Kinh nghiệm: Bí Quyết Nở Vòng 1 Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbvhn, 21/8/2018.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Không cần phải tốn tiền đi phẫu thuật "nâng ngực" bạn chỉ cần 1 tháng giúp theo bí quyết làm tăng vòng 1 dưới đây thì những bạn nữ sẽ sở hữu cặp nhũ hoa đầy đặn và cuốn hút.

    Bí quyết tăng kích cỡ vòng 1 cùng với chế độ ăn hợp lý
    Cấu tạo của ngực chủ yếu là những mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Là do thế cần đảm bảo một chế độ tập luyện và ăn tăng cường chất béo có lợi, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày. Bạn nên giữ cân nặng tại mức độ ổn định, tránh tăng hay giảm cân quá nhanh chóng sẽ gây ra chảy sệ và rạn ngực.

    [​IMG]

    Bí quyết làm vòng 1 to lên nhờ uống nhiều nước
    Nước chiếm phần lớn trong cơ thể của chúng ta. Điều này đồng nghĩa cùng với vấn đề thiếu nước sẽ gây rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Bên cạnh các ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thiếu nước cũng là một trong các lý do hàng đầu có ảnh hưởng{đến|tới} kích cỡ "núi đôi". Khi chúng ta bổ sung đủ nước, các tế bào được lớn hơn khỏe mạnh sẽ để thúc đẩy sự lớn hơnkích cỡ cặp tuyết lê. Ngược lại, thiếu nước sẽ giúp cho các tế bào bị teo nhỏ,gây tình trạng "siêu phẳng".

    Chính do vậy, các bạn nên tăng cường uống nước, cùng với lượng nước ít nhất là 2 – 2,5 lít hàng ngày. Nó sẽ để thúc đẩy sự lớn hơn của size vòng 1, cùng lúc còn giúp cho ngực thêm chắc chắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 27/8/2018
  2. quantt88

    quantt88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/6/2013
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thì hay tập yoga và gym các bạn nhé
     
  3. Namtrang263

    Namtrang263 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/7/2018
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    mình muốn tăng vòng 1 nhanh chóng nên muốn tìm hiểu dv nâng ngực. mình đang tìm hiểu bên bs Nguyễn Thanh Vân, khong biết có b nào đã nâng ở đây chưa nhỉ?
     

Chia sẻ trang này