Bé gái bị trói chân tay, bơi sông trong ba giờ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi webmaster, 4/10/2007.

?

Theo bạn người cha làm như vậy thế nào?

  1. Không được

    1 phiếu
    100.0%
  2. Rất tốt

    0 phiếu
    0.0%
  3. Không biết

    0 phiếu
    0.0%
  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    [​IMG]
    Hoàng Lý bơi sông suốt ba tiếng đồng hồ khi tay chân bị trói

    Một người cha đã trói chân và tay con, rồi quan sát cô con gái 10 tuổi bơi trong dòng sông giá lạnh ở phía nam Trung Quốc suốt ba tiếng đồng hồ. Người cha khẳng định, việc này sẽ giúp bé hoàn thành giấc mơ là bơi qua eo biển Anh.

    Hoàng Lý đã bơi gần hai cây số trong sông Tương, theo dòng nước. Cha em nói, em bơi không khác gì một chú cá heo và thỉnh thoảng khỏa nước với đôi tay bị trói.

    "Cháu bơi rất tốt và khẳng định sẽ tiếp tục làm như vậy’’, Hoàng Đạo Thành, cha của Hoàng Lý cho biết. Bé gái 10 tuổi sống ở tỉnh Hồ Nam đã nảy ra ý tưởng vượt sông với tay chân bị trói sau khi được xem một chương trình truyền hình địa phương với nội dung tương tự.

    Thế vận hội Olympic Bắc Kinh chưa đầy một năm nữa sẽ khai mạc, thể thao trở thành chủ điểm trong cả nước. Khả năng bơi của Hoàng Lý lần thứ hai thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Mùa hè năm nay, Trương Hồi Dân đã chạy bộ từ Hải Nam tới Bắc Kinh trong 55 ngày, cha em theo sau con bằng xe máy.

    Những tấm hình đăng tải cho thấy, Hoàng Lý mặc bộ đồ bơi, được cha đưa lên bờ, tay chân bị trói. Một tờ báo mô tả, bé đã bị lạnh đến mức mặt mũi tái xám. "Không hề nguy hiểm vì đầu tiên, con tôi bơi rất tốt, và thứ hai, tôi bơi cùng con, luôn ở sát bên con. Tôi có con năm 35 tuổi, con tôi là cuộc sống của tôi, tôi không bao giờ đùa giỡn với mạng sống của con’’, cha Hoàng Lý nói.

    Hoàng Đạo Thành là một giáo viên thích thú với bơi lội, đã dạy con mình học bơi. Ông nói, gia đình không có đủ điều kiện đưa con tới biển. Hoàng Lý bắt đầu bơi lội năm sáu tuổi và theo cha em thì, mục tiêu của em là một ngày nào đó sẽ bơi qua eo biển Anh.

    "Con lúc nào cũng hỏi tôi: "Con có thể làm được điều đó chứ? Eo biển Anh rộng bao nhiêu, sóng có lớn không cha’’, Hoàng Đạo Thành kể lại.


    Theo VietNamNet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


Chia sẻ trang này