Bí Quyết Thiết Kế Nội Thất Quầy Lễ Tân Hiện Đại Đẹp, Bắt Mắt

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi longcasara, 27/2/2020.

  1. longcasara

    longcasara Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thiết kế quầy lễ tân không phải là công việc quá khó khăn lắm trong quy trình thiết kế nội thất văn phòng. Tuy nhiên đây lại là không gian cần phải đặc biệt lưu ý vì nó thể hiện ấn tượng đầu tiên của khách hàng hàng với công ty. Thiết kế nội thất quầy lễ tân hiện đại, bắt mắt mới tạo được sự thu hút đối với đối tác.

    [​IMG]

    Tiêu chí thiết kế quầy lễ tân hiện đại:
    • Tạo ấn tượng thị giác ngay lập tức và lâu dài
    • Phù hợp với tổng quan chung trong phong cách thiết kế văn phòng
    • Diện tích hợp lý để nhân viên lễ tân làm việc có khu vực tiếp khách thoải mái (nếu có)
    • Có thêm không gian bày trí vật dụng, nội thất theo mục đích sử dụng (có thể là đặt các chậu cây trang trí, tủ kệ trưng bày sản phẩm mẫu…)
    • Đặt tại vị trí dễ quan sát, hợp phong thủy
    Lựa chọn chất liệu cho quầy lễ tân hiện đại

    Quầy lễ tân bao gồm một số nội thất đơn giản như: bàn ghế lễ tân, bàn ghế dành cho khách chờ,... kèm theo đó là một số trang trí nội thất. Tuy vậy vẫn cần lựa chọn chất liệu nội thất sao cho phù hợp, thể hiện được sự cao cấp của không gian.

    Gỗ tự nhiên mang lại vẻ cao cấp, hiện đại cho không gian. Chất liệu này có kiểu dáng đẹp, màu sắc tự nhiên thu hút. Tuy vậy giá thành hơi cao vì chất liệu này đang ngày càng khan hiếm. Nếu lựa chọn gỗ tự nhiên làm chất liệu nội thất chính trong thiết kế quầy lễ tân thì không gian công ty bạn sẽ vô cùng sang trọng, ấn tượng.

    Gỗ công nghiệp tổng hợp hiện nay được sử dụng khá phổ biến. Những loại gỗ cao cấp cùng nhiều tính năng nổi trội đang là lựa chọn của nhiều công ty khi thiết kế quầy lễ tân hiện đại. Gỗ nhân tạo có thiết kế đẹp, mẫu mã kiểu dáng đa dạng. Màu sắc phong phú cũng những trang trí đường nét đặc sắc. Gỗ nhân tạo sẽ làm không gian trở nên năng động, thu hút hơn. Những loại gỗ thường được sử dụng đó là gỗ MFC, gỗ bóng gương, MDF,...

    Kết hợp với gỗ cao cấp, bạn có thể sử dụng kính, đá để làm tăng vẻ hiện đại sang trọng cho quầy lễ tân.

    Thiết kế màu sắc, backdrop cho quầy lễ tân

    Quầy lễ tân không có quy định nghiêm ngặt về màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn những gam màu trầm tối hay những gam màu sáng, tươi trẻ cho quầy lễ tân. Nhưng phải đảm bảo hài hòa với không gian của cả công ty. Tạo được hiệu ứng tốt về thẩm mỹ, gây được ấn tượng với khách hàng.

    [​IMG]

    Tuy vậy, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên chọn những màu sắc tươi sáng làm màu chủ đạo trong thiết kế quầy lễ tân. Những màu này mang lại cảm giác hiện đại, trẻ trung hơn cho không gian. Bạn có thể thiết kế quầy lễ tân hiện đại theo màu sắc đại diện của công ty. Hoặc sử dụng những màu sắc trên chính logo công ty của mình trong thiết kế. Điều này tạo được sự đồng bộ từ không gian văn phòng đến hình ảnh của công ty. Mang lại hiệu quả quảng bá hình ảnh cao hơn.

    Ánh sáng trong thiết kế quầy lễ tân

    Khi thiết kế nội thất các phòng ban khác, phải đảm bảo đủ ánh sáng để phục vụ cho công việc. Đối với quầy lễ tân, thiết kế ánh sáng có tác dụng làm nổi bật không gian. Thiết kế ánh sáng phù hợp mang lại một không gian sang trọng, cao cấp hơn.

    Bố trí ánh sáng chiếu trực tiếp vào logo của công ty, làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp. Nên sử dụng ánh sáng nhân tạo, ánh sáng vàng trắng làm tăng thêm vẻ sang trọng hơn cho quầy lễ tân. Tránh ánh sáng chiếu thẳng vào lối ra vào cửa, gây khó chịu với người ra vào.

    Bài trí quầy lễ tân đẹp mắt, ấn tượng, có điểm nhấn

    [​IMG]

    - Thiết kế quầy lễ tân hiện đại cũng phụ thuộc rất nhiều vào việc bố trí nội thất, đồ dùng sao cho phù hợp.
    - Vị trí bàn lễ tân có thể đối diện cửa ra vào. Khách hàng dễ dàng tìm được vị trí quầy lễ tân ngay khi đặt chân tới cửa.
    - Nên trang trí logo công ty ở vị trí hợp lý. Logo công ty nên được đặt trong tầm nhìn của khách hàng. Giúp họ ghi nhớ hơn về hình ảnh công ty.

    Thiết kế quầy lễ tân hiện đại, ấn tượng giúp công ty bạn nổi bật hơn trong mắt khách hàng. Một không gian văn phòng đẹp ngay từ khi đặt chân vào cửa sẽ tạo được nhiều thiện cảm, ghi dấu ấn đặc biệt. Hãy truy cập vào website của nội thất Luxcasa để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ thiết kế nội thất của chúng tôi nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi longcasara
    Đang tải...


  2. victorvictor

    victorvictor Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2020
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    thiết kế quầy lễ tân với mẫu mã đẹp, sang chảnh
     

Chia sẻ trang này