Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi MebeNi, 27/4/2006.

  1. MebeNi

    MebeNi Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2005
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Các mẹ giúp em với, khẩn cấp lắm ạ, bé bị tước mọc răng, sốt, tiêu chảy nôn trớ, sau khi đi bs khám thì khỏi, nhưng dứt thuốc lại bị tiêu chảy tiếp, đi khám bs khác chuẩn đoán là rối loạn tiêu hóa, uống thuốc, ăn cháo thịt lợn nạt thăn, cà tốt, khoai tây xoay nhuyễn, yaour 1/2 hũ, cứ uống thuốc thì khỏi dứt thuốc thì phân xấu lắm, có lúc phân đặc dường như là không tiêu hóa hết thức ăn, có lúc phân nát, chua, nhiều nước, trước ngày đi 2 lần còn giờ là 4-6 lần, có lúc cứ tẹt tẹt vài cái, tội bé lắm đít bé đỏ cả lên, cứ mỗi khi tẹt là mẹ ẳm vào toilet rửa, rửa riết rồi bé sợ nước, cứ ẳm vào tới cửa toilet là bé khóc thét lên, xót cả ruột các mẹ ơi, bé 9 tháng đi khám cũng nhiều bs, không lẽ uống thuốc mãi, có cho uống sữa cho trẻ tiêu chảy nhưng bs bảo phân không đến nỗi nước quá không cần cho uống sữa đó, chỉ cần cho ít sữa đang uống lại hơn bình thường là đươc.
    Giúp em với các mẹ ơi, stress lắm, bố nhìn con buồn rồi quay sang trách mẹ, con bệnh, chồng lại giận, buồn lắm các mẹ ơi có mẹ nào tư vấn giúp em với
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MebeNi
    Đang tải...


  2. MẹMinhĐức

    MẹMinhĐức Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2005
    Bài viết:
    4,441
    Đã được thích:
    2,112
    Điểm thành tích:
    863
    Mẹ bé Ni ơi bé thế nào rồi , hôm nay còn đi ngoài không?, phân của bé thế nào? mà bé có ăn được không bạn. Mình rất hiểu tâm trạng bạn lúc này vì mĩnh cũng đã ở vào hoàn cảnh như bạn khi bé Tít nhà mình được tròn 5th tuổi vừa về quê lên tới nơi là con bị đi ngoài lúc đầu còn đi lỏng về sau đi phân sống và toàn nước, khám cả viện nhi lẫn phòng khám nhi tư cả cấy phân và xét nghiệm nữa, BS chỉ chẩn đoán là bị rối loan tiêu hoá, nhưng thuốc gì cũng chẳng thấy khỏi ngày đi trên 10 lần sau dần chuyển sang phân nhầy ngầy như mũi ý đi khám lại BS bảo bị lỵ cho thuốc đắng lắm mẹ cũng cố cho con uống với mong muốn con nhanh khỏi. Nhưng cứ ròng rã như thế 1 tháng trời bệnh chỉ giảm mà không khỏi, ai mách cách gì cũng làm mà vẫn không thấy thay đổi. Cuối cũng ở dưới quê bà nội lên nói ngày xưa bà cũng bị lỵ như thế uống thuốc Tây mãi không khỏi có ông BS gần nhà nói lấy lá của cây hắc hương (một loại lá dùng để gội đầu) đun cùng với 3 lát gừng uống xem thế nào bà uống thì thấy đỡ rồi khỏi. Mình cũng chỉ còn cách đó thử xem sao và không biết có phải dùng lá đó khỏi hay đến ngày bé khỏi không nhưng mình mua lá đó ở hàng lá ở chợ Kim liên về đun với 3 lát gừng cho bé uống và đến tối thấy đỡ hẳn, hôm sau thì khỏi hẳn đấy. Mấy làn sau này bé đi ngoài sang ngày thứ 2 là mình lại cho bé uống nước đó cũng vãn thấy có hiệu nghiệm. Chứ bé đi ngoài mình sợ lắm sợ nhất là bị mất nước.
    Chúc bé nhà bạn mau khoẻ nhé
     
  3. MeChoe

    MeChoe Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    20/2/2006
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ bé Ni ơi, bạn xem lại khẩu phần ăn hàng ngày cho bé có nhiều không, ngày trước Choé nhà mình cũng hay bị rối loạn tiêu hoá lắm, ngày đi 3-4 bốn lần mà bị hàng tháng luôn, mình mang đến bs Khánh ở 20 hàng hòm thì Bs nói ngày ăn 4 bữa cháo là quá nhiều, nên giảm còn 3 bữa, uống sữa Lactofree dành cho trẻ tiêu chảy và uống kèm men tiêu hoá, bạn thử cho bé uống men Biosuptin của Đà lạt loại 5000đồng/20 gói, rẻ nhưng hiệu quả lắm, ngày trước mình toàn cho Choé uống Lactomin và Lacterofort vừa đắt mà không hiệu quả. Khi bé bị rối loạn tiêu hoá bạn nên cho bé ăn loãng hơn, không ăn quá nhiều để bé dễ tiêu hoá, có thể cho bé ăn thịt gà hoặc thịt bò cho đỡ chán, nếu bé sợ rửa bạn mua giấy ướt về lau cho bé cũng sạch mà, ngày rửa một lần thôi cho bé đỡ sợ, ngày trước mình cũng khổ vì vụ này lắm, bây giờ có kinh nghiệm rồi, nếu thấy hiện tượng ngày đi 3 lần là tống ngay 1-2 gói men Đà lạt vào hôm sau OK ngay. Chúc em bé nhanh khỏi nhé
     
  4. MebeNi

    MebeNi Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2005
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Cám ơn các mẹ, sáng giờ Ni vẫn đi phân lỏng lắm các mẹ ạ, Ni ngày cũng ăn 3 bữa cháo đấy chứ, lúc trước còn sợ không cho ăn nhưng bs bảo không cho ăn chỉ uống sữa cho trẻ tiêu chảy không đủ, mau sụt kg nên giảm xuống uống ít sữa và ăn 3 lần, chắc phải giảm nữa hả các mẹ, Ni mau đói lắm, lúc trước cứ 1 tiếng 30 là bú 120 ml nếu không ăn gì, hình như có lần bs cho uống biosubtyl rồi đấy, chủ yếu là uống thì khỏi mà không uống thì lại y như cũ, rầu quá các mẹ ơi .
     
  5. chi767004

    chi767004 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/4/2006
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    MebeNi thân mến, mình cũng có con đã từng bị đi ngoài nhiều ngày, phân lỏng, uống thuốc Tây ko ăn thua. Nhưng may sao mình được 1 chị ở cơ quan mách chỗ mua thuốc Đông y chữa ỉa chảy. Con minh uống là dừng đi ngoài ngay, mà thuốc dễ uống. Đó là nhà thuốc Đông y Thuận Hưng ở 72 hay 73 Phố Yên Ninh ấy. Con mình bị đi 2 lần rồi, đều đến lấy thuốc và lần nào cũng ổn cả. Bạn qua đó hỏi xem. Chúc em bé sớm khỏi, để còn đi chơi 30/4 , 1/5 nhé!!!
     
  6. Duahaunon

    Duahaunon Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/11/2005
    Bài viết:
    846
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Thương bé Ni quá, bị tiêu chảy gần cả tháng thế thì bé mệt và sợ nước thì phải rồi. con mình hôm trước cũng tiêu chảy hơn nửa tháng, uống đủ thứ thuốc mà không ăn thua gì, chán quá không thèm uống gì nữa rồi may sao lại tự hết. sữa thì khi bé bị tiêu chảy mẹ bé Ni pha nhiều nước hơn bình thường 1 chút, nếu còn bú mẹ thì tốt, cho bé bú mẹ nhiều (hoàn toàn càng tốt) là đỡ hẳn đấy. với lại mình đọc 1 bài báo cho biết nếu bé bị tiêu chảy kéo dài thì nên cho ăn thịt gà (nếu mẹ bé Ni cẩn thận chọn loại có kiểm dịch đàng hoàng và không sợ con H5N1), vì thịt gà có tác dụng làm lành niêm mạc ruột bị tổn thương khi trẻ tiêu chảy. à, hôm trước mình đã post 1 bài về xử trí khi trẻ tiêu chảy kéo dài trên DD này cho mẹ Phỗng đấy, bạn tìm lại thử xem. chúc bé mau hết bệnh!
     
  7. Me hitachi

    Me hitachi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/2/2006
    Bài viết:
    665
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Mẹ bé Ni hỏi kinh nghiệm mẹ Nam Anh trong diễn đàn này xem, bé Nam Anh cũng vừa khỏi đấy.
     
  8. MeLuti

    MeLuti Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    1,267
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103

    Mẹ Ni ơi,

    Nghe mẹ Ni gọi cấp cứu trong PM, mẹ Luti phải dành máy tính của Ba Luti để trả lời ngay. Công nhận con đi tiêu chảy lâu thế thì sốt ruột thật, nhưng mà vợ chồng đừng giận nhau nhé, kẻo bé Ni nó buồn.

    Thế bé Ni bao nhiêu tháng rồi hả mẹ Ni ?

    Theo mình, mẹ Ni có thể áp dụng một số bài sau đây:

    - Cho bé uống lá mơ lông : cái này rất hiệu nghiệm đấy, mẹ Ni mua một nắm lá mơ lông ở chợ, rửa sạch rồi cho chừng 4-5 lá vào đun với một chút nước, sau đó chắt nước cho bé uống thẳng hoặc trộn với vài thìa cháo cho bé ăn vào đầu bữa ấy. Mỗi ngày có thể cho bé uống hai đến ba lần.

    - Cho bé uống mật ong gừng : Lấy một thìa mật ong loại tốt, trộn vào đó hai ba giọt nước gừng ép rồi cho bé uống cũng rất tốt. Cái này có thể kết hợp với mơ lông, không có gì kị nhau, mỗi ngày có thể uống chừng 1-2 lần

    - Uống nước cà rốt, gạo rang, nụ vối... cũng rất tốt

    - Cho bé uống sữa đậu nành thay sữa bình thường vài hôm nếu bé uống được sữa đậu nành. Nếu bé không thích sữa đậu nành thì nên pha sữa bình thường loãng hơn một chút mẹ Ni ạ. Mẹ Ni cũng có thể pha sữa cho bé với nước cà rốt hoặc nước cháo

    - Cho bé ăn cháo hoặc bột loãng hơn bình thường nhé. Cháo thì chỉ nên nấu gạo bình thường, cà rốt, rau, rau ngót là tốt nhất khi bé bị tiêu chảy, thịt thăn ninh nhừ nhé. nhớ ninh cháo thật nhừ mẹ Ni ạ, để cho dễ tiêu ấy mà.

    - Ăn chuối cũng tốt đấy mẹ Ni ạ

    - Bé bị tiêu chảy nhiều sẽ gây đỏ đít, cái này đúng là rất khó chịu cho bé. Để chữa đỏ đít thì có hai cách : nếu nhà ở gần Viện NHi, mẹ Ni vào hiệu thuốc của BV mua vài lọ nước Vôi NHì cho bé uống, ở trên mỗi lọ có hướng dẫn lượng uống theo lứa tuổi đấy. Nếu không có điều kiện đi mua nước vôi nhì thì chỉ cẩn mua muối BI các bon nát ở bất cứ hiệu thuốc nào, sau đó lấy một chút bằng khoảng 1/ 3 thì cà phê nhỏ ấy, pha với một chút nước cho bé uống. Uống vào lúc nào cũng được , ngày có thê uống hai, hoặc ba lần nhé
    Ngoài ra mẹ nên đun sẵn nồi nước lá chè tươi, hoặc chè khô, hoặc nụ vối để mỗi khi con ị thì rửa cho con cũng đỡ đỏ đấy.

    - Chườm ấm bụng cho bé cũng là cách rất tốt để chữa tiêu chảy đấy mẹ Ni ạ, lấy một nhánh tỏi, đập nát, bọc vào một miếng giấy ăn sau đó dán vào chỗ rốn của bé cũng đỡ đấy.


    Nếu áp dụng mấy cách như vậy mà không thấy đỡ thì nên cho bé đi khám và cho bé làm xét nghiệm phân để xem có vấn đề gì không nhé.

    Mẹ Ni có gì cần hỏi thêm cứ viết cho mình nhé, nhưng mà nhớ viết tuổi của con để mình dễ định lượng mọi thứ nhé

    Con ốm thì mệt thật nhưng mẹ Ni cố gắng nhé.

    Chúc bé Ni mau khỏi để cả nhà cùng vui nhé
     
    me cua mit thích bài này.
  9. MebeNi

    MebeNi Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2005
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ Ni cảm ơn mẹ Luti và các mẹ nhiều, quả thật là chỉ có các bà mẹ mới hiểu lòng nhau, con chưa bớt nhưng các chị nhiệt tình quá làm em cảm động và thấy an ủi phần nào, chắc phải cố gắng theo cách mẹ Luti 1 tuần xem sao rồi sẽ đem Ni đi khám và xét nghiệm phân, bởi vì Ni khó uống thuốc, mà cứ thuốc hết thì lại bị lại, cũng từng nghĩ cứ ăn uống bình thường chắc từ từ bé cũng hết nhưng mãi vẫn chưa khỏi .
    Mẹ Luti ơi, bé được 9 tháng nên chắc không uống mật ong được chị nhỉ, em vẫn xay cháo với cà rốt và thịt nạt thăn nhưng có vẻ không được rồi, ăn gần 1 tuần rồi mà phân vẫn rất xấu, có nghe chị nói với mẹ nào đó là ăn cà rốt nhiều không tốt em đã cho bé ăn liên tục không biết có sao không ? bé lúc 8 tháng 10 kg nhưng 1 tháng nay sụt cân nhiều lắm, mà bé hiện tại hình như đang tước đi hay nói sao ấy miệng thì cứ nói liên tục và đứng lên muốn đi, nhìn bé thương quá chị ạ, em sợ bé mất sức bé hiếu động lắm, có nên cho bé uống thuốc cầm mỗi khi bị tước không ạ ?
    Em cám ơn mẹ Luti và các mẹ rất nhiều, chúc các bé mạnh khỏe ăn ngoan chóng lớn .
     
  10. MebeNi

    MebeNi Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2005
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ Ni cảm ơn mẹ Luti và các mẹ nhiều, quả thật là chỉ có các bà mẹ mới hiểu lòng nhau, con chưa bớt nhưng các chị nhiệt tình quá làm em cảm động và thấy an ủi phần nào, chắc phải cố gắng theo cách mẹ Luti 1 tuần xem sao rồi sẽ đem Ni đi khám và xét nghiệm phân, bởi vì Ni khó uống thuốc, mà cứ thuốc hết thì lại bị lại, cũng từng nghĩ cứ ăn uống bình thường chắc từ từ bé cũng hết nhưng mãi vẫn chưa khỏi .
    Mẹ Luti ơi, bé được 9 tháng nên chắc không uống mật ong được chị nhỉ, em vẫn xay cháo với cà rốt và thịt nạt thăn nhưng có vẻ không được rồi, ăn gần 1 tuần rồi mà phân vẫn rất xấu, có nghe chị nói với mẹ nào đó là ăn cà rốt nhiều không tốt em đã cho bé ăn liên tục không biết có sao không ? bé lúc 8 tháng 10 kg nhưng 1 tháng nay sụt cân nhiều lắm, mà bé hiện tại hình như đang tước đi hay nói sao ấy miệng thì cứ nói liên tục và đứng lên muốn đi, nhìn bé thương quá chị ạ, em sợ bé mất sức bé hiếu động lắm, có nên cho bé uống thuốc cầm mỗi khi bị tước không ạ ?
    Em cám ơn mẹ Luti và các mẹ rất nhiều, chúc các bé mạnh khỏe ăn ngoan chóng lớn .
     
  11. MeLuti

    MeLuti Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    1,267
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Mẹ Bé Ni,

    Nếu chưa uống được mật ong thì uống lá mơ lông và các loại khác như mình hướng dẫn cũng tốt rồi.

    Nếu bé còn bú thì cả mẹ cũng nên uống

    Cà rốt thì ăn lâu lâu cũng khống sao, trong cà rốt có sắc tố vàng có thể gây vàng niêm mạc cho bé nếu ăn nhiều, nhưng ko có ảnh hưởng xấu gì đến sức khoẻ đâu, dừng lại một thời gian thì hết thôi. Con mình ăn cà rốt bí đỏ nhiều vô đich, chả thấy bị sao bào giờ.

    Thuốc cầm đi ngoài thì ko nên uống vì như vậy sẽ làm chất độc đọng lại trong ruột gây hại cho bé đấy. Chỉ uống khi có nhiễm khuẩn thôi.
     
  12. MeNamAnh

    MeNamAnh Banned

    Tham gia:
    7/4/2006
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    MebeNi à, bé đã đỡ chưa? hôm trước NamAnh nhà mình cũng bị đi 2tuần đấy. Mình cho bé uống Lactomin plus và mua sữa dành cho bé bị tiêu chảy uống (lactofree) hình như mình viết sai chính tả của hãng enfa. Nhưng cũng phải vài ngày mới khỏi nhưng như thế mới tốt chứ thuốc nào mà cầm ngay lại không tốt đâu. Mình cũng chỉ biết có thế, mebeNi tham khảo thêm nhé có thể mỗi bé hợp với 1 cách điều trị khác nhau.
    Chúc bé Ni mau khỏi, hay ăn chóng lớn nhé!
     
  13. MebeNi

    MebeNi Thành viên mới

    Tham gia:
    26/10/2005
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn mẹ Nam Anh đã hỏi thăm, hôm nay Ni bớt hẳn không còn bị tiêu chảy đã vậy phân bé đã vón lại thành cục, em không biết như vậy có tốt không nữa. Nam Anh tiêu chảy có bị sút kí không ? Nam Anh mấy tháng rồi chị ? Ni 9 tháng mà tháng rồi là được 8 tháng, tước mọc răng, mấy lần trước cũng tước em để tự nhiên rồi bé cũng hết chỉ uống thuốc hạ sốt, vậy mà lần này bé bị tước như thế cả tuần lễ, lỗi tại mẹ mà con bị tiêu chảy kéo dài, đi khám bs có uống Lactomin và sữa dành cho trẻ tiêu chảy nhưng mới hết hộp sữa, hết thuốc là lại bị tiếp tục cứ thế nhìn con mà xót chị ạ, nhưng em làm theo lời các mẹ và mẹ Luti nên từ hôm nay đỡ hẳn rồi.
    Mẹ Nam Anh và các mẹ ơi cho em hỏi, bé sau khi bị tiêu chảy phải ăn uống làm sao cho lại sức và bé lên kí lại vậy? Em thank kiêu các mẹ nhiều lém lém ạ
     
  14. MeLuti

    MeLuti Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/12/2004
    Bài viết:
    1,267
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    Mẹ Bé Ni,

    Hôm nay bé đỡ hẳn chưa ?

    Bé bị lâu thì cũng phải vài ngày mới ổn hẳn được .
    Về chế độ ăn sau khi bé khỏi, kinh nghiêm của mình là :

    Cho bé ăn tăng lên từ từ vì đường ruột bé còn chưa ổn định hẳn .
    Muốn thay đổi gì cũng từ từ nhé
    Khỏi hẳn chừng một tuần mới cho bé ăn đồ tanh
    Có thể cho bé uống thêm một đợt vi ta min tổng hợp cho lại sức nhanh
    Cho bé ăn hoa quả đều đặn, tránh bớt hoa quả chua
    Vẫn uống nước gạo rang, nước nụ vối, hai thứ này giúp tiêu hóa rất tốt đấy .
    Sau khi bé ăn uống bình thường trở lại chừng 1 tuần có thể tăng thêm một bữa sữa cho bé mau lại cân .

    Chúc bé Ni sớm khỏe hẳn nha
     
    me cua mitnghebo0105 thích.
  15. me cua mit

    me cua mit Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/3/2008
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    547
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Re: Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

    Cảm ơn MeLuti nhé, hôm nay thử cho bé uống lá mơ lông xem thế nào. Bé cũng bị từ tháng này rồi, đang buồn quá, bé nhà em hình như nhờn với tất cả các loại thuốc, sữa cũng k thấy ăn thua gì.
     
  16. Anna Duong

    Anna Duong Call me: 0914 787 173

    Tham gia:
    27/3/2011
    Bài viết:
    12,175
    Đã được thích:
    10,650
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Re: Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

    Các Mẹ ơi!
    Con em 3 tuổi rồi ạ. 2 hôm nay bé đi ngoài nhiều lần quá , Ngày đầu tiên đi nhiều lần, mỗi lần 1 ít thôi phân hơi xanh và Nhầy, sang Ngày 2 thì phân sền sệt màu vàng mà bé mỗi ần buồn ị là kêu đâu bụng. em lo lắng quá ko biết bé bị sao ko nữa???
    em đã cho bé uống Antibio nhưng thấy hôm nay vẫn vậy ạ phân như cứt Mèo ấy
    có mẹ nào có cách nào giúp em với, thương con quá cơ mới 2 hôm mà mặt mũi đã thấy xanh xao rùi:(.
    Có NGười Mách uống búp ổi ko biết có sao ko các mẹ????
     
  17. lazymeo

    lazymeo 019 99 00 99 00

    Tham gia:
    23/7/2009
    Bài viết:
    5,390
    Đã được thích:
    1,067
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Re: Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

    Con nhà tớ 3-4 tháng cũng bị vài ngày đi kiểu như này. Mẹ nó đã dùng búp ổi chưa. Như con nhà tớ mà bị men tiêu hóa không có tác dụng mà chỉ dùng thuốc tiêu hóa mẹ Hainhoc 2 hôm là đỡ hẳn.
     
    Anna Duong thích bài này.
  18. Anna Duong

    Anna Duong Call me: 0914 787 173

    Tham gia:
    27/3/2011
    Bài viết:
    12,175
    Đã được thích:
    10,650
    Điểm thành tích:
    3,763
    Ðề: Re: Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

    cảm ơn mẹ nó tớ đã dùng sang loại men Lactomin Plus ( ko biết viết đúng ko nữa?) và thấy bé đỡ hơn rùi, hôm qua cả ngày đi 2 làn thui.tớ vẫn tiếp tục cho uống hy vọng hôm nay sẽ khỉ hăn luôn.

    mà tớ chưa dùng Búp ổi nhé hôm qua mà ko thấy đỡ thì tớ cũng dùng đấy. Theo tớ Nghĩ bup Ổi giúp cho bé ko đi ngoài nhiều lần thui còn đường tiêu hóa vẫn chưa được cải thiện, Nếu có dùng Bup ổi thì vẫn nên dùng cả Mien Tiêu hóa thì sẽ tốt hơn.

    Mong sao các em bé sẽ ko bị RLTH ko hì các bà mẹ ko yên tâm
     
  19. Minh Ngọc

    Minh Ngọc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/7/2009
    Bài viết:
    430
    Đã được thích:
    202
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

    như topic trước tớ nói rồi đấy, mẹ cho con uống nước vỏ măng cụt phơi khô, lành, dễ uống, hiệu quả hơn cả búp ổi đấy. uống thay nước chỉ một ngày là cùng sẽ cầm
     
  20. hongdung_vu

    hongdung_vu Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/4/2013
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Bé tiêu chảy gần 1 tháng chưa khỏi

    bạn cho con uống BIOLACTOVIN Đi đảm bảo hết luôn
    Men tiêu hóa này bác sĩ Khánh hàng hòm bán 100k đấy nhưng mình có bà chị bán giá chuẩn luôn
    Bạn liên hệ DT này nhé 090 225 8 225
     

Chia sẻ trang này