Bảo Hiểm Sinh Viên Quốc Tế Hàn Quốc Là Gì?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lenhung1212, 12/10/2021.

  1. lenhung1212

    lenhung1212 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/7/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bảo hiểm sinh viên quốc tế là gói bảo hiểm được mua từ công ty bảo hiểm tư nhân. Gói bảo hiểm du học sinh ở Hàn Quốc này bao gồm bảo hiểm thân thể, bảo hiểm y tế, bảo hiểm sức khỏe,… dành cho người nước ngoài của các công ty bảo hiểm du lịch đưa ra. Do đó, sinh viên hoàn toàn có thể lựa chọn mua hay không mua và có thể chọn mua tại các công ty bảo hiểm có uy tín.

    [​IMG]

    Tổng công ty Bảo hiểm y tế Quốc gia Hàn Quốc

    Mức phí và quyền lợi khi mua bảo hiểm sinh viên quốc tế
    Mức phí của loại bảo hiểm này tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người mua. Trên cơ sở đó, mức chi trả cho bảo hiểm du học Hàn Quốc cũng sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và sẽ được chi trả theo bảng tỷ lệ bảo hiểm mức độ thương tật.

    Quyền lợi khi mua bảo hiểm cho du học sinh Hàn Quốc:

    • Du học sinh sẽ được chi trả trước những rủi ro, sự cố thuộc phạm vi bảo hiểm. Với bảo hiểm y tế, trong những trường hợp không may, học sinh, sinh viên bị bệnh tật hay chấn thương thì công ty bảo hiểm sẽ chi trả chi phí y tế như phí khám chữa bệnh, thuốc men trong giới hạn số tiền bảo hiểm du học Hàn Quốc mà bạn đã tham gia.
    • Nếu phải điều trị nội trú thì công ty bảo hiểm sẽ chi trả chi phí y tế ít hơn với số tiền của mỗi đợt điều trị và nằm trong giới hạn số tiền bảo hiểm du học Hàn Quốc. Thông thường, mức khấu trừ cơ bản sẽ là 10.000 KRW cho phòng khám, 15.000 KRW cho bệnh viện và đối với bệnh viện chuyên môn nói chung sẽ là 20.000 KRW.
    • Ngoài ra, với những loại bảo hiểm du học quốc tế này còn có thể giúp các bạn du học sinh giảm thiểu những gánh nặng về tài chính trước những sự cố bất ngờ trong thời gian lưu trú hay du học sinh còn được hỗ trợ chi phí thăm thân, di chuyển, đi lại, hồi hương hay vận chuyển khẩn cấp.
    Xét với mức phí phù hợp cùng những lợi ích mà bảo hiểm du học Hàn Quốc như bảo hiểm y tế quốc gia Hàn Quốc hay gói bảo hiểm sinh viên quốc tế sẽ mang lại, đây hoàn toàn là một lựa chọn cần thiết và đúng đắn. Sự bảo trợ từ chế độ bảo hiểm sẽ giúp bạn đảm bảo quyền lợi của mình trong trường hợp có những sự cố không may xảy ra khi sinh sống tại một đất nước mới lạ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenhung1212
    Đang tải...


Chia sẻ trang này