Khác: Bao Nhiêu Tuổi Là "già" Để Sinh Con?

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi huykhanh8997, 14/7/2021.

  1. huykhanh8997

    huykhanh8997 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    BAO NHIÊU TUỔI LÀ “GIÀ” ĐỂ SINH CON?



    Hiện nay giới trẻ đang có xu hướng kết hôn và có con muộn khiến cho các bậc cha mẹ như “ngồi trên đống lửa”. Thực tế tuổi càng cao sẽ ảnh hưởng thế nào tới khả năng sinh con của cả nam và nữ?


    Sau 35 tuổi, chức năng sinh sản có xu hướng suy giảm cả về số lượng và chất lượng, đặc biệt ở nữ giới. Do dự trữ buồng trứng có hạn nên càng cao tuổi thì số lượng trứng và khả năng thụ tinh của trứng cũng giảm theo. Theo các nghiên cứu thì tỷ lệ thụ tinh của nam giới trên 35 tuổi cũng giảm 50% so với tuổi 25.


    Tăng nguy cơ bất thường nhiễm sắc thể dẫn tới dị tật, bệnh di truyền và các hội chứng bệnh lí ở thai nhi như Down, Turner, … Khi các cơ quan “già” theo tuổi tác, việc xuất hiện bất thường trong ADN cũng tăng theo. Nam giới có xu hướng sản xuất ra t.inh tr.ùng bị khiếm khuyết, dị dạng hơn.


    VẬY GIẢI PHÁP LÀ?


    Xét nghiệm sàng lọc dị tật trước sinh #Gencare là giải pháp an toàn, hiện đại bậc nhất hiện nay được các tổ chức y khoa và sản phụ khoa quốc tế công nhận. Xét nghiệm sàng lọc dị tật và bệnh di truyền trước sinh giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tránh được các dị tật, khiếm khuyết hay những hội chứng hiếm gặp ở trẻ.


    Sàng lọc trước sinh Gencare còn có ý nghĩa nhân văn giúp trẻ vững bước tương lai, tránh được những mặc cảm vốn không nên có từ xã hội.


    [​IMG]

    ---------------------



    Viện Công nghệ ADN và Phân tích di truyền (GENLAB) là tổ chức Khoa học - Công nghệ và thành viên của Hiệp hội Khoa học hình sự Châu Á (AFSN) với các tiêu chuẩn xét nghiệm đạt độ chính xác cao theo tiêu chuẩn.


    ----------------------


    Địa chỉ: 112 Trung Kính, Hà Nội


    ☎️ Hotline: 0968 589 489 - 1800 9696 73 (miễn phí )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huykhanh8997
    Đang tải...


Chia sẻ trang này