Khác: Bảo Hà Spa - Dịch Vụ Spa Massage Chăm Sóc Mẹ Bầu Chuẩn Y Khoa

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi tuyen011, 18/3/2021.

  1. tuyen011

    tuyen011 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mang thai luôn là giai đoạn khiến mẹ lo lắng và chăm chút đến sức khỏe nhiều hơn. Thấu hiểu điều đó, Bảo Hà Spa cung cấp các dịch vụ spa bầu chăm sóc mẹ và bé chuyên nghiệp giúp mẹ an tâm dưỡng thai. Với hơn 7 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tận tâm, Bảo Hà Spa tự hào là địa chỉ spa chăm sóc bầu uy tín, được rất nhiều Hotmom, diễn viên, hoa hậu tin yêu lựa chọn.
    [​IMG]
    Tại sao nên chọn dịch vụ chăm sóc mẹ bầu tại Bảo Hà?

    Đội ngũ chuyên viên tận tâm

    Với phương châm “tâm hướng thiện” – Yếu tố con người luôn được Bảo Hà Spa đặc biệt chú trọng. Chúng tôi làm việc xuất phát từ tâm với tấm lòng yêu thương, sự sẻ chia, thông cảm và thấu hiểu với cảm xúc của bà bầu. Sự chu đáo trong từng hành động, thao tác kỹ thuật của Bảo Hà sẽ giúp mẹ bầu cảm thấy an toàn và thật sự thoải mái.

    Đặc biệt, tại Bảo Hà Spa 100% đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, đánh giá trình độ, năng lực và được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu với những kiến thức tiên tiến, hiện đại nhất. Chắc chắn, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ làm hài lòng các chị em, ngay cả những mẹ bầu khó tính nhất.

    Liệu trình chăm sóc bài bản, chuyên nghiệp

    Liệu trình chăm sóc mẹ bầu tại Bảo Hà Spa được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng về các giai đoạn phát triển thai kỳ, sự thay đổi của cơ thể mẹ, cấu trúc đặc điểm của các nhóm da và cơ. Trên cơ sở đó, các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhi khoa, sản khoa và da liễu đã cùng chúng tôi xây dựng nên liệu trình chăm sóc chuyên sâu theo từng giai đoạn bầu.

    Các liệu trình được xây dựng khoa học, dựa trên nền tảng kĩ thuật xoa bóp bấm huyệt dân gian giúp điều hoà cơ thể, tác động nhẹ nhàng, giúp trị liệu và cải thiện từ trong ra ngoài. Đồng thời, chúng tôi có chọn lọc và ứng dụng quy trình massage tiên tiến nhất hiện nay của Nhật Bản và Ấn Độ, với việc tiếp cận chính xác vào những bộ phận then chốt giúp đạt hiệu quả tối ưu nhất.
    100% sản phẩm thiên nhiên lành tính

    Với việc kiểm định và nghiên cứu kỹ lưỡng, Bảo Hà Spa lựa chọn các dòng sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên lành tính mang thương hiệu Hatomo, an toàn giúp mẹ bầu yên tâm sử dụng mà không lo bị các tác dụng phụ đến mẹ và bé.
    [​IMG]

    Các gói dịch vụ của BẢO HÀ SPA được thiết kế dựa trên những nghiên cứu kĩ lưỡng về các giai đoạn phát triển thai kỳ, sự thay đổi của cơ thể mẹ, cấu trúc đặc điểm của các nhóm da và cơ. Trên cơ sở đó, các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành nhi khoa, sản khoa và da liễu đã cùng BẢO HÀ SPA xây dựng nên những gói dịch vụ chăm sóc phù hợp cho từng giai đoạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyen011
    Đang tải...


  2. tuyen011

    tuyen011 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2018
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công ty TNHH thiết bị và dịch vụ Bảo Hà
    Bảo Hà Spa - spa chăm sóc bầu, spa sau sinh: https://baohaspa.vn
    Bảo Hà Auto - chuyên gia nội thất ô tô, camera ô tô Hà Nội: https://baohaauto.vn
     

Chia sẻ trang này