Bí Kíp Đánh Hàng Từ Trung Hoa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Tuấn Kệt, 27/6/2019.

  1. Tuấn Kệt

    Tuấn Kệt Thành viên mới

    Tham gia:
    23/4/2019
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện giờ thay vì phải sang trực tiếp Trung Hoa để nhập hàng, khá nhiều người đã lựa chọn hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng vừa tiết kiệm thời gian trong khi mua được những mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Không chỉ vậy ở những người lần đầu mua hàng Trung Hoa qua mạng sẽ không tránh được những bỡ ngỡ.

    Nguyên nhân do đâu nên lựa chọn mua hàng Trung Quốc qua mạng
    Từ lâu hàng hóa Trung Hoa đã chiếm một lực lượng ít lượng lớn trên thị chương Việt Nam với sức tiêu thụ hàng hóa mạnh, nhiều công ty đã tiến hành nhập khẩu hàng Trung Quốc về bán. Trước hình thức nhập hàng Trung Quốc được hết người lựa chọn đó là sang trực tiếp để lấy hàng đây là cách thức lấy hàng cổ truyền. Ở việc sang trực tiếp Trung Quốc khách hàng sẽ được kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa, màu sắc, mẫu mã của sản phẩm Ngoài ra thay vào đó người tiêu dùng sẽ phải mất một khoản tiền rộng rãi cũng giống như thời khắc đi trong khi đó làm người tiêu dùng cảm thấy ngại Mỗi một khi đi lấy hàng.

    Lúc bấy giờ, khi công nghệ điện tử ngày một khôn lớn các trang thương mại điện Trung Quốc cũng từ đó mà phát triển khỏe mạnh theo, thay vì phải sang trực tiếp lấy hàng đa số người đã lựa chọn hình thức mua hàng Trung Hoa qua mang nhờ các ưu điểm sau:

    + Tiết kiệm năm

    Thay vì phải trực tiếp lấy hàng giống như trước, tại hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian đi lại, mua hàng hóa bất cứ lúc nào chỉ cần lựa chọn trang web mua hàng Trung Quốc uy tín nhất.

    [​IMG]

    Xem thêm tại đây: Bí kíp đánh hàng Trung Quốc

    + Tiết kiệm chi phí

    Đặc biệt hình thức mua hàng online giúp khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong việc đi lại, chi phí ăn ở, thuê phiên dịch viên…..vv

    Ngoài ra, hình thức mua hàng Trung Quốc qua mạng này còn giúp khách hàng tiết kiệm được công sức khi không phải đi khắp các chợ để tham khảo hàng hóa, giá cả hay mang vác nặng nhọc. Với hình thức mua hàng online bạn cũng trở nên được tham khảo nhiều mẫu mà quần áo khác biệt. Bởi trên các website Trung Quốc quy tụ hơn 6000 chủng loại sản phẩm phong phú, đa dạng.

    Nếu muốn mua hàng Trung Quốc, bạn sở hữu thể sắm tại các chợ đầu mối lớn hoặc sang tận Trung Quốc đánh hàng. Cả hai hình thức nhập hàng Trung Quốc trên đều mất hơi nhiều thời gian, công sức và chi phí đi lại.

    Mua hàng Trung Quốc qua mạng giúp quý khách tùng tiệm thời gian. Có thể chọn hàng vào bất cứ khi nào, chỉ cần truy nã cập internet, lựa mua trang web đặt hàng Trung Quốc để order.

    Mua hàng Trung Quốc online giúp người dùng hà tiện những khoản giá tiền cho việc đi lại, mức giá ăn ở, sinh hoạt trong các ngày đi mua hàng.

    Mua hàng Trung Quốc trực tuyến còn giúp người mua hà tiện công sức. Bạn ko cần nên đi lựa hàng mỏi mệt ở các khu chợ đông đúc, chen lấn để xem hàng, trả giá, vất vả mang vác hàng hóa…

    Bí quyết đánh hàng từ Trung Quốc
    Người Việt Nam chủ yếu sang đánh hàng tại hai khu vực chính là Quảng Châu và Thâm Quyến. Đối với mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, thắt lưng… Quảng Châu là nơi mua sắm lí tưởng nhất, còn đối với mặt hàng điện tử, điện thoại di động thì Thâm Quyến là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy vậy, những người mới làm quen với việc kinh doanh các mặt hàng từ Trung Quốc sẽ gặp khó khăn về ngôn ngữ giao tiếp và tìm nguồn hàng. Cuốn sách “Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc” chính là cẩm nang giải quyết mọi vấn đề cho bạn khi đặt mua các loại hàng hóa tại đất nước này.

    Hạn chế về ngôn ngữ cộng thêm việc chưa có kinh nghiệm khiến bạn lúng túng khi kinh doanh các mặt hàng từ Trung Quốc. Cuốn sách “Bí kíp đánh hàng tại Trung Quốc” chính là giải pháp 2 trong 1 giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn bấy lâu.

    Đối với việc tìm nguồn hàng, nhập hàng, cuốn sách chỉ cách liên hệ nhà cung cấp và tìm hiểu về sản phẩm, thương lượng giá cả. 25 Tình huống nhỏ trong phần này sẽ giúp bạn nắm trọn “bí kíp” đánh hàng Trung Quốc từ liên hệ online đến liên hệ trực tiếp tại các khu chợ nổi tiếng như chợ Bạch Mã, chợ Xá Hồ, Chợ Liwan, Yide,..

    Bên cạnh đó, bạn sẽ được tiếp cận với nguồn hàng phong phú giá cả phải chăng nhất thế giới từ quần áo, giày dép đến sản phẩm đồ chơi, trang sức. Ngay cả khi phát sinh các vấn đề về thương lượng giá, thương thảo hợp đồng, vận chuyển, khiếu nại, đổi hàng, cuốn sách sẽ giúp bạn có kiến thức cơ bản về tiếng Trung để trao đổi với người bán.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tuấn Kệt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này