Bí quyết ăn mặc để dễ thành đạt

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi thoitrang_online, 30/8/2011.

  1. thoitrang_online

    thoitrang_online Thành viên mới

    Tham gia:
    18/8/2011
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Theo “Người đẹp Việt Nam”, nếu muốn thành đạt bạn đừng nên tiết kiệm bằng cách đi giày rẻ tiền bởi bạn sẽ mất nhiều thứ khác vì nó. Đôi giày tốt giống như “cơ sở hạ tầng” vững chắc cho bạn.

    * Là người tạo mẫu lừng danh và cũng là nhà kinh doanh xuất sắc, Giorgio Armani luôn biết chính xác nên ăn mặc thế nào cho đúng để thành đạt. Mới đây ông đã chia sẻ bí quyết này trên tạp chí Times:
    * Đừng bao giờ nên tỏ ra nỗ lực để nổi bật đặc biệt trong thời trang. Bạn mặc đẹp thì tự nó đã toát lên phong cách. Quan trọng nhất, bạn phải luôn là mình
    * .
    * Màu đen và xanh tím than làm cho dáng gọn gàng. Nên lợi dụng cặp màu này khi có những bộ cánh tung tẩy mà ko lo dáng người mập.
    *
    * Trông có sexy hay không, vấn đề quyết định ở vẻ tự tin của bạn. Sexy là trạng thái tinh thần, không liên quan gì đến những đường cong lượn hay khoảng lộ thân thể.
    *
    * Giày rẻ tiền là sự tiết kiệm giả tạo, bạn sẽ mất nhiều thứ quý giá khác vì nó. Bạn không bao giờ nên để mắt tới những đôi giày hàng chợ. Đôi giày tốt giống như cơ sở hạ tầng vững chắc cho phong cách thời trang của bạn.
    *
    * Khi chọn vải, nên chọn tông màu trung gian, tránh những hoạ tiết rối mắt để không nhanh bị lỗi mốt.
    *
    * Công nghiệp thời trang ho ra nhiều mẫu phụ kiện như thắt lưng, giày, túi xách, kính mắt. Bạn có thể coi đó như một chi tiết khẳng định phong cách của mình nhưng cẩn thận khi phối chúng với trang phục. Lưu ý, màu đen, nâu luôn kết hợp được với màu ghi, xám.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thoitrang_online
    Đang tải...


Chia sẻ trang này