Bất Ngờ Với Cách Trị Mụn Ẩn Dưới Da Bằng Mướp Đắng

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Hoa Lan Rừng 1996, 17/3/2017.

  1. Hoa Lan Rừng 1996

    Hoa Lan Rừng 1996 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/3/2017
    Bài viết:
    190
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Trị mụn ẩn dưới da bằng mướp đắng rất đơn giản mà hiệu quả cao, giúp các chị em tiết kiệm nhiều chi phí, vì đây là nguyên liệu thiên nhiên nên rất dễ kiếm hoặc có thể mua bên ngoài cũng rất rẻ tiền. Đây có thể nói là 1 trong những cách trị mụn ẩn dưới da dành riêng cho các chị em.

    Giống như tên gọi mụn này thường ẩn sâu dưới da nên rất khó phát hiện, Mụn ẩn dưới da thường không gây ngứa và không bị sưng viêm như các bệnh khác. Nhưng không vì thế mà mụn ẩn dưới da không làm ảnh hưởng tới nhan sắc. Có nhiều nguyên nhân gây nên mụn do vệ sinh da kém khiến da tích tụ nhiều cặn bã và tế bào chết nằm sâu dưới lỗ chân lông. Khi tình trạng này diễn ra lâu ngày các chị em sẽ cảm nhận rõ những vết sần nhẹ trên da..Tuy nhiên đã có cách trị mụn ẩn dưới da bằng mướp đắng đảm bảo chỉ sau vài ngày áp dụng những hạt mụn li ti được loại bỏ nhanh chóng..
    [​IMG]
    Hướng dẫn cách trị mụn ẩn dưới da bằng mướp đắng

    Tại sao lại dùng mướp đăng trị mụn ẩn dưới da ?. Đó chính là nhờ loại quả có tính hàn, vị đắng, có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và thúc đẩy quá trình trao đổi chất nên có tác dụng rất tốt để điều trị các loại mụn. Trong đó có mụn ẩn dưới da. Ngoài ra mướp đắng có tác dụng dưỡng da mặt tự nhiên, làm cho da trắng mịn tự nhiên và còn bảo vệ da vào mùa hè giúp cho phái đẹp luôn trẻ trung so với tuổi thật. Sau đây là những bước trị mụn ẩn dưới da bằng mướp đắng.

    Chuẩn bị: 1 trái mướp đắng, 1 chiếc bát con, bông gòn, 1 miếng vải lọc.

    Các bước thực hiện:

    - Sau khi đã rửa sạch mướp đắng, thì đem ngâm chung với muối loãng. Vì muối có khả năng diệt khuẩn cao nên làm như vậy đảm bảo loại bỏ những thành phần gây hại cho da.. Tiếp đến dùng dao cắt dọc trái mướp và bỏ phần hạt, rồi lấy phần thịt cho vào máy xay nhuyễn.

    - Sau khi đã xay nhuyễn, rồi dùng vải lọc riêng phần nước và phần bã ra, Tiếp theo pha nước muối loãng với nồng độ thấp để rửa mặt hoặc có thể dùng nước muối sinh lý nồng độ 5% rửa mặt cũng được..Bước này có tác dụng làm sạch da, loại bỏ được các chất cặn và tế bào chết trên da, diệt khuẩn và cũng làm dịu nhẹ vùng da bị sưng đỏ.

    - Sau khi da mặt đã được vệ sinh sạch sẽ, Tiêp đến dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp mướp đắng rồi bôi nhẹ nhàng lên vùng da bị mụn, Cho đến khi nào bông gòn khô thì lại tiếp tục thấm vào hỗn hợp, thực hiện liên tiếp trong 5-6 lần và nằm thư giãn trong khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm và rửa lại bằng nước sạch thêm 1 lần nữa.. Cách này giúp mụn ẩn dưới da sẽ từ từ lộ diện, khi đó bạn có thể dùng nhíp gắp ra rất dễ dàng.

    Lưu ý: Hãy chon những quả mướp đắng còn tươi. Tốt nhất là nên lựa những quả không có thuốc trừ sâu hoặc thuốc kích thích sẽ giúp da an toàn hơn.

    Nguồn: http://www.munnhot.net/tri-khoi-mun-an-duoi-da-bang-muop-dang-don-gian.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoa Lan Rừng 1996
    Đang tải...


  2. kakapapa

    kakapapa Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/3/2017
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Về thực hiện ngay, mặt mình bình thường không có mụn nhưng đến ngày thì nổi khá nhiều, nên mình nghĩ mình cũng bị mụn dưới da... pp này tự nhiên mình sẽ thực hiện ngay :D
     

Chia sẻ trang này