Kinh nghiệm: Bí Quyết Trị Tàn Nhang Khi Mang Thai Hiệu Quả An Toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi KangKun91, 29/8/2017.

  1. KangKun91

    KangKun91 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/10/2016
    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Phụ nữ khi mang thai luôn gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe như ốm ghén, mệt mỏi, căng thẳng do sự thay đổi về mặt nội tiết tố khi mang thai. Không những thế việc nội tiết tố thay đổi còn gây ảnh hưởng đến làn da đặc biệt là sự xuất hiện của những vết tàn nhang, khiến chị em cảm thấy khó chịu và mất tự tin.
    [​IMG]
    Phụ nữ khi mang thai họ thường không để ý đến sự thay đổi về ngoại hình, chỉ mong sao em bé trong bụng được khỏe mạnh. Nên hầu mẹ bầu ít quan tâm đến các vết tàn nhang xuất hiện. Có những chị em thấy vết tàn nhang trên mặt buồn lắm, nhưng điều trị lại sợ ảnh hưởng đến bé. Nên không dám điều trị, tuy nhiên sau khi sinh xong, khi nhìn lại gương mặt của mình xuất hiện tàn nhang người phụ nữ cảm thấy lo lắng. Lúc đó họ mới cuống cuồng để điều trị những vết tàn nhang của mình. Càng để lâu các vết tàn nhang càng cứng đầu và khó điều trị hơn nhiều.

    Vậy làm sao để trị tàn nhang mà không gây ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng. Cùng tìm hiểu cách trị tàn nhang khi mang thai an toàn hiệu quả không gây ảnh hưởng đến bé sau đây nhé.

    Chia sẻ kinh nghiệm trị tàn nhang khi mang thai.
    Ngoài việc sử dụng các loại thuốc và kem trị tàn nhang thì trong dân gian có nhiều biện pháp điều trị chứng bệnh tàn nhang bằng các loại thảo dược và trái cây rất tốt và hiệu quả.

    1. Trị tàn nhang bằng mật ong và chanh
    Mật ong kết hợp với chanh là sự kết hợp hài hòa có tác dụng làm đẹp và dưỡng da hiệu quả. Chanh có tính acid nhẹ, có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên. Giúp loại bỏ bụi bẩn. Vitamin C có trong chanh giúp tăng cường dưỡng chất cho làn da. Mật ong có chứa nhiều men vi sinh và lợi khuẩn có tác dụng giúp làm mềm da, ổn định da. Cung cấp độ ẩm cho làn da.

    Nguyên liệu:
    - Mật ong 2 thìa
    - Chanh 1 quả

    Cách làm:
    Chanh đem cắt làm đôi sau đó đem vắt lấy nước cốt, sau đó đem hòa chung với 2 thìa mật ong. Sau đó trộn đều 2 hỗn hợp trên lại với nhau.
    [​IMG]
    Rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp lên vùng da bị nám, áp dụng biện pháp massage để trong vòng 15-20 phút để các dưỡng chất thấm đều vào làn da.

    Lưu ý: Khi áp dụng biện pháp này bạn nên kiên trì sử dụng, nên áp dụng 2 lần/tuần và sử dụng trong vòng vài tuần.

    2. Sử dụng nha đam và nước cốt chanh trị tàn nhang
    Thịt nha đam có tác dụng rất tốt đối với làn da, cung cấp vitamin A, C, E là một loại collagen tự nhiên giúp tái tạo và phục hồi và làn da và trị tàn nhang hiệu quả. Nước cốt chanh giúp đẩy lùi và ngăn cản sắc tố melamin gây hại đối với làn da.

    Nguyên liệu:
    Nha đam 1 lá
    Chanh 1 trái

    Cách làm:
    Nha đam bạn đem gọt qua phần vỏ sau đó cho phần thịt vào xay nhuyễn. rồi trộn đều với nước cốt chanh.

    Rửa mặt thật sạch sau đó cho hỗn hợp trên thoa lên vùng bị nám trong vòng 15-20 phút. Cho các dưỡng chất thấm đều vào làn da.

    Cách dùng:
    Áp dụng phương pháp này 2 lần/tuần để có công dụng tốt và hiệu quả nhất.

    3. Sử dụng mật ong và trứng gà trị tàn nhang
    Phương pháp sử dụng mật ong và trứng gà điều trị tàn nhang được nhiều người áp dụng để điều trị tàn nhang một cách hiệu quả. Phương pháp trị tàn nhang bằng mật ong và trứng gà được nhiều chị em ưa thích nhờ tính tiện lợi và an toàn.

    Nguyên liệu:
    Mật ong 2 muỗng
    Trứng gà 1 trái

    Cách dùng:
    Trứng gà bạn tách lấy lòng trắng trứng gà sau đó đem trộn với 2 thìa mật ong thật đều.

    Rửa mặt thật sạch sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt, vừa thoa vừa massage da mặt. Bạn có thể thoa đều khuôn mặt, sau đó để 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

    Lên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, mỗi tuần áp dụng 2-3 lần để đạt được kết quả cao nhất.

    Trên đó là 3 cách trị tàn nhang khi mang thai dành cho bà bầu hiệu quả. Chúc bạn sớm điều trị khỏi bệnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KangKun91
    Đang tải...


Chia sẻ trang này