Cần giúp: Bệnh Núm Vú Bị Thụt Vào Trong Chữa Trị Ra Sao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Sau khi tìm hiểu một thời gian thì em quyết định sẽ qua Bệnh viện để chữa Bệnh núm vú bị thụt vào trong. Mà thực hiện nâng ngực thì phải ở lại một đêm theo dõi sức khỏe. Còn thực hiện kéo núm vú tụt này có cần phải ở lại Bệnh viện một đêm để theo dõi sức khỏe không Bệnh viện? Và sắp tới em cũng có chuyến công tác đi Hà Nội. Thì không biết thực hiện xong đến khi nào em có thể đi máy bay được vậy Bệnh viện? Nếu mà không kịp thì em dời lại rồi đi công tác về thực hiện sau cũng được. (Hồng Nga – Quận 5)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: Làm thế nào khi núm vú bị tụt vào trong
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Nga,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn bệnh núm vú bị thụt vào trong cho Bệnh viện thay vì các cơ sở, thẩm mỹ viện khác.

    [​IMG]

    Phẫu thuật kéo núm vú tụt thông thường sẽ diễn ra trong tầm khoảng 30 đến 45 phút. Vì phẫu thuật kéo núm vú tụt chỉ là ca tiểu phẫu đơn giản nên thực hiện xong chị Nga có thể về nhà ngay trong ngày mà không cần phải nghỉ dưỡng lại tại Bệnh viện. Sau đó, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu, khoảng 7 đến 10 ngày là vết thương sẽ lành lại, lúc này chị Nga có thể bắt đầu chuyến công tác Hà Nội của mình bình thường. Giải đáp đến đây, nếu chị còn thắc mắc nào chưa rõ thì có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến nhận tư vấn trực tiếp tại Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Gặp phải bệnh núm vú thụt vào trong, tuy không nguy hiểm nhưng khiến chị em gặp phải nhiều phiền phức trong sinh hoạt hằng ngày. Đó có thể là chuyện vợ chồng “cơm không lành, canh không ngọt”, chuyện ức chế khi con nhỏ không thể bú mớm gì!

    Giải quyết triệt để tình trạng này, duy nhất chỉ có phương pháp phẫu thuật kéo núm vú tụt. Giúp bạn nhanh nhóng căn chỉnh núm vú trở về vị trí vốn có với đầy đủ chức năng. Mà không gây ra bất cứ tình trạng nào ảnh hưởng đến tuyến sữa. Cũng như các dây thần kinh cảm giác xung quanh đầu vú sẽ hoàn toàn bình thường.

    Tìm hiểu nâng ngực giá bao nhiêunâng ngực trả góp
     

Chia sẻ trang này