Kinh nghiệm: Bảo Vệ Làn Da Sau Khi Sinh

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi hoanglannn, 6/7/2017.

Tags:
  1. hoanglannn

    hoanglannn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Bảo vệ làn da không bị rạn khi sinh xong em bé, công việc này bạn cần tiến hành từ khi bạn bắt đầu mang thai. Tuy nhiên, sau khi sinh em bé, bạn vẫn nên duy trì thói quen tốt để giúp da sớm phục hồi.Việc điều trị rạn nứt da sau khi sinh dễ dàng hơn khi bạn đang mang thai, bởi vì bạn không lo ảnh hưởng tới sự hình thành phát triển của em bé trong bụng. Sau đây là một số cách giúp các mẹ mới sinh em bé bảo vệ làn da bị rạn nứt của mình:
    [​IMG]

    _ Massage vùng da rạn:
    Massage vùng da bị rạn thường xuyên bằng dầu dừa, dầu olive cũng khiến cho những vết rạn mau mờ. Những tác động xoa bóp nhẹ nhàng làm gia tăng sự lưu thông máu, tăng tính đàn hồi cho da và giúp mờ vết rạn nhanh chóng. Cách thực hiện là xoa bóp đều từ phần bụng dưới lên đến ngực. Bạn nên làm như thế mỗi ngày, vừa giúp bạn nhanh giảm béo bụng, vừa khắc phục vết rạn.Bổ sung thực phẩm giàu vitamin C, E – Ăn nhiều loại thức ăn giàu vitamin C, E (cam, quýt, bưởi, rau xanh) và kẽm (ngao, hàu) sẽ giúp cho làn da của bạn mau tái tạo và phục hồi nhanh chóng. Các thực phẩm này giúp tăng cường hình thành collagen để nâng đỡ da.

    Giữ cân nặng hợp lý:
    _ Một số chị em sau sinh vẫn béo bởi chế độ dinh dưỡng quá dồi dào. Điều đó cũng khiến tăng vết rạn hoặc các vết rạn trong lúc mang thai khó mờ đi. Sau sinh, bạn cần lấy lại vóc dáng bằng việc tập luyện thể dục thể thao, ăn uống hợp lý. Thể lực của phụ nữ sau sinh có ít nhiều giảm sút so với thời con gái. Do đó bạn nên chọn bài tập nhẹ nhàng như đi bộ, leo cầu thang, co duỗi nhẹ nhàng…
    _ Xông hơi:
    Nếu khi mang thai, bạn e ngại khi xông hơi thì sau sinh, bạn có thể yên tâm với phương pháp này. Xông hơi thường xuyên cũng sẽ giúp cho lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ những bụi bẩn trong da, giúp da săn chắc và giúp làm mờ vết rạn da. Mỗi lần xông hơi bạn nên xông khoảng 10 – 15 phút, chỉ nên xông khoảng 2 lần mỗi tuần.

    _ Nếu những điều trên không cải thiện được làn da của bạn, hãy đến những spa uy tín để được tư vấn và áp dụng những dịch vụ tốt nhất. Hiện nay, Hà Nội Xinh Spa là một trong những địa chỉ uy tín số 1 với rất nhiều những dịch vụ spa mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Với các dịch vụ spa làm đẹp tại Hà Nội Xinh Spa, bạn chắc chắn sẽ có làn da khỏe đẹp, quyến rũ để hạnh phúc và thành công hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoanglannn
    Đang tải...


  2. Dinh_Thi_Hong

    Dinh_Thi_Hong Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/9/2016
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    46
    Điểm thành tích:
    28
    Da mình nghe mọi người nói bôi dầu dừa tư khi có bầu, mình chăm chỉ bôi và đúng là 9 tháng 10 ngày da mình không hề xuất hiện một vết rạn nào luôn.
     

Chia sẻ trang này