Thông tin: Bệnh Sùi Mào Gà Nhận Biết Như Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dakhoabienhoa123, 10/3/2022.

  1. dakhoabienhoa123

    dakhoabienhoa123 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    28/2/2022
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Chữa sùi mào gà ở miệng bằng thuốc tây
    Thường được bác sĩ chuyên khoa lựa chọn chữa trị những ca bệnh có dấu hiệu sùi mào gà giai đoạn đầu, các nốt sùi còn nhỏ, chưa gây đau ngứa. Theo đó, bác sĩ có thể kê đơn thuốc dạng uống hoặc dạng bôi trực tiếp trên môi để ngăn chặn sự phát triển, lây lan của virus HPV-16.

    Chữa sùi mào gà ở miệng bằng kỹ thuật ngoại khoa
    Còn trong trường hợp nhiễm bệnh ở mức độ nặng, các dấu hiệu sùi mào gà nghiêm trọng thì bác sĩ sẽ áp dụng một trong các phương pháp như:

    • Đốt điện, áp lạnh, laser: Thường được áp dụng cho trường hợp các nốt sùi có kích thích lớn và lan rộng sang nhiều khu vực. Tuy nhiên, phương pháp chữa sùi mào gà ở miệng truyền thống có nhược điểm là gây nhiều đau đớn, không thể chữa tận gốc, để lại sẹo và vết thương lâu lành lại.

    • Công nghệ ALA - PDT hiện đại: Đây là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở miệng tiên tiến, không gây đau đớn, tiêu diệt tận gốc virus HPV, không để lại sẹo và kích thích tái tạo tế bào giúp vết thương mau lành.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dakhoabienhoa123
    Đang tải...


  2. CozyBayCruise

    CozyBayCruise Sức khỏe sinh sản, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội

    Tham gia:
    6/7/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đốt sùi mào gà 152 xã đàn phương pháp này có mục đích là xâm nhập vào vùng da bệnh để loại bỏ thương tổn tiêu diệt virus HPV. Từ đó bệnh nhân có thể phục hồi. Đốt sùi mào gà 152 Xã Đàn công nghệ 4.0 không đau, không để lại sẹo về nhà ngay trong ngày.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này