Bí Quyết Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh Khi Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Kim Cương 0805, 17/6/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Hội chợ triển lãm – Mô hình quảng bá Thương hiệu tiềm năng:

    Hiện nay, mô hình hội chợ đang nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty. Tham gia một gian hàng hội chợ triển lãm là cơ hội quảng bá sản phẩm, hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác. Và đây cũng chính là một chiếc lược marketing hoàn hảo cho mọi công ty, doanh nghiệp.

    Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm cần có những yếu tố: Thẩm mỹ, Cách trình bày ấn tượng, Sắp xếp nổi bật các sản phẩm, Thiết kế gian hàng thu hút, tạo được uy tín và điểm nhấn là Thương hiệu của doanh nghiệp. Một gian hàng hội chợ triển lãm thành công, doanh nghiệp cần có một trợ thủ đắc lực hỗ trợ, đó chính là một Đơn vị thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp.

    Thiết kế - Thi công gian hàng hội chợ Ấn Tượng tại MT-PRODUCTION:

    Với bề dày hơn 25 năm Thành lập và Phát triển, MT-PRODUCTION tự hào là Đơn vị Công Ty chuyên thi công gian hàng hội chợ triển lãm số 1 tại TPHCM. Chúng tôi khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của mình với hàng trăm gian hàng hội chợ triển lãm đa lĩnh vực tại nội thành Tphcm và tất cả các tỉnh thành trong cả nước. MT-PRODUCTION nhận được sự hài lòng và đánh giá cao về Chất lượng từ các doanh nghiệp, khách hàng đã và đang hợp tác cùng chúng tôi.

    [​IMG]
    1. Đội ngũ Nhân viên Chuyên nghiệp:

    Tại MT-PRODUCTION đội ngũ nhân viên từ chuyên viên tư vấn, nhân viên thiết kế và đội ngũ kỹ thuật viên đều được lựa chọn và đào tạo cẩn thận.

    Tất cả các nhân viên điều am hiểu về thi công thiết kế hội chợ triển lãm, có kinh nghiệm và đã thực hiện rất nhiều công trình khác nhau. Đến vớichúng tôi, doanh nghiệp sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như giúp bạn tìm ra mẫu gian hàng đáp ứng được các tiêu chí của doanh nghiệp.

    2. Thi công đa lĩnh vực:

    Bên cạnh các chương trình Hội chợ triển lãm trong nước, MT-PRODUCTION còn chuyên về Thi công nội thất siêu thị, Showroom - Thi công trang trí lễ hội, sự kiện tại các Trung tâm thương mại, siêu thị lớn,… Nhằm đáp ứng nhu cầu quảng bá sản phẩm Thương hiệu, tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng cho doanh nghiệp.

    3. Trang thiết bị hiện đại:

    Đảm bảo cho mọi công trình được hoàn thiện, chúng tôi đầu tư từ dụng cụ đến trang thiết tân tiến bị được nhập khẩu đảm bảo chất lượng và an toàn nhất. Chúng tôi có hệ thống xưởng sản xuất dành riêng cho từng khâu giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp

    4. Quy trình làm việc chuyên nghiệp

    Vì có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực và thi công nhiều dự án khác nhau, chúng tôi đã hình thành quy trình làm việc chuyên nghiệp và tiện lợi nhất. Đến với MT-PRODUCTION quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin, các yêu cầu đội ngũ nhân viên sẽ giải quyết nhanh chóng. Nhờ vậy, doanh nghiệp sẽ luôn cảm thấy thoải mái, tiết kiệm được thời gian để chuẩn bị cho những công việc khác.

    5. Dịch vụ hoàn hảo – Chi phí hấp dẫn:

    Với các gói dịch vụ thi công gian hàng hội chợ chất lượng đi kèm mức giá hợp lý nhất. Khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn gói phù hợp với chi phí, sản phẩm và mục đích quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình cùng những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho quý khách hàng khi chọn hợp tác cùng chúng tôi.

    Với thế mạnh là Công ty chuyên thiết kế - thi công gian hàng hội chợ triển lãm đẹp và uy tín tại Tphcm, được hàng ngàn doanh nghiệp tin tưởng cùng nhiều dự án đã thực hiện thành công. Hãy để chúng tôi nâng tầm hình ảnh thương hiệu của bạn thông qua những giải pháp thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm chuyên nghiệp, hiệu quả đã được khẳng định.

    MT-PRODUCTION – Tiếp bước thành công cho Doanh nghiệp
    CÔNG TY TNHH MT-PRODUCTION:
    Địa chỉ:
    9C1/9 Hà Huy Giáp - khu dân cư Vĩnh Tân, Khu phố 3 - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - Tp.HCM
    Hotline: (028) 2250 8557
    Email: minh@mt-production.com
    Website: mt-production.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này