Bị thày đánh bằng roi mây vì chưa làm bài tập

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Ngoc Lan, 19/12/2006.

  1. Ngoc Lan

    Ngoc Lan Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/9/2004
    Bài viết:
    673
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    83
    Bị thày đánh bằng roi mây vì chưa làm bài tập,

    [​IMG]
    Chân của học sinh Nguyễn Việt Anh có nhiều vết bầm tím do bị đánh bằng roi mây. Ảnh: NLĐ.

    Trước khi đánh, thày Trương Hoàng Trường bắt học sinh này hít đất 10 lần, sau đó bắt gác chân cao lên bục giảng, mặt chúi sấp xuống đất, đầu quay về hướng lớp học để đánh. Chứng kiến vụ việc này còn có một giáo viên khác.

    Ngày 18/12, vợ chồng chị Nguyễn Thị Hiền phản ánh việc con trai là Nguyễn Việt Anh, học sinh lớp 10C9 Trường PTDL Nguyễn Khuyến (TP HCM) bị giáo viên dùng roi mây đánh đến bầm tím chân.

    Chị Hiền cho biết, ngày 7/12, vợ chồng chị phát hiện những vết thương trên bắp đùi cháu Việt Anh kèm với triệu chứng bị sốt nặng. Lúc này cháu Việt Anh mới kể, ngày 5/12, do chưa làm bài tập về nhà nên vào giờ học cháu Việt Anh đã bị thày Trương Hoàng Trường, giáo viên dạy toán, dùng roi mây đánh hơn 10 cái vào 2 chân. Trước khi đánh, thày bắt cháu hít đất 10 lần. Thày Trường đánh Việt Anh trước sự chứng kiến của thày Nguyễn Tạo Tuấn, quản nhiệm và tập thể học sinh lớp 10C9 (tại cơ sở 3, số T15 Mai Lão Bạng, phường 13, quận Tân Bình).

    Ngay sau khi phát hiện con bị đánh, ngày 7/12, vợ chồng chị Hiền đưa con đến gặp ban giám hiệu nhà trường để phản ánh. Đến ngày 15/12, ông Nguyễn Ngọc Phấn, Hiệu phó, mời gia đình đến làm việc. Vợ chồng chị yêu cầu trong buổi làm việc này có đại diện hội đồng giáo viên trường, thày Trường, thày Tuấn và ban cán sự lớp 10C9. Tuy nhiên, buổi làm việc này không có kết quả vì không có đủ các thành phần trên.

    Chị Hiền cũng cho biết, ngày 8/12, thày Tuấn gọi điện thoại cho bố cháu Việt Anh, nói “học sinh lớp 10C9 rất bức xúc và phẫn nộ trước việc làm của gia đình”.

    Ngày 18/12, ông Nguyễn Ngọc Phấn, Hiệu phó Trường PTDL Nguyễn Khuyến thừa nhận những thông tin phụ huynh em Việt Anh phản ánh là đúng. Còn Hiệu trưởng Lê Trí Viễn khẳng định, trường không có chủ trương dùng đòn roi để phạt học sinh. Việc thày Trương Hoàng Trường dùng roi mây đánh học sinh là không thể chấp nhận được. Sau khi sự việc xảy ra, trường đã tổ chức cuộc họp và ra quyết định đình chỉ công tác 2 giáo viên này.

    Ngày 19/12, Trường PTDL Nguyễn Khuyến tổ chức buổi làm việc với phụ huynh em Việt Anh với các thành phần: đại diện hội đồng giáo viên, ban cán sự lớp 10C9 và 2 thày giáo Trường và Tuấn.

    (Theo Người Lao Động)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngoc Lan
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 19/12/2006

Chia sẻ trang này