Bệnh viêm mũi dị ứng

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi meBinh_Minh, 7/2/2006.

  1. meBinh_Minh

    meBinh_Minh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/6/2005
    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    18
    Con nhà em hay bị viêm mũi (cuốn mũi sưng to), ngạt mũi, không có nước trong mà thỉnh thoảng xì ra mũi đặc xanh. Cứ theo chu kỳ thời tiết, khoảng 1 tháng, khi nào thời tiết lạnh nhiều thì chỉ nửa tháng là lại bị viêm. Đầu tiên là con kêu ngạt mũi, ngủ vật vã. Sau 2-3 ngày như vậy là bắt đầu húng hắng ho. Nếu chỉ nhỏ mũi+uống siro ho thông thường thì sau vài ngày nữa la ho nặng (không sốt), có đờm, họng và Amidan đỏ. Em cho đi khám thì BS thường kê cho thuốc chống dị ứng+kháng sinh3-5ngày. Và dặn kiêng tôm, cua. Khi nào thấy triệu chứng ngạt mũi là uống ngay 1 viên dị ứng :roll: :?: . Em cũng không hiểu về bệnh này. Nhưng cứ thế này thì rất ảnh hưởng đến sự phát triển của con. Có mẹ nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho em với!! Mẹ Luti ơiii, em phải làm sao ạ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meBinh_Minh
    Đang tải...


  2. bincoi

    bincoi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/8/2007
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Con nha To cung sap dc 2 tuoi, cung bi giong nhu con nha ban vay. Nhung to chua bao gio uong thuoc chong di ung ca.Cho to hoi la ban dang cho con uong thuoc di ung nao vay, ghi lai ten thuoc giup to nhe.Con nha Ay uong thuoc di ung co thay do ngay k?thang Cu nha to cu 1-1.5 thang la lai bi mot lan, buon lam ban a, No lai con rat hay bi tro nua, tu be den giọ Mong ban chia se kinh nghiem nuoi con cho minh cung hoc hoi nhe
     
  3. Hainhoc

    Hainhoc Gi gỉ gì gi cái gì cũng..

    Tham gia:
    28/11/2007
    Bài viết:
    1,662
    Đã được thích:
    1,072
    Điểm thành tích:
    773
    Mấy mẹ dùng cách này để chữa khi bệnh còn nhẹ và trợ giúp khi bệnh nặng nhé:
    Mình dùng cách này khi thấy các bé có vấn đề về mũi họng: như ngạt mũi, sổ mũi, đặc biệt khi viêm họng, VA v.v
    Bạn rút 20ml nước muối đẳng trương: hay còn gọi là nước muối sinh lý: NaCl 0,9%, mỗi bên mũi phun 1 ống.
    Để bé ngồi, hứng gáo hay gì ở dưới, tay cầm sẵn khăn để khi phun xong lau ngay cho bé đỡ ngợp. Cứ phun bên này dịch bẩn sẽ chảy ra ở phía bên kia. Bạn nên phun thử cho bản thân trước để biết mức độ mạnh nhẹ thế nào cho bé dễ chịu mà vẫn hiệu quả nhé!
    Còn khi đang ốm bạn nên dùng thêm nước muối biển:VESIM(muối biển) và Argyrol 1%(ngày 2 lần thôi)(thuốc nhỏ mắt của dược ĐN dùng đc cho trẻ ss).
    Sẽ sát trùng nhẹ tại chỗ cho bé nên rất nhanh khỏi.
     

Chia sẻ trang này