Thông tin: Bệnh Viện Bạch Mai Và Các Khách Sạn Gần Đó

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Dulich4phuong.vn, 16/4/2021.

  1. Dulich4phuong.vn

    Dulich4phuong.vn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    BỆNH VIỆN BẠCH MAI VÀ CÁC KHÁCH SẠN GẦN ĐÓ


    Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội

    Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn, lâu năm, uy tín của đất nước. Tại bệnh viện có hầu hết tất cả các khoa nội, ngoại, chuẩn trị, khám chữa được hầu hết các vấn đề sức khỏe. Nằm tại địa chỉ 78 Giải Phóng, bệnh viện Bạch Mai nằm gần nhiều bệnh viện nổi tiếng khác tạo thành một cụm các bệnh viện lớn là : bệnh viện Lão Khoa, Tai Mũi Họng Trung ương, bệnh viện Nhiệt đới Trung ương, bệnh viện Da Liễu, bệnh viện Việt – Pháp, bệnh viện An Việt. Mỗi ngày đón hàng trăm, hàng nghìn lượt khám chữa bệnh.


    Các khách sạn gần Bệnh viện Bạch Mai

    Với sự uy tín, tài năng và sự tập trung đông đúc của nhiều bệnh viện nổi tiếng, bệnh viện Bạch Mai nói riêng và cụm các bệnh viện nói chung đón số lượng lớn các bệnh nhân. Những người đó, ngắn thì khám bệnh trong ngày, dài thì hai ba ngày thậm chí kéo dài hàng tuần. Do đó phát sinh nhu cầu lưu trú, mong muốn tìm kiếm chỗ nghỉ gần bệnh viện Bạch Mai và gần với những bệnh viện khác trong cụm. Trong bài viết này xin đưa ra 2 khách sạn gần bệnh viện Bạch Mai được nhiều người lựa chọn lưu trú.

    1. Suite.jpg

    v Số một là khách sạn Vọng Xưa, một khách sạn lâu năm được mở ra gần bệnh viện Bạch Mai, đáp ứng nhu cầu lưu trú của khách hàng. Nằm tại địa chỉ 193 phố Vọng, khách sạn cách bệnh viện Bạch Mai khoảng 600 – 700 mét. Khách hàng hoàn toàn có thể đi bộ.

    v Thứ hai là khách sạn Đức Trọng – 38 phố Vọng, mới được khai trương trong năm 2020, trang thiết bị đầy đủ và mới. Từ khách sạn Đức Trọng, bạn chỉ mất 5- 10 phút đi bộ là tới bệnh viện Bạch Mai, do khách sạn chỉ cách bệnh viện Bạch Mai khoảng 300 mét.

    Để đặt phòng lưu trú tại hai khách sạn trên, quý khách liên hệ:

    02438693939 – 0933534999

    http://vongxuahotel.com

    bệnh viện bạch mai, khách sạn gần bệnh viện bạch mai,
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dulich4phuong.vn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn ảnh thì rất xịn xò
     

Chia sẻ trang này