Thông tin: Bệnh Liệt Dương Nên Ăn Gì Để Mau Khỏi

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dakhoabienhoa123, 9/3/2022.

  1. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sử dụng thực phẩm là cách hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương đơn giản, mang lại hiệu quả cao các nam giới không nên bỏ lỡ. Vậy nam giới nên ăn gì để chữa bệnh liệt dương, cải thiện chức năng sinh lý? Dưới đây là top những thực phẩm chữa bệnh liệt dương, cải thiện khả năng sinh lý mà nam giới có thể tham khảo đưa vào thực đơn hàng ngày của mình:

    Ăn gì để chữa bệnh liệt dương? Tỏi
    Theo y học cổ truyền, tỏi được xem là vị thuốc có tác dụng giúp kích thích ham muốn tình dục. Đồng thời người ta thường sử dụng tỏi như một vị thuốc làm tăng khả năng sinh sản và khắc phục các triệu chứng của bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

    Công dụng này của tỏi đến từ allicin – hoạt chất có thể đào thải những cholesterol có hại có trong tỏi. Từ đó giúp hoạt động lưu thông máu diễn ra tốt hơn, giúp dương vật của nam giới nhận được nguồn năng lượng để tăng cường khả năng cương cứng.

    Ngoài ra, tỏi còn giúp bổ trợ hoạt động thận được tăng cường. Những nam giới bị thận yếu, dương suy có thể bổ sung tỏi vào bữa ăn hàng ngày để loại bỏ cảm giác mệt mỏi. Khi kết hợp tỏi với những thực phẩm khác, các tác động cộng hưởng của tỏi sẽ giúp hỗ trợ hoạt động cương cứng dương vật của nam giới được duy trì lâu như ý.

    Tuy nhiên, những nam giới bị nóng trong người không nên ăn tỏi quá thường xuyên. Trung bình mỗi ngày nam giới chỉ nên dùng khoảng 1 – 2 nhánh tỏi và ăn liên tục khoảng 2 tháng trở lên. Nam giới cũng không nên ăn tỏi sống vì có thể sẽ gây mùi cơ thể và làm kích ứng lớp niêm mạc hệ tiêu hóa. Nam giới đang bị viêm loét dạ dày – tá tràng không nên ăn tỏi trong những lúc đói vì sẽ khiến bệnh tình thêm trầm trọng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoabienhoa123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này