Kinh nghiệm: Bí Mật Thành Công Trong Kinh Doanh Online

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi thuylinh9395, 29/5/2019.

  1. thuylinh9395

    thuylinh9395 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2018
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chúng ta đang sống trong cuộc cách mạng công nghệ số, chỉ cần ngồi tại nhà, với một chiếc điện thoại thông minh hay cái laptop, chúng ta có thể làm mọi thứ, từ lướt tin tức, báo chí, học hành và cả mua sắm.

    Đứng trước góc độ là người khởi nghiệp, tại sao chúng ta không tận dụng sự phát triển của internet, của công nghệ để áp dụng vào lĩnh vực khởi nghiệp của mình.

    Cái mình muốn nói ở đây đó là việc khởi nghiệp trực tuyến, nó mang trong mình những ưu điểm mà khởi nghiệp truyền thống không thể có được. Tuy nhiên, để kinh doanh online thành công không hề đơn giản, bạn cần phải nắm được những bí kíp thành công trong kinh doanh trực tuyến nếu không muốn nắm chắc thất bại.

    Bí mật thành công trong khởi nghiệp trực tuyến
    1. Hiểu thị trường
    Kinh doanh online khác khởi nghiệp truyền thống ở cái hình thức, còn cái tư duy cốt lõi thì vẫn như nhau. Để thành công, trước tiên là bạn phải hiểu rõ cái chiến trường mà bạn sắp tham chiến. Chiến trường ở đây bao gồm những gì, đó là người tiêu dùng và nhu cầu của họ, là đối thủ với bạn, họ bán sản phẩm gì, mức giá thế nào…

    [​IMG]

    Bí kíp thành công trong khởi nghiệp trực tuyến

    Để trả lời được hết các câu hỏi trên, bạn mới có thể tự tin bước vào thị trường với hy vọng sẽ giành được thắng lợi. Mình sẽ gợi ý cho các bạn một số cách nghiên cứu thị trường bằng các công cụ Digital. Hãy tìm hiểu thật kỹ về Google Keyword Planner, Facebook Insight và cách sử dụng chúng, đây là 2 công cụ rất hữu hiệu để bạn nghiên cứu thị trường.

    2. Sử dụng công cụ hiệu quả
    Kinh doanh trực tuyến gắn liền với những công cụ digital marketing như Facebook Ads, Google AdWords… việc nắm vững được kiến thức cũng như các chiến lược sử dụng hiệu quả là điều rất quan trọng để đưa bạn đến thành công. Mặc dù vậy, thứ tạo nên sự khác biệt, tạo nên lợi thế cạnh tranh cho bạn khi đối đầu với những đối thủ cạnh tranh chính là tư duy.

    Công cụ sẽ chỉ là thứ vô tri vô rác nếu bạn không có tư duy tốt, đừng chỉ nghĩ đơn giản là bỏ một đống tiền vào việc chạy quảng cáo và mong nó sẽ đem lại lợi nhuận tương ứng, sẽ không bao giờ có chuyện đó. Hãy kiên nhẫn để thành công. Muốn thành công trong quảng cáo không chỉ dựa vào chi phí, mà nó còn phụ thuộc vào điều sáng tạo của bạn, tập khách hàng bạn hướng đến…

    3. Xây dựng thương hiệu

    Muốn thành công, mọi người cần định vị được mình, nhãn hiệu của chính bạn. Mọi người bán sản phẩm gì, giá như thế nào, tất cả được hiểu là do mọi người quyết định, để có thể quyết định đúng, như mình nói, phải nghiên cứu thị trường thật kỹ. Khi đã quyết định và xác định được hướng có của mình và cố gắng để hiệu quả.

    Nếu sản phẩm của các bạn chất lượng cao, hãy bán giá tương xứng với nó, đừng nhìn các đối thủ bán rẻ và có nhiều người tiêu dùng mà bị lung lay, rồi tiến hành giảm giá, đồng nghĩa với việc giảm sở hữu giá trị sản phẩm. Bước bạn cần làm là thuyết phục khách hàng, thuyết phục họ nhìn ra được sự riêng biệt của sản phẩm các bạn đem lại so với thị trường.

    Bizbooks’Blog vừa giới thiệu cho các bạn các bí quyết thành công trong kinh doanh online của mình. Quan trọng nhất vẫn là khả năng của chúng ta, hãy biết tư duy, sáng tạo, học hỏi không ngừng, thành công sẽ đến với bạn.

    Đọc thêm tại đây: http://bit.ly/2K7AyHs
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuylinh9395
    Đang tải...


Chia sẻ trang này