Bí Quyết Làm Đẹp Hiệu Quả Với Gạo Lứt Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi builinh1012, 20/10/2023.

  1. builinh1012

    builinh1012 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    19/10/2023
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều người biết đến gạo lứt chỉ là một loại thực phẩm bổ dưỡng, tuy nhiên, ít ai hay biết rằng gạo lứt còn mang lại những giá trị vô cùng tuyệt vời cho việc làm đẹp. Với những tính năng và công dụng đặc biệt của mình, gạo lứt đã được nhiều bác sĩ, chuyên gia da liễu khuyên dùng để thuận tiện cho việc làm đẹp.

    Gạo Lứt Giúp Làm Sáng Da
    Gạo lứt chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, E và khoáng chất như kali, magie, sắt, kẽm, photpho... giúp cải thiện tình trạng da sần sùi, khô ráp. Các thành phần này cũng có khả năng tăng cường độ ẩm giúp da mềm mượt và tràn đầy sức sống.

    Cách Sử Dụng Gạo Lứt Cho Việc Trị Thâm Nám
    Mát xa da mặt với gạo lứt: Bạn chỉ cần trộn gạo lứt với nước và thoa đều lên da, sau đó mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 5 - 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Tác dụng của cách này giúp loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông và làm tăng độ đàn hồi cho da.

    Làm mặt nạ trị thâm nám bằng gạo lứt: Hòa 1/4 tách gạo lứt đã luộc chín với 1 muỗng canh sữa tươi, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng canh nước chanh. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng và để khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.
    Gạo Lứt Giúp Chăm Sóc Tóc
    Gạo lứt không chỉ có tác dụng làm đẹp cho da mà còn giúp nuôi dưỡng tóc, chống gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh. Gạo lứt có chứa nhiều protein, vitamin B1, E và khoáng chất như kali, magie, sắt... là những chất dinh dưỡng cần thiết cho việc tăng trưởng tóc.

    Gạo Lứt Giúp Giảm Cân
    Ngoài các lợi ích làm đẹp, gạo lứt còn được coi là một loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả. Với chỉ số glycemic thấp, gạo lứt không gây tăng đột ngột nồng độ đường trong máu, giúp duy trì sự no lâu hơn và kiểm soát cảm giác đói.
    Bên trên là bí quyết làm đẹp tự nhiên từ gạo lứt mà Biinutri đã chia sẽ cho bạn, nếu bạn muốn tham khảo thêm các bài viết hãy liên hệ tại đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi builinh1012
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này