Bé Ăn Nhiều Cá Có Đủ Omega3 Cho Cơ Thể?

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi kutebaby123456, 23/1/2016.

  1. kutebaby123456

    kutebaby123456 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    27/11/2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    (Kidta)-Các mẹ luôn muốn con ăn thật nhiều cá để bổ sung đủ axit béo thiết yếu omega3 nhưng thực tế không hẳn vậy. Bạn có biết vì sao không?
    - Hàm lượng omega3 khác nhau ở từng loại cá: chỉ một số loại cá sống ở vùng biển lạnh như cá hồi, cá mòi, cá trích… mới chứa nhiều omega3.
    - Omega3 dễ bị oxi hóa. Để duy trì được lượng omega-3, cá vừa đượco đánh bắt phải được lưu trữ trong nước đá. Vài giờ sau, cá phải được chế biến và đông lạnh đúng cách.
    - Cá dễ bị mất omega3 nếu nấu ở nhiệt độ cao như chiên. Nướng và hấp là hai cách chế biến có thể làm giảm tối đa lượng omega3 bị mất.

    Vậy đâu là cách giúp bé bổ sung omega3 hiệu quả? Viên bổ sung omega3 được xem là lựa chọn thuận tiện nhất. Loại omega3 tốt không chỉ cần nhãn mác, công ty rõ ràng mà còn phải thể hiện rõ chất lượng, hàm lượng omega3, DHA.
    “Mình chỉ tin tưởng nhãn hiệu omega3 tinh khiết, có hàm lượng omega3 và DHA cao nên mình chọn Smart Kidta của Nauy. Smart Kidta dễ nhai, có mùi thơm nên con mình cũng rất thích ăn. Vì vậy, mình không phải tốn nhiều công sức để bổ sung omega3 cho con.” Chị Hà Thanh (37 tuổi) chia sẻ về loại omega3 cho con mà chị rất tâm đắc.
    Cùng tâm sự với chị Thanh, chị Minh Tú (35 tuổi) hào hứng: “Tôi cũng muốn mua loại omega3 chất lượng cho con nhưng tìm mãi vẫn không thấy loại nào như mong muốn. Nghe vài mẹ trong trường nói Smart Kidta rất tốt, cung cấp nhiều DHA nên mình sẽ mua cho con ăn thử xem sao.”
    xem thêm http://kidtas.com/tin-tuc/be-an-nhieu-ca-co-du-omega3-cho-co-the.html View attachment 11242 [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kutebaby123456
    Đang tải...


Chia sẻ trang này