Bị đánh hội đồng, một học sinh lớp 8 ngất xỉu

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hai Yen, 9/4/2009.

  1. Hai Yen

    Hai Yen Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/1/2009
    Bài viết:
    790
    Đã được thích:
    218
    Điểm thành tích:
    83
    Sau gần 3 ngày, bị các bạn học sinh cùng trường huyện đánh hội đồng đến ngất xỉu, sáng ngày 31/3, em Lê Thị Ni Ni, học sinh lớp 8/5, Trường THCS Thuỷ Phương, huyện Hương Thuỷ (TT-Huế) mới trở lại trường học.

    Ngày 31/3, trao đổi với phóng viên, ông Bửu Hồng - Hiệu trưởng Trường THCS Thuỷ Phương cho biết, ngày 24/3, em Nguyễn Thị Thu Huệ, học sinh lớp 8/2 (Trường THCS Thuỷ Phương, huyện Hương Thuỷ) đã lôi em Lê Thị Ni Ni học sinh lớp 8/5 cùng trường vào phòng vệ sinh dùng guốc đánh bầm mặt.

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do em trai của Huệ đang theo học lớp 6 cùng trường đã chửi tên bố (qua đời) của Ni, nên Ni chửi lại. Thấy vậy, Huệ liền xông vào đánh Ni.

    Không chỉ dừng lại ở đó, ngày 26/3, Nguyễn Thị Thu Huệ tiếp tục kéo em Ni vào buồng vệ sinh đánh tiếp. Quá bức xúc và sợ sẽ tiếp tục bị đánh, ngày 27/3, em Ni đã trình báo sự việc cho Ban Giám hiệu nhà trường. Sau khi được nhắc nhở và làm bản kiểm điểm, Huệ đã thành thật xin lỗi và hứa không tái phạm nữa.

    Tuy nhiên, trưa ngày 28/3, lợi dụng giáo viên chưa đến lớp, một nhóm học sinh gồm 4 nữ và 2 nam xông vào lớp em Ni dùng dép, guốc đánh em Ni ngất xỉu.

    Sáng 31/3, em Ni đã trở lại lớp học nhưng trong trạng thái hoảng sợ, lo lắng, mẹ em phải túc trực trước cổng trường để đưa đón em và canh chừng kẻo em bị đánh.

    Nhóm học sinh tổ chức đánh hội đồng em Ni được xác định là học sinh Trường THCS Thuỷ Dương - bạn thân của Huệ. Vụ việc đã được nhà trường báo cho công an xã để điều tra và có hình thức kỷ luật thích đáng với những học sinh có hành vi côn đồ nói trên.

    Theo Ban Giám hiệu nhà trường thì em Ni rất hiền lành và có học lực khá, còn em Huệ thì học yếu và ăn chơi, nhà trường đã nhiều lần gọi lên để giáo dục.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hai Yen
    Đang tải...


  2. cunyeucuame82

    cunyeucuame82 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/8/2008
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Học sinh bây giờ ghê gớm nhỉ, không hiền như mình hồi trước, hehe
     

Chia sẻ trang này