã đỡ hơn hẳn rồi .

    -" Ôi không nhịn được .. Hai người mau tạo dáng a~"_ Cô cuối cùng cũng không kiềm chế được lấy điện thoại ra chụp .

    Hai cha con họ răm rắp nghe theo , không những thế còn tạo dáng cho cô chụp .



    Sau đó , cô còn chụp đến mười mấy bức liền . Còn khoa trương cài làm màn hình nền , lúc trước hình nền là hai bộ dạng cao lãnh băng sơn đang ngủ nướng trên giường . Bây giờ là hình vô cùng khí chất của hai cha con . Vui chết cô rồi !

    Cuối cùng , Tiểu Nhi phu nhân cũng bộc phát đăng lên Weibo của gia tộc a . Chưa đến nữa phút thì đã có hàng ngàn lượt comments . Đúng là thần khí của Thiên Lâm và Bánh Bao vô cùng cao mà . Cũng phải , trong cái gia tộc Hắc này Thiên Lâm hắn là người có quyền lực nhất , lời của hắn là thánh chỉ .

    _ Sủng ái Bánh Bao đệ nhị _ : - Trời ơi !! Đẹp hết phần thiên hạ rồi !! ????

    _ Lão nương yêu bánh trôi _ : - Các người thấy con tôi đẹp chưa hả ? Đều là do con dâu của tôi đấy . ????????

    _ Tiểu Na_ : - Em dâu quá giỏi rồi !! Chọn bộ này vô cùng hợp . ????????

    _ Đại Hắc cao lãnh _ : - Tạo dáng thật đáng sợ ! Thê nô .. ????

    _ Động Lâm - Nhi _ : - Đại Boss tạo dáng kiểu thê nô kìa !! ????

    __ còn tiếp__
     
  17. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38



    Hoàn rồi là hoàn rồi ...

    Các nàng đã thi chưa a ?!

    Nếu chưa thì ta xin chúc thi thật tốt luôn nha !!

    _______________

    Vào một buổi sáng , mây cao gió mát , khí trời lồng lộng . Trong nhà tắm , tấm gương phản chiếu 3 thân ảnh cao thấp thất thường khác nhau đến vậy nhưng trông lại vô cùng xinh đẹp lại hoàn hảo đến ghen tị .

    Tiểu Bánh Bao thấp nhất đứng trên ghế , hai đôi má phúng phính khẽ rung lên theo từng đợt đánh , bé là đang đánh răng . Nữ nhân ôm bé vào lòng cũng đang đánh răng nhưng ánh mắt không mấy thiện cảm nhìn cái bộ dạng to lớn kia, Nam nhân một mét tám tựa cằm vào tóc của cô mà đánh răng , phi thường thản nhiên .

    -" Anh tránh ra .. Đầu em dính hết rồi "_ Tiểu Nhi quay sang đằng sau đánh đánh vào ngực hắn nhưng như đang xoa bóp cho hắn á .

    Thiên Lâm hắn không nói , ôn nhu cười trừ . Hôn lên môi cô cái bóc khi miệng dính đầy kem . Tiểu Nhi cô như muốn bẽ gãy cái bàn chãi trong tay , hận không thể nào đánh hắn bắt hắn ăn kem đánh răng .

    Bánh Bao nhìn ba mẹ trong gương , mắt trái giật giật . Bé thật không muốn nhìn cảnh này , ba mẹ thật là ...

    -" Hai người nhanh lên .. Chúng ta sắp đi rồi đó "_

    Đi đâu ư ? Họ là đang đi du lịch đó , ý kiến này là của Thiên Lâm . Hắn muốn dụ dỗ đây mà , thật đúng là không có tiền đồ .

    Trên chiếc phi cơ tầm lớn , chỉ duy có ba chiếc ghế vip . Bánh Bao bộ mặt vô cùng uỷ khuất .

    -" Lần sau chúng ta đổi chiếc khác .. Con không thích chiếc này "_

    -" Tại sao ?"_ Tiểu Nhi xoa xoa hai đôi má phúng phính trắng nõn đó .

    -" Con không thích màu hồng "_



    Pháp , 8 p.m

    Sau khi đến nơi , Thiên Lâm hắn còn có hẹn với gia tộc khác ở đây nên đã cùng ăn tối . Kết quả là vì vui vẻ nên cô đã uống hết 3 chai rượu loại trung . Về đến khách sạn , hắn đỡ cô vào nhà còn Bánh Bao vì mệt quá nên đã vao thẳng phòng .

    -" Đã không biết uống thì đừng uống "_ Thiên Lâm ôm eo cô ,ngũ quang toát lên. Khuôn mặt ôn nhu đó trong mắt cô trở nên vô cùng phát quang . Hai tay vịn lấy vai hắn .

    -" Anh.. Hức.. thật.. giống với mẫu người của tôi "_ Tiểu Nhi bây giờ lu mờ , mắt nhắm mắt mở nói . Đôi má ửng hồng , đôi môi ướt át gọi mời . Thật muốn khơi dậy cơn dục vọng .

    -" Em to gan "_ Thiên Lâm hắn cau mày , thân thể cường tráng đó như muốn vồ lấy cô . Cô say đến nổi không nhận ra hắn là ai .

    -" Suỵt .. Ưm .. Anh đừng nói lớn .. Nếu .. Nếu không Thiên Lâm hắn sẽ .. Biết "_ Tiểu Nhi đặt ngón tay lên môi hắn . Môi chu chu ra .

    Hắn thật sự muốn đi tăng song mà . Khi say đúng thật là quá mức luôn rồi . Hắn cũng muốn say theo luôn rồi .

    -" Nếu hắn biết thì sao ?"_

    -" Ủa .. Ủa .. Anh là Thiên Lâm mà .. "_ Tiểu Nhi cười cười , rõ là cô say nhưng cô đang trêu hắn .

    Thiên Lâm hắn biết mình bị vợ trêu , ngấu nghiếng hôn lên đôi môi nồng mùi rượu đó . Hương vị này như kích thích dây thần kinh của hắn , càng mãnh liệt hơn như muốn chiếm hết cả vị ngọt này . Hắn còn tiện tay kéo cả khoá lưng của váy cô xuống , sờ soạn .

    Đương nhiên hắn vô sỉ như vậy cũng chỉ duy có mình cô ..

    Hắn biến thái cũng chỉ biến thái với cô ..

    Yêu cô cũng chỉ mình hắn được yêu ..

    Về sau chắc chắn .. Hắn sẽ lập ra quy địch của gia đình văn hoá !

    Mỗi ngày hôn hơn năm chục cái ...

    ___________________

    End hả ?? Chưa còn nữa ..



    Đoản văn (1) :

    Sau khi giúp đỡ baba về với mẹ và bán đứng mẹ . Đáng nhẽ bé phải về thẳng phòng , nhưng sau đó bé lại sang phòng của Hắc Minh thúc thúc . Hắc Minh đương nhiên chưa ngủ , vì đang cày game khuya . Một minh tinh nghiện game cho hay !

    -" Bánh Bao sao con lại vào đây ?"_ Hắc Minh ôm bé vào lòng , gạc bỏ máy chơi game sang một bên .

    -" Con giúp baba vào phòng rồi "_ Bánh Bao tự hào nói . Bé cảm thấy bản thân quá thông minh đi , ba mẹ phải mừng vì có bé . Vì bé là mối liên kết ba với mẹ cơ mà ..

    Một lác sau ..

    -" Ưm.. A~"_

    Dù rất nhỏ nhưng có thể nghe thấy tiếng của mẹ đang ... Bánh Bao quay đầu sang hỏi Hắc Minh .

    -" Thúc thúc .. Ba và mẹ--"_ Bé chưa nói hết câu đã bị Hắc Minh ngăn lại .

    -" Ba mẹ con đang .. Đang .. Tập thể dục "_Hắc Minh nói xong tự tán một cái vào mặt , cái gì mà tập thể dục cơ chứ . Viện cớ chả có lí do gì cả , dù gì cũng tránh cho con nít biết chuyện . Bánh Bao còn rất nhỏ , anh hai chị dâu !! Hai người có nghĩ đến em ?? Nội tâm Hắc Minh cao lãnh đang gào thét !!

    -" Con cứ tưởng ba mẹ đang làm giai đoạn để có em bé .."_

    =D



    _________________

    Đoản văn (2) :

    Trong căn phòng đầy tiếng khoái lạc , hoan ái . Hai thân ảnh quấn lấy nhau một cách dâm mỹ . Nữ nhân kia như muốn khóc đến nơi , khuôn mặt ửng đỏ . Miệng thoát ra những tiếng ưm a không rõ ràng . Bỗng cửa mỡ ra ..

    -" Này .. Ai cho con ngồi lên người con trai ta thế hả .. Mau đi xuống ngay !!"_ Bà An Hoa bước vào , tay chỉ vào hai người .

    -" Không ngồi lên làm sao có cháu được hả mẹ ?"_ Thiên Lâm khuôn mặt vô cùng bình thản . Tay vẫn xoa nắn cánh mông đầy thịt trẵng nõn kia .

    -" ý ta không phải vậy .. Ta muốn chúng con làm kiểu khác , như vậy sẽ tội cho Tiểu Nhi của ta "_

    -" Tụi con làm tiếp đi .. Ha~"_

    Hai người thở phào rồi tiếp tục chuyện đã dỡ ..



    __________



    -" Đa tạ mọi người đã ủng hộ truyện trong suốt thời gian vừa qua !!"_ Tiểu Nhi cúi người 90 độ .

    -" Đa tạ .."_ Thiên Lâm mỉm cười , vô cùng cảm kích .

    -" Cảm ơn các vị tỷ tỷ ."_ Bánh Bao tặng mỗi người một cái bánh bao bao .

    Bánh Bao hình như lại xem Hoàng Châu Cách Cách rồi !!

    ___END___

    THANKS FOR WATCHING =D
     
  18. utruyenhay

    utruyenhay Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/11/2019
    Bài viết:
    1,916
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    38

    ____________________

    Bệnh viện khoa nhi , ở sảnh giành cho khoa hạng VIP cao cấp . Tiếng hét thất thanh của nữ nhân nghe đến mà giật cả mình, có khi là tầng dưới cũng có thể nghe thấy được .

    -" Hắc Thiên Lâm ... Anh mau .. Đi chết đi !!!"_ Tiểu Nhi gào to , gương mặt đỏ lên rõ đau đớn nhìn mà xót . Một tay ôm bụng đã trướng to, tay kia nắm lấy tóc đang được vuốt ngược tiêu soái kia .

    -" Hảo.. Bảo bối , chỉ cần em hết đau "_ Thiên Lâm đứng kế , ôn nhu nhìn cô . Mặc cho tóc mình bị kéo .

    Đám thuộc hạ , bà An Hoa , Hắc Minh và Anna đứng đó như xem cảnh hài , hài đến bi luôn . Nhịn không thể cười vào bản mặt thê nô của lão đại .

    Đúng từ trước họ lúc nào cũng thấy bản mặt lạnh ngắt từ lão đại , nhất cử nhất động đều toát lên vẻ nghiêm nghị , chỉ cần một cái nhìn là thấu cả ngàn kiếp sau . Vậy mà khi về nhà với phu nhân y như rằng trở thành người hoàn toàn khác , lúc nào cũng làm nũng đáng yêu như mèo nhỏ . Muốn mù cả mắt rồi !!

    -" Cầu là con gái .. Cầu là con gái !"_ Bánh Bao đứng bên ngoài không được vào mà sốt ruột muốn chết , bé đi qua đi lại bộ dạng nhỏ bé như bản sao của Thiên Lâm . Mặt vô cùng khó coi , thật ra bé rất muốn có em gái . Vì sau này sẽ dễ sai bảo hơn em trai , nếu không sẽ dành chức Đại Bảo của Mama mất !! Với lại .. Sẽ trở thành tiểu Băng Sơn thứ hai sợ mẹ mất !!

    Bé thât sự muốn có em gái mà .. Muội muội ~

    -" Oa..oa~~"_

    Tiếng khóc của đứa bé vang khắp cả sảnh . Mọi người đồng loạt reo mừng thở phào nhẹ nhõm . Sau đó là tiếng ôn tồn của bác sĩ thông báo giới tính . Bánh Bao không đợi được nhảy bỏ vào ...

    Và đêm đó .. Chỉ có một mình Bánh Bao là ngủ không ngon .



    3 năm sau .

    Bên ngoài tập đoàn Hắc thị danh tiếng đang có hàng ngàn người đứng vây quanh , bảo vệ dần cũng quen lập sẵn hàng rào chắn cách 1 mét đến cửa . Đa số đều là nữ nhân , người nào cũng đều cầm một bảng banner , thoáng có thể nhìn thấy chữ "Lâm-Nhi" to trố mắt từ xa .

    Từ cửa xuất hiện một nữ nhân với khuôn mặt tinh xảo , nét sắc sảo đến mê mị . Đôi môi đỏ mọng khép hờ , đôi mắt ánh sao ẩn hiện cùng hàng mi cong dài . Mái tóc hạt dẻ cắt lửng xoăn đều từng lọn . Chiếc váy màu đen tôn làn da trắng . Đây phải gọi là tuyệt sắc mỹ nhân ! Tay bế một tiểu "thiếu gia" nhỏ , khuôn mặt trắng nõn ngơ ngác nhìn đó cứ như một búp bê sứ . Lông mi vốn rất dài , mũi cao thẳng , hai đôi má phồng phồng nộn phấn , cùng bộ đồ con gấu màu nâu trông vô cùng khả ái .

    Đứa nhóc đứng kề nữ nhân tinh xảo kia , khuôn mặt vô cùng khó ở . Bé cũng đang mặc bộ đồ con gấu nhưng nó có màu nâu sữa và bé cũng không đội nón vào . Đôi mắt phượng nhìn và phía mấy chị fan lớn hú hét . Tay đang cầm giỏ xách chanel màu sáng giúp mẹ .

    Không ai khác là ba mẹ con Tiểu Nhi , Bánh Bao và tam thiếu gia Hắc Kiên Luân - còn được gọi là tiểu Bánh Gạo .

    Từ khi Bánh Gạo ra đời , Tiểu Nhi chăm chơi Weibo hơn , nào là up ảnh , đăng trạng thái . Chẳng được bao ngày thì Weibo cô đã được hơn 1 triệu lượt theo dõi . Fan ngày càng nhiều , đến nỗi còn có club riêng , động riêng . Có khi hơn cả một minh tinh nổi tiếng ấy chớ .

    -" Chị Tiểu Nhi .. Bánh trôi !! Á..!!"_ Một cô gái hét lớn thu hút sự chú ý của cô .

    -" Bánh Bao em ngoan thế .. Xách đồ phụ mama "_ Một chị lớn đứng từ xa hét lên .

    -" Mama là Nữ Vương !! Người không cần làm gì cả .."_ Bánh Bao nở nụ cười , tay vẫy vẫy mấy chị . Mấy cô gái kia nhịn không được hét lên !

    -" Chào mọi người .. Vất vả rồi "_ Tiểu Nhi mỉm cười toả nắng .

    Thế là báo tin tức hôm đó , tập đoàn Hắc thị lại chiếm hết phân nữa bản tin buổi sáng .

    •••

    Dinh thự gia tộc Hắc .

    Ba thân ảnh một lớn ha nhỏ đang ngồi ở trên giường kingsize ăn bánh ngọt . Tiểu Nhi thì bận rộn xếp đồ . Bánh Bao đột nhiên nháy mắt với Bánh Gạo một cái khó hiểu .

    -" Mama ! Baba làm sao cưa đổ được người ?"_ Bánh Gạo bé nhỏ của chúng ta đang liều mình hỏi mẹ . Bé cũng như Bánh Bao thắc mắc sao baba cưa đổ được mama được hay thế .

    -" Sao lại ..?"_ Tiểu Nhi khó hiểu nhìn hai "gấu con" khả ái đang nhìn mình một cách vô cùng nghiêm nghị . Cái ánh mắt này sao mà quen thế không biết !

    -" Ca ca cũng muốn biết kìa !"_ Bánh Gạo đưa ngón tay mập mạp chỉ về hướng Bánh Bao . Bán đứng nhau nga~

    -" Baba mặt liệt của các con lúc trước vô cùng sến súa "_ Tiểu Nhi tiếp tục việc đang dở , mọi kí ức lúc mới gặp Thiên Lâm chợt ùa về , khiến ánh mắt cô chợt rung động , mỉm cười dịu dàng .

    Bánh Bao cùng Bánh Gạo tự nhiên lùi tới góc giường , ánh mắt sợ hãi nhìn về cái bóng dáng to lớn đằng sau mẹ . Hiểu chuyện liền ra khỏi phòng , không quên mỉm cười gian tà với bóng dáng đó .

    -" Bảo Bối .. Em nói xấu anh"_Thiên Lâm từ đằng sau ôm chầm lấy cô . Mặc nhiên hít hà mùi hương hắn vô cùng thích , thân người nhỏ bé của cô nhanh chóng bị bao bọc bởi cánh tay săn chắc của hắn .

    -" Anh về khi nào ?"_ Tiểu Nhi xoay người vòng tay qua cổ hắn .

    -" Mới nãy .. Về chuyện chính , em nói xấu anh "_ Thiên Lâm cúi thấp người , lông mài rậm cau lại .

    -" Tại hai bảo bảo ..ưm .."_ Tiểu Nhi chưa kịp nói hết , môi đã bị chiếm trọn . Hắn bế cô , ném cô xuống giường . Tay tháo cà vạt ra

    -" Chiều rồi hư .. "_ Thiên Lâm hắn kéo khoá chiếc váy của cô , hôn lên vành tai đã đỏ vì xấu hổ . Tay kia sờ soạn cái đùi trắng nõn từng tất da thịt mềm mại . Hai tay cô cứ đấm đấm , cố đẩy hắn nhưng vô dụng vì căn bản hắn nặng như trâu rồi .

    -" Dừng lại .. Ngô.."_ Giọng mũi quyến rũ , thêm khuôn mặt khiêu gợi dã tâm hắn như gào thét .

    -" Không sao .. Thêm một đứa nữa cũng .. Không sao "_

    Bên ngoài căn phòng , hai Đại Bảo đang nghe lén , sau đó lắc đầu ngao ngán .

    -" Cưa~~( Ca ~~) Chúng ta lại có em "_

    ______END_______

    Ta thi xong rồi .. Ta trở lại nè !! Vui quá !! Môn Sinh ta hận vô

     
  19. phucvinh.dlfurni

    phucvinh.dlfurni Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/10/2019
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn bạn, đã đọc được 2 Chương
     
  20. xanghiathanh

    xanghiathanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2019
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    28

Chia sẻ trang này