Thông tin: Bảo Vệ Tóc Dưới Tác Hại Của Ánh Nắng Mặt Trời

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hà tuyết nhungnapa, 14/7/2016.

  1. hà tuyết nhungnapa

    hà tuyết nhungnapa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    23/9/2015
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Theo nghiên cứu, các tia UV có trong ánh nắng mặt trời có khả năng phá vỡ các protein trong tóc và là tác nhân chủ yếu gây tình trạng khô, xơ rối và chẻ ngọn. Vì vậy, các bạn cần phải chú ý đến việc che chắn cho mái tóc của mình mỗi khi ra ngoài trong thời tiết như thế này.
    Sau đây là 4 cách bảo vệ mái tóc hiệu quả giúp các bạn tận hưởng kỳ nghỉ hè một cách vui vẻ và thoải mái.
    Đội mũ, nón khi ra ngoài
    [​IMG]
    Mũ, nón từ lâu đã không chỉ là vật dụng để che nắng, che mưa mà nó còn là phụ kiện thời trang giúp set đồ của bạn trông đẹp mắt và phong cách hơn.
    Chính vì thế, các bạn đừng ngần ngại khi mang theo nó ra ngoài bởi nó vừa bảo vệ mái tóc của bạn dưới cái nắng hè lại vừa khiến bạn cuốn hút hơn trong mắt người khác.
    Sử dụng dầu gội đầu có chỉ số SPF
    Nếu da cần kem chống nắng thì tóc cũng y hệt như vậy bởi nếu không có, các tia UV sẽ dễ dàng tấn công vào các lớp biểu bì khiến tóc nhanh chóng bạc màu, khô xơ và hư tổn. Sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ mái tóc chính là những loại dầu gội đầu với chỉ số SPF 12 trở lên.
    Sử dụng serum dưỡng tóc khi ra ngoài
    [​IMG]
    Trong hàng trăm loại mỹ phẩm dưỡng tóc hiện nay thì serum là một trong những trợ thủ đắc lực cho các chị em phụ nữ bởi những tác dụng thần kỳ mà nó mang lại.
    Ngoài lợi ích làm tóc mềm mượt, cung cấp độ ẩm tối đa, làm dày và dài tóc nó còn khả năng ngăn ngừa và phục hồi những hư tổn do tác động của các hóa chất làm tóc gây ra hay trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.
    Sử dụng kem ủ tóc
    Sử dụng kem ủ tóc cũng là một trong những cách giúp bảo vệ mái tóc bạn dưới cái nắng hè. Dù có che chắn cẩn thận mỗi khi ra ngoài nhưng theo thời gian tóc bạn cũng không tránh khỏi tình trạng khô tóc xảy ra. Do đó, kem ủ tóc chính là sự lựa chọn hoàn hảo để đặc trị căn bệnh muôn thủa này.
    Nguồn: http://nhathuocnghiahung.com/bao-ve-toc-duoi-tac-hai-cua-anh-nang-mat-troi-detail.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hà tuyết nhungnapa
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này