Bảo Vệ Hệ Thống Cơ - Xương - Khớp Vào Mùa Lạnh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi neoarthrohpp, 29/1/2020.

  1. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Vào giai đoạn khi thời tiết chuyển giao giữa các mùa, đặc biệt là khi chuyển từ mùa thu sang mùa đông, thì thời tiết thường trở nên lạnh giá, kèm theo đó là tình trạng khô ráo hoặc không khí trở nên ẩm ướt hơn. Nên những lúc này thì những người bệnh xương khớp thường cảm nhận rõ hơn tình trạng đau nhức xương khớp, tình trạng tê cứng khớp, và khiến họ gặp nhiều khó khăn trong việc vận động di chuyển hơn.

    Bảo vệ hệ thống cơ – xương – khớp vào mùa lạnh-1.jpg

    Các giải pháp giúp giảm đau xương khớp vào mùa lạnh hiệu quả http://neoarthro.com/chia-se-cach-phong-ngua-bi-dau-khop-vao-thoi-diem-giao-mua/
    Sau đây là những biện pháp mà người mỗi người chúng ta cần lưu ý thực hiện, nhằm giúp bảo vệ hệ thống cơ - xương - khớp vào mùa lạnh tốt nhất.

    Tăng cường việc vận động hợp lý

    Khi thời tiết lạnh, thì các mạch máu ngoại vi cũng sẽ gặp tình trạng co lại, nên làm giảm lượng máu cung cấp cho các cơ quan ngoại biên, trong đó có cơ và xương, khớp. Đây cũng là lý do mà vì sao vào mùa lạnh thì các triệu chứng của bệnh xương khớp thường trở nặng hơn.

    Vì vậy tốt nhất là bạn cần chủ động trong việc luyện tập các bộ môn thể thao hợp lý, như đi bộ, chạy bộ, bơi lội… nhằm giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giúp góp phần tăng cường thêm chất dinh dưỡng cho sụn khớp. Việc vận động cũng sẽ giúp xương khớp linh hoạt và chắc khỏe hơn, giúp chúng ta tránh được tình trạng khớp bị ì.

    Massage xương khớp

    Khi bạn gặp phải tình trạng đau, cứng, nhức khớp, hoặc tê bì chân tay thì thực hiện biện pháp xoa bóp xung quanh những vị trí bị đau, nhức này. Điều này sẽ giúp làm các mạch máu được giãn ra, giúp máu dễ dàng vận chuyển đến nuôi các khớp hơn, đồng thời sẽ giúp làm giảm các cơn đau nhức xương khớp.

    Bổ sung các dưỡng chất và chất dinh dưỡng từ thực phẩm

    Chúng ta nên dùng nhiều các loại thực phẩm giàu omega - 3, như: cá ngừ, cá thu, cá hồi, các loại hạt…. để giúp tăng cường khả năng chống viêm cho cơ thể.

    Nên bổ sung canxi từ các loại sữa giúp cung cấp thêm canxi cho cơ thể.

    Hãy luôn giữ ấm cơ thể

    Người bệnh xương khớp nên mặc nhiều

    Người bệnh xương khớp nên mặc nhiều độ để có thể giữ nhiệt cho cơ thể, ngoài ra đừng quên đeo bao tay, khăng cổ, găng tay và tất khi ra ngoài trời lạnh nhé.

    Sử dụng thêm viên uống bồi bổ xương khớp Neo Arthro

    Bảo vệ hệ thống cơ – xương – khớp vào mùa lạnh-2 (1).jpg

    Ngoài ra, trong mùa lạnh người bệnh xương khớp cũng nên dùng thêm viên uống xương khớp Neo Arthro http://neoarthro.com/ để góp phần cải thiện những cơn đau nhức xương khớp tốt hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi neoarthrohpp
    Đang tải...


  2. mu00013

    mu00013 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/6/2015
    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    115
    Điểm thành tích:
    43
    Mình mới 30 tuổi và cũng đang bị đau vai gáy. Mình đồng ý là vào mùa đông bệnh này đau nhiều hơn so với bình thường. Mình đang tính uống xương khớp nhất nhất mà không biết có được không.
     
  3. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn có thể tham khảo thêm thông tin từ vấn từ nhà cung cấp nhé. Tại phần lớn các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ khớp mang tính chất hỗ trợ và khá an toàn cho người sử dụng.
     
  4. AnBinhCG

    AnBinhCG Order cả thế giới

    Tham gia:
    30/1/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình thường đau lưng vùng thắt lưng vào thời điểm gần sáng lúc sắp tỉnh dậy. Chỉ đau khi nằm vặn lưng một bên. Tình trạng đau sẽ hết sau khoảng 1, 2 tiếng sau khi dậy. Vậy đó là triệu trứng gì và khắc phục ra sao thớt tư vấn giúp với ạ
     
  5. neoarthrohpp

    neoarthrohpp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/9/2019
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    18
    Cơn đau có thể xảy ra khi bạn nằm ngủ không đúng tư thế trong suốt một đêm dài (như bạn khi nằm vặn lưng qua một bên). Vì vậy để giảm các cơn đau này, thì bạn nên điều chỉnh lại tư thế ngủ của mình, nên nằm thẳng người khi ngủ nhé.
    Ngoài ra, nếu các cơn đau diễn ra nhiều lần và có dấu hiệu ngày càng đau hơn, thì bạn nên đi khám để xác định rõ tình trạng của mình.
     
    AnBinhCG thích bài này.
  6. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    6,964
    Đã được thích:
    463
    Điểm thành tích:
    173
    Mùa đông người lớn tuổi rất dễ bị đau nhức xương khớp nên rất cần sự chăm sóc đặc biệt và thực hiện những lời khuyên như trên rất tốt
     
  7. sauriengsach

    sauriengsach Thành viên tích cực

    Tham gia:
    26/6/2017
    Bài viết:
    909
    Đã được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    83
    thời tiết việt nam mình rất dễ mắc các bệnh xương khớp
     
  8. Louis Pei

    Louis Pei Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/12/2019
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Khi thời tiết lạnh, thì các mạch máu ngoại vi cũng sẽ gặp tình trạng co lại, nên làm giảm lượng máu cung cấp cho các cơ quan ngoại biên, trong đó có cơ và xương, khớp. Đây cũng là lý do mà vì sao vào mùa lạnh thì các triệu chứng của bệnh xương khớp thường trở nặng hơn.

    Vì vậy tốt nhất là bạn cần chủ động trong việc luyện tập các bộ môn thể thao hợp lý, như đi bộ, chạy bộ, bơi lội… nhằm giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, giúp góp phần tăng cường thêm chất dinh dưỡng cho sụn khớp. Việc vận động cũng sẽ giúp xương khớp linh hoạt và chắc khỏe hơn, giúp chúng ta tránh được tình trạng khớp bị ì. hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình 1 sản phẩm như ghế mát xa elip tìm hiểu những loại ghế có đèn sưởi ấm hồng ngoại . tin rằng chỉ 1 thời gian ngắn bạn sẽ cảm nhận sự hữu ích của sản phẩm .
     
    neoarthrohpp thích bài này.

Chia sẻ trang này