Bí Kíp Bán Hàng Trên Sendo Để Đắt Khách Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi BinhAn1995, 30/10/2018.

  1. BinhAn1995

    BinhAn1995 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    23/10/2018
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Mở rộng thị trường bằng cách lấn sân từ cửa hàng truyền thống sang kinh doanh online đã đem lại nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng và bán hàng cho nhiều thương hiệu. Bán hàng trên Sendo, là một lựa chọn của rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh online cùng với các trang thương mại điện tử khác là Shopee, Tiki hay Lazada. Để bán hàng trên Sendo thật đắt khách, chủ shop có thể trang bị thêm một số bí kíp sau đây.1. Hình ảnh ấn tượngĐối với người mua hàng online trên Sendo nói chung và các sàn thương mại điện tử nói riêng, hình ảnh sản phẩm được shop đăng tải là cách duy nhất để người mua biết đến sản phẩm. Người mua sẽ luôn quan tâm xem đây có phải là hình ảnh thật của sản phẩm hay không, đây có phải là sản phẩm mà họ sẽ nhận được hay không?
    [​IMG]
    2. Thông tin sản phẩmNếu hình ảnh là yếu tố thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm bạn đang bán trên Sendo giữa muôn nghìn gian hàng khác, thông tin sản phẩm lại là “mật ngọt” để dính chặt người mua với bạn. Từ những chi tiết bạn đăng tải trên gian hàng, người mua hàng sẽ thêm thắt và tưởng tượng rõ hơn về sản phẩm. Đầu tiên và rất quan trọng nhất chính là giá bán.
    [​IMG]
    3. Hình thức vận chuyểnChi phí vận chuyển dù chỉ chiếm một phần nhỏ trong đơn hàng nhưng hoàn toàn có thể khiến khách hàng hủy đơn nếu thấy chi phí vận chuyển không hợp lý. Hiện nay shop trên Sen Đỏ được hệ thống mặc định vận chuyển với Vietnam Post, Giaohangnhanh, Viettel Post… với khả năng vận chuyển đến 64 tỉnh thành phố với chi phí hợp lý thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh.
    [​IMG]
    4. Chương trình khuyến mãi
    [​IMG]
    Tạo chương trình khuyến mãi cho gian hàng
    Bạn có thể tạo chương trình khuyến mãi cho gian hàng của mình từ trang quản trị bán hàng với các hình thức như Giảm theo %, giảm theo số tiền, giảm giá trên từng sản phẩm với giá trị không vượt quá 80% giá trị sản phẩm. Không chỉ vậy, bạn có thể tạo chương trình khuyến mãi thông qua mã giảm giá. Các chương trình giảm giá, khuyến mãi là liều thuốc giúp kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng khi đang dạo quanh các shop bán hàng trên Sendo. Bên cạnh đó, đừng quên đăng tải thông tin chương trình khuyến mãi rõ ràng như các sản phẩm tham gia chương trình, số lượng khuyến mãi cũng như thời gian áp dụng giảm giá.
    Chúc các bạn thành công!
    Xem thêm: Kinh nghiệm bán hàng trên Sendo hiệu quả nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BinhAn1995
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này