Thông tin: Bị Lác Đồng Tiền Ở Tay Và Chân

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thuoclaxtrihaclao, 17/7/2021.

  1. thuoclaxtrihaclao

    thuoclaxtrihaclao Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/4/2021
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bị lác đồng tiền ở tay và chân hay lác đồng tiền ở tay là căn bệnh quái ác mà không ai muốn mình mắc phải. Nhưng dù khi bạn chưa bị hay đang bị nhiễm thì cũng nên biết một số thông tin về nó để biết cách phòng tránh cũng như chữa trị đúng cách. Thuốc Lax sẽ thông tin đến bạn, cùng theo dõi bài viết nhé!

    Bệnh lác đồng tiền ở tay chân là gì?
    Lác đồng tiền (Hắc lào) ở tay là một bệnh nhiễm nấm truyền nhiễm trên tay, do một loại nấm có tên là Dermatophytes gây ra. Nó có đặc điểm là hình tròn hoặc hình bầu dục. Còn khi bệnh hắc lào ảnh hưởng đến bàn chân, nó được gọi là nấm da Pedis, thường được gọi là bệnh nấm da chân.

    [​IMG]
    Các vết đỏ xuất hiện sần sùi chứng tỏ có thể bạn bị lác đồng tiền ở chân và tay
    Nhiễm lác tay hay chân thường bị nhầm với các tình trạng da khác ảnh hưởng đến bàn tay. Nó thường bắt đầu như một bản vá nhỏ và dần dần trở nên lớn hơn. Bất kỳ ai cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nấm da chân hay nấm da tay. Bác sĩ thường sẽ giới thiệu các loại thuốc chống nấm tại chỗ không kê đơn hoặc kê đơn một phiên bản mạnh hơn nếu cần.

    Triệu chứng của bệnh lác đồng tiền ở chân tay
    Bị lác đồng tiền ở tay là một chứng phát ban ngứa có thể ảnh hưởng đến một hoặc cả hai tay. Nó thường bắt đầu trên lòng bàn tay và có thể lan ra các ngón tay hoặc mu bàn tay. Một số triệu chứng có thể thấy bao gồm:

    • Một vết màu đỏ với kích thước như một chiếc nhẫn xuất hiện trên cánh tay hoặc cẳng chân.
    • Da khô, bong tróc hoặc có vảy: Có thể xuất hiện một mảng da khô, bong tróc hoặc đóng vảy kèm theo ngứa nhẹ và dần dần lan rộng. Triệu chứng này thường gặp nhất khi nấm da do người gây ra.
    • Mụn nước li ti: Một đám mụn nước nhỏ li ti có thể xuất hiện ở hai bên ngón tay hoặc lòng bàn tay, có thể chảy ra chất dịch trong, dính.
    • Ngứa hoặc rát: Có thể ngứa nhẹ đến vừa phải, gây ra một số khó chịu.
    • Đổi màu da: Nếu phát ban trong một thời gian dài, da có thể bị đổi màu. Sự thay đổi màu sắc này cũng có thể xảy ra khi nấm da lành lại.
    [​IMG]
    Một số biểu hiện của bệnh lác đồng tiền ở tay và chân
    Nguyên nhân gây ra lác đồng tiền ở tay, ở chân
    Chạm vào một vùng khác trên cơ thể bị nhiễm nấm, như bàn chân, cánh tay, mông,… xảy ra khi da trên bàn tay của một người bị nhiễm trùng do nấm Dermatophytes, một loại nấm dễ lây lan.

    Nhiễm trùng do nấm da không phải là hiếm. Mỗi người có khoảng 10 đến 20% nguy cơ bị ảnh hưởng trong suốt cuộc đời.

    Một cách phổ biến khiến tay của một người bị nhiễm nấm là gãi hoặc chạm.

    Theo Bác sĩ Gia đình Hoa Kỳ, nhiễm lác đồng tiền có thể lây lan từ:

    • Người này sang người khác
    • Động vật sang con người
    • Đất tới con người
    Đối tượng dễ bị lác đồng tiền ở chân tay
    • Một số người thường hay sinh hoạt ở những nơi nóng và ẩm thấp như hồ bơi cũng như phòng thay đồ công cộng
    • Những người thường dùng chung vật dụng cá nhân của một số người khác như khăn tắm, quần áo hoặc một số đồ dùng thể thao.
    • Những người thường hoặc tiếp xúc với động vật hoặc vật nuôi bị nhiễm nấm da.
    >> Vậy đối tượng bị nhiễm lác đồng tiền là phụ nữ trong thai kì vậy có nguy hiểm không? Tham khảo bài viết bà bầu bị lác đồng tiền để biết thêm chi tiết.

    Chữa lác đồng tiền ở tay chân với Thuốc Lax
    Thuốc đặc trị lác đồng tiền được làm từ thành phần 100% tự nhiên, không gây kích ứng da, hoàn toàn phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đây là một trong những cách trị lác đồng tiền nhanh nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Mua Thuốc Lax chính hãng
    • Đa phần khách hàng của chúng tôi dùng khoảng 1 – 3 tuần là đã khỏi.
    • Thuốc Lax điều trị được lác đồng tiền ở tất cả vị trí ngoài da trên cơ thể: mặt, vai, lưng. ngực, bụng, chân, mông, háng, hậu môn, vùng cơ quan sinh dục…
    • Lax điều trị được bệnh này với diện tích từ nhỏ xíu, cho đến lớn bằng 2 bàn tay, thậm chí là mảng lớn trên lưng. bụng, háng, mông…
    Lác đồng tiền ở chân tay nên kiêng gì?
    • Phải kiêng tôm, cua, cá cũng như các loại hải sản khác: Vi nấm Lác đồng tiền vô cùng thích vị tanh của tôm, cua, cá và hải sản. Vì khiến tăng nhanh tốc độ phát triển và lây lan của vi nấm.
    • Buộc phải kiêng thịt gà và thịt chó: Trong thịt gà cũng như chó chứa nhiều phong, cũng là một dạng thức ăn ưa thích của vi nấm.
    • Phải kiêng rượu bia: Vi nấm cũng cực kỳ thích men của bia rượu. Vì men là một dạng nấm vi sinh, cực kỳ tốt cho vi nấm hắc lào phát triển.
    Xem tiếp bài viết tại: https://thuoclax.com/lac-dong-tien-o-tay-va-chan/

    Thuốc LAX | Thuốc Trị Dứt Điểm Hắc Lào, Lác Đồng Tiền Số 1
    Địa chỉ: 89 Hoàng Quốc Việt, Phú Mỹ, Quận 07, TPHCM
    Hotline mua hàng: 090 282 80 46
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuoclaxtrihaclao
    Đang tải...


Chia sẻ trang này