Thông tin: Bí Quyết Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Nhờ Các Bài Tập Đơn Giản

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 4/4/2017.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Thân chào các bạn! Giảm mỡ bụng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Đặc biệt là chị em phụ nữ và nhất là dân văn phòng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm bắt được bí quyết loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn biết những bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn cho sức khỏe.

    Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả
    [​IMG]

    Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng các bài tập

    Ngồi nhiều và ít vận động sẽ khiến lớp mỡ ngày càng tích tụ ở vùng bụng làm bạn mất tự tin khi diện những bộ cách yêu thích. Đây là vấn đề mà dân công sở luôn gặp phải. Thấu hiểu tính chất công việc của nhiều chị em phụ nữ trang web www.GiamMoBung.org mong muốn chia sẻ và hướng dẫn các bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả.

    [​IMG]
    Bí quyết giảm mỡ bụng của sao Việt

    Nếu bạn bận rộn không có thời gian đến các phòng tập để vận động thì các bài tập giảm mỡ bụng sau đây sẽ giúp bạn tận dụng thời gian rảnh rỗi ở nơi công sở để tập luyện. Các động tác rất đơn giản và dễ dàng thực hiện ở nơi công sở. Đây cũng là bí quyết giảm mỡ bụng của sao Việt yêu thích và áp dụng cho mình.

    1. Động tác xoa bụng:
    Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn hãy dành cho mình từ 10 đến 15 phút để thư giãn. Đồng thời tận dụng thời gian đó để thực hiện động tác xoa bụng. Bạn ngồi thẳng, hai bàn tay đặt ngang bụng, 2 đầu ngón tay giữa chạm vào nhau. Đẩy tay phải về phía sau lưng, đẩy tay trái về bên phải. Động tác này đòi hỏi bạn kiên trì thực hiện đều đặn mới mang lại cho bạn hiệu quả cao. Thực hiện động tác 20 lần sẽ làm mô mỡ mềm ra và sẽ dần tan đi.

    2. Động tác xoay người tại chỗ:
    Để thực hiện động tác xoay người tại chỗ, trước tiên bạn cần ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng và hai tay chống vào hông. Bạn xoay người qua bên trái rồi xoay qua bên phải. Thực hiện động khoảng 10 lần thì dừng lại. Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả sẽ giúp dáng đẹp và thon gọn khi bạn kiên trì thực hiện động tác xoay người.

    [​IMG]
    Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả cho bạn gái dáng đẹp eo thon

    3. Động tác cúi thấp người:
    Thêm một động tác đơn giản nữa cho bạn giảm mỡ bụng hiệu quả. Đó là thực hiện động tác cúi thấp người. Tận dụng chiếc ghế ngồi làm việc của mình để thực hiện động tác. Bạn ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, hai tay để lên đùi, từ từ cúi thấp người, gập bụng mặt hướng về phía đùi, hai tay với bàn chân, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây thì trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện khoảng 10 lần để đạt được hiệu quả, bật mí cho các bạn nhé đây cũng là bí quyết giảm mỡ bụng của Sao nổi tiếng đấy nhé.

    4. Chuẩn bị một cái ghế, đặt 2 bàn tay lên bề mặt ghế hoặc cầu thang sao cho vị trí đặt tay cao hơn chân. Toàn thân tạo thành một đường thẳng, hạ thấp cơ thể cho đến khi ngực chạm vào 2 bàn tay. Giữ nguyên động tác này trong vài giây rồi trở lại tư thế ban đầu.

    [​IMG]
    Bài tập giảm mỡ bụng cho bạn nữ

    5. Một bài tập giảm mỡ bụng khác cũng khá quen thuộc dành cho các bạn nữ nữa đó là “gập bụng”: Nằm ngửa, 2 tay đan xen để sau gáy, chân co gối. Dùng sức tay và cơ bụng nâng người lên hướng về phía chân và cố gắng gập người lại. Với bài tập này, mỗi ngày bạn chỉ cần tập từ 15-20 lần để có vòng eo gợi cảm.

    [​IMG]
    Gập bụng- bài tập giảm mỡ bụng nhanh cho nữ

    Ngoài bài tập giảm mỡ bụng trên đây, Phúc Lâm muốn giới thiệu đến các bạn đọc một phương pháp giảm mỡ hiệu quả hơn, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện, thích hợp với cả nam và nữ, đặc biệt là các bà mẹ sau sinh với vòng eo to xấu xí, lùng bùng và chảy xệ, đó là sản phẩm nịt bụng hương quế.
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại nịt bụng hương quế khác nhau nhưng Phúc Lâm khuyên bạn chỉ nên dùng nịt bụng hương quế sản xuất tại công ty Hương Quế Xứ Quảng- dòng nịt bụng cao cấp được làm từ bột quế rừng Trà My tốt nhất tại Việt Nam.

    [​IMG]
    6. Giảm mỡ bụng hiệu quả bằng nịt bụng

    Các tác dụng cơ bản khi sử dụng đai nịt bụng hương quế đó là giúp mỡ thừa tan dần, làm da bụng săn chắc và láng mịn, đồng thời thích hợp cho chị em sau sinh lấy lại vóc dáng của mình. Nịt bụng này còn được sử dụng để phòng ngừa nhức mỏi và giữ ấm cơ thể rất tốt nhờ hàm lượng tinh dầu quế nguyên chất bên trong.
    Chị em phụ nữ nào lười tập luyện các bài tập giảm mỡ bụng dưới thì có thể yên tâm vì đã có nịt bụng hương quế rồi nhé. Cách sử dụng khá đơn giản, rất tiện dụng lại không ngại tác dụng phụ. Một đai nịt bụng có thời gian sử dụng khoảng từ 1-2 tháng nhưng nếu bạn mua thêm tinh dầu quế để duy trì hàm lượng tinh dầu trong nịt bụng thì có thể sử dụng đến từ 1-2 năm. Nhưng mình tin rằng bạn không cần dùng lâu thế đâu vì chỉ trong 4-6 tháng vòng eo của bạn sẽ nhỏ gọn và quyến rũ trở lại.

    [​IMG]
    Giảm mỡ bụng đơn giản, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


  2. huyen.tran

    huyen.tran Sỉ lẻ giày dép trẻ em

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    7,088
    Đã được thích:
    1,501
    Điểm thành tích:
    913
    Tk chủ top nhé
     
    Mẹ Mìn 88 thích bài này.
  3. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Nhìn người Hà Hồ mình con gái còn mê :(
     
    Mẹ Mìn 88 thích bài này.

Chia sẻ trang này