Kinh nghiệm: Bí Kíp Chọn Túi Xách Du Lịch Thích Hợp Để Sống Ảo

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi kiraka, 8/1/2019.

  1. kiraka

    kiraka Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    28
    Chiếc túi xách vốn được xem là vật bất ly thân của của mọi cô gái cũng y như các chàng trai phải có đôi giày da vậy. Đặc biệt chiếc túi xách càng trở nên quan trọng hơn khi các cô nàng của chúng ta có một chuyến du lịch cùng bạn bè, người thân. Nó không chỉ giúp cho các cô nàng của chúng ta mang theo cả thế giới đồ lặt vặt mà còn giúp nàng lung linh hơn trên mọi khung hình.

    Bài viết dưới đây sẽ điểm danh cho các nàng một số mẫu túi xách du lịch mà các nàng có thể tham khảo:

    Túi xách big size / kích thước lớn

    [​IMG]

    Các cô gái của chúng ta luôn có cả tỉ thứ cần mang theo bên mình đúng không nào? Nhất là khi đi chơi xa thì nhu cầu mang theo đồ đạc lại càng cần thiết. Và để đáp ứng nhu cầu này thì một chiếc túi big size sẽ giúp các nàng gói gọn được hành lý không cần dùng đến chiếc vali cồng kềnh nữa. Điều này giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Theo các xu hướng thời trang hiện nay, nhiều mẫu túi xách có kích thước lớn vẫn vô cùng thời trang dành cho nàng. Lựa chọn như thế nào còn tùy thuộc vào sở thích bạn có thể chọn màu sắc hay chất liệu.

    Túi trong suốt.

    [​IMG]

    Sau khi show diễn mùa xuân hè của Chanel thì túi xách trong suốt dường như đã “lên ngôi” với rất nhiều biến tấu lạ và bắt mắt.

    [​IMG]
    Những cô nàng thường xuyên đi biển lại càng hiểu tác dụng của những chiếc túi trong suốt đó. Chúng không chỉ có tác dụng tốt trong việc chống nước mà còn giúp bạn để cả kho đồ khô lẫn ướt của mình sau khi tắm biển. Hơn nữa, túi trong suốt còn có đặc điểm tuổi thọ sử dụng khá cao đồng thời dễ dàng vệ sinh nếu không may bị dính bẩn.

    Túi cói

    [​IMG]

    Thời gian gần đây, túi cói trở thành item được săn lùng thậm chí còn sôi nổi hơn cả các mẫu túi da đắt tiền. Chiếc túi cói có thể kết hợp dễ dàng cùng nhiều kiểu trang phục vải mỏng, nhẹ phù hợp với khí hậu mùa hè, hoặc bạn có thể kết hợp chúng với chiếc cardigan nhẹ nhàng cho mùa thu. Ưu điểm dễ dàng nhận thấy của phụ kiện này đó là chúng không thấm nước, giúp các cô gái mang theo trong những chuyến du lịch dễ dàng.

    [​IMG]
    Kiểu dáng túi độc, lạ có thể dễ dàng biến tấu với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

    Tote

    [​IMG]

    Mẫu túi tote bag là một trong những phụ kiện nhận được sự quan tâm nhất trong vài năm gần đây. Bên cạnh ưu điểm dễ dàng chứa đựng vật phẩm khi đi du lịch, túi tote còn khiến các cô nàng trở nên tự tin và năng động hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Thêm một ưu điểm nữa của túi tote là mức giá của chúng khá mềm cộng thêm kiểu dáng đơn giản. Các kiểu túi được đan móc cẩn thận và rất chi tiết bằng chất liệu vải lưới cùng sự hòa quyện nhiều màu sắc nổi bật.

    [​IMG]
    Cũng như các loại túi trong suốt thì những chiếc túi vải lưới giúp các cô gái dễ dàng khoe một cách tinh tế những phụ kiện bên trong như mỹ phẩm, trang sức hoặc một cuốn tạp chí thời trang chẳng hạn.

    Tham khảo thêm các mẫu túi xách Hàn Quốc tuyệt đẹp tại:
    https://sowon.vn/tui-xach-nu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kiraka
    Đang tải...


Chia sẻ trang này