Bí Quyết Thẩm Mỹ Lông Mày Bằng Phương Pháp Hairstroke, Tạm Biệt Lông Mày Sâu Róm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi namihate, 5/12/2021.

  1. namihate

    namihate Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    1.Vậy bạn đã biết thế nào là thẩm mỹ lông mày Hairstroke chưa?
    Thẩm mỹ lông mày đã có từ rất lâu, do nhu cầu mạnh mẽ mong muốn đẹp hơn trong mắt của người đối diện và tự tin trong giao tiếp. Từ các loại hình phun, thêu, xăm, điêu khắc,.... thì đến nay phương thức làm đẹp cho lông mày ngày càng nâng lên tầm cao mới. Và Hairstroke-kỹ thuật điêu khắc lông mày dạo vài năm gần nở rộ và trở nên vô cùng hot trong giới làm đẹp của chị em. Vậy do đâu mà so với vô vàng phương pháp thẩm mỹ lông mày, nó vẫn được ưa chuộng đến vậy.

    Đầu tiên, hairstroke là kỹ thuật điêu khắc sợi, sử dụng máy lắp kim nano để các kỹ thuật viên có tay nghề cao đi các sợi mảnh, bay bổng xen kẽ với lông mày thật có độ đậm nhạt hài hòa tạo nên hiệu ứng 3D siêu thực, làm che đi các khuyết điểm đôi lông mày như thưa, không đều màu hay nhạt màu,...
    Thêm vào đó, các kỹ thuật viên còn thực hiện rải hạt tao sợi xen kẽ vào phần xương lông mày để lông mày có độ chuyển mềm mại, tinh tế.

    2.Vậy bạn có biết tại sao phương pháp Hairstroke làm các chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên không?

    [​IMG]

    Đầu tiên phải nói đến về độ tự nhiên của phương pháp này, Hairstroke mang lại cho chị em đôi lông mày trông vô cùng tự nhiên, hài hòa bù đi các khuyết điểm hiện có. Mỗi loại khuôn mặt sẽ luôn luôn phù hợp với phương pháp này nếu bạn chọn được dáng lông mày phù hợp với mình.

    Tiếp đến là so với các phương pháp thẩm mỹ lông mày khác, Hairstroke vượt bậc hơn hẳn nhờ vào khả năng ít gây tổn thương trên da, không ra nước mô nhiều nên khi tạo sợi vết thương sẽ đóng ngay sau đó, không gây nhiễm trùng hay sưng đỏ.
    Không cần nghỉ dưỡng vì làm xong tự nhiên như lông mày thật, có thể đi làm ngay.

    Phù hợp với mọi giới tính và mọi lứa tuổi: kỹ thuật tạo sợi hairstroke tự nhiên không phân biệt khách hàng đang ở độ tuổi nào, thu hút được sự quan tâm của nhiều phụ nữ với ngành nghề khác nhau, đặc biệt không chỉ có phụ nữ mà Nam giới hiện nay cũng khá quan tâm đến lông mày, nhất là chân mày lại được thiết kế hợp phong thuỷ và thần số học của từng người có ngày- tháng – năm sinh hoàn toàn khác nhau, đem lại may mắn cho nhiều đối tượng, với các ngành nghề cần đến vẻ ngoài hoàn hảo.
    tuy nhiên, Hairstroke cũng tồn tại một số khuyết điểm như để đi các sợi trông như thật, tay nghề của kỹ thuật viên phải thật sự điêu luyện, đã luyện tập nhiều lần, nắm rõ được điểm vàng trên khuôn mặt khách hàng để đi sợi mỏng, dày đậm nhạt cho khuôn mặt hài hòa.

    3.Các bước thực hiện Hairstroke
    Điêu khắc chân mày Hairstroke được thực hiện qua các bước sau
    Bước 1: Tư vấn cho khách dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt, các đường nét cũng như khung xương.
    Bước 2: Lựa chọn màu mực xăm phù hợp tùy theo sở thích của khách hàng cũng như nước da
    Bước 3: Vệ sinh các dụng cụ thực hiện và tay của kỹ thuật viên, đảm bảo mọi thứ đều vô trùng để mang lại chất lượng cho bộ chân mày.
    Bước 4: Gây tê để giảm đau trong quá trình thực hiện.
    Bước 5: Tiến hành điêu khắc, kỹ thuật viên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tạo hình lên lông mày của khách hàng, tỉ mỉ vẩy từng sợi một. Các đầu kim với kích thước nano lướt nhẹ trên da không gây sưng, không gây đau đớn nên bạn hoàn toàn yên tâm.
    Bước 6: Kiểm tra màu mực xăm, sau khi điêu khắc xong khách hàng sẽ trực tiếp kiểm về độ đậm nhạt của đôi lông mày.
    Bước 7: Dặn dò khách hàng về cách vệ sinh, dưỡng, chăm sóc sau khi thực hiện xăm.

    Địa chỉ các chị em nên lựa khi có nhu cầu về điêu khắc chân mày Hairstroke
    Vì kỹ thuật này đòi hỏi tay nghề cao nên các chị em khi muốn biến hóa đôi lông mày của mình nên tìm hiểu kỹ địa chỉ uy tín. Bạn nên lưu ý một số điều dưới đây:
    Kỹ thuật viên tay nghề cao, từng sợi lông mày đòi hỏi sự cẩn thận, chỉnh chu trong từng đường nét mới tạo ra được đôi lông mày hoàn hảo cho khách hàng.
    Các dụng cụ thực hiện chất lượng, đạt vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phun xăm chân mày Hairstroke hãy đến ngay với J Brows Studio để được các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ miễn phí, hoặc liên hệ qua HOTLINE 0797189098 .​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namihate
    Đang tải...


Chia sẻ trang này