Kinh nghiệm: Bật Mí Ý Tưởng Kinh Doanh Theo Xu Hướng Mới 2021: Bán Hàng Livestream

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi xuanpmtmt, 22/12/2020.

  1. xuanpmtmt

    xuanpmtmt Thành viên mới

    Tham gia:
    4/11/2020
    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nền kinh tế ngày càng phát triển để không bị bỏ lại trong cuộc cạnh tranh đầy căng thẳng, đòi hỏi bạn phải có những ý tưởng và phương pháp kinh doanh mới phù hợp trong tương lai. Sau đây mình sẽ giới thiệu với các bạn ý tưởng kinh doanh qua livestream và chia sẻ cách livestream bán hàng hiệu quả.

    [​IMG]

    Lựa chọn mặt hàng kinh doanh phù hợp

    Trước khi livestream bán hàng trên Facebook, bạn cần xác định được sản phẩm mà bạn muốn bán là gì. Thông thướng bạn có thể lựa chọn các mặt hàng hot hoặc đánh vào thị trường ngách các sản phẩm độc lạ.

    Một số ngành hot bạn có thể lựa chọn để bán như quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đồ ăn vặt, phụ kiện điện thoại,...

    Để bán hàng livestream trên Facebook bạn cần gì?

    Muốn kinh doanh online trên Facebook, trước hết bạn cần phải đăng ký một tài khoản Facebook. Từ Facebook các nhân bạn có thể bán hàng trực tiếp trên đó hoặc có thể tạo một Fanpage để bán hàng.

    Đây là xu hướng kinh doanh trong tương lai đảm bảo sẽ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn. Vì vậy, trước khi kinh doanh bạn cần lên kế hoạch kỹ càng, chuẩn bị nguồn vốn, tìm nguồn hàng chất lượng cũng có các phương án thu hút khách hàng hợp lý.

    Chia sẻ bí quyết livestream bán hàng hiệu quả
    • Xác định đúng giờ vàng. Đúng giờ livestream là bí quyết hiệu quả để sản phẩm có bạn có thể tiếp cận với nhiều người hơn.

    • Chuẩn bị trước khi livestream là điều rất quan trọng. Lên trước kịch bản những gì cần nói về sản phẩm trong khi live để nói được lưu loát hơn.

    • Phần giới thiệu hấp dẫn, ngắn gọn là mấu chốt quyết định giữ chân khách hàng ở lại với video livestream của bạn.

    • Ngôn ngữ cơ thể cũng rất quan trọng. Đừng nên di chuyển sản phẩm quá nhanh hoặc có những cử chỉ như gãi đầu, sờ tai, liếc mắt vì đó là biểu hiện của sự không tin tưởng vào sản phẩm của mình.

    • Quan tâm và tương tác với khách hàng trên livestream để họ có cảm giác được quan tâm chú ý.

    • Có một số món quà nhỏ hoặc voucher giảm giá cho khách hàng để nhừ họ like, share, comment trong video của bạn.
    Ngoài ra, bạn nên sử dụng giải pháp công nghệ theo xu hướng kinh doanh mới đó chính là phần mềm quản lý livestream. Phần mềm có thể giúp quản lý hiệu quả các đơn hàng, thông tin hàng hóa chính xác về nhập - xuất - tồn kho, thông tin khách hàng, tạo các chương trình khuyến mãi hợp lý cùng với tổng kết, báo cáo thống kê tình hình kinh doanh dễ dàng.

    Nếu còn đang phân vân có nên sử dụng phần mềm hay không, bạn có thể dùng thử phần mềm quản lý bán hàng miễn phí để có thể trải nghiệm đầy đủ các tính năng trước khi ra quyết định mua.

    Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ mang đến cho các bạn ý tưởng kinh doanh theo xu hướng mới trong tương lai cũng như có được các phương pháp hỗ trợ việc bán hàng livestream. Chúc các bạn thành công.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xuanpmtmt
    Đang tải...


  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bác nào đang kinh doanh online trên Facebook có thể tham khảo phần mềm Fchat, tự động chốt đơn khi livestream với từ khóa thiết lập sẵn. Cực kỳ tiện lợi đấy ạ.
     

Chia sẻ trang này