Thông tin: biển cát xanh vẻ đẹp mê hoặc của bãi sao

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tuyetdt123, 10/9/2013.

  1. tuyetdt123

    tuyetdt123 Banned

    Tham gia:
    10/9/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bãi Sao phú quốc nằm về phía Đông Nam, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km, là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo với bãi cát trắng phẳng lì và là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch tại Phú Quốc. Đặc biệt hơn khi đến đây các bạn có thể nghỉ chân tại các khách sạn Phú Quốc tuyệt đẹp.

    Thích nhất là bãi Sao, với cát trắng mịn, nước trong xanh và cá con bơi lăn tăn Nhưng sự bất ngờ lớn nhất đến với các hòn đảo hoang vắng ngoài khơi, khi mình cùng các bạn thuê tàu để khám phá vòng quanh các đảo nhỏ, cảm giác lúc ấy của mình là bất ngờ và cực kỳ vui sướng. Cảm nhận được vẻ đẹp đáng yêu, hoang sơ và tinh khiết của Việt Nam thân yêu.

    Đến với Bãi Sao, du khách có thể thỏa thích ngâm mình trong làm nước trong xanh và tận hưởng âm vang rì rào của sóng biển vỗ về và cùng lúc thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon của miền biển nhiệt đới.

    Đặc biệt là bãi biển trải dài với cát trắng, trời xanh, nắng vàng. Thật may mắn thời điểm này đi trời quá đẹp, nên đã kịp lưu lại một vài bức ảnh về nơi mình yêu thích.

    [​IMG]

    phú quốc với vẻ đẹp đầy mê hoặc có thể làm lưu luyến mỗi bước chân du khách

    [​IMG]
    Thả hồn cùng biển xanh cát trắng của Bãi Sao, Phú Quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuyetdt123
    Đang tải...


  2. tuyetdt123

    tuyetdt123 Banned

    Tham gia:
    10/9/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    du lịch suối tranh

    Suối Tranh là bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹpgiữa chốn rừng núi hoang sơ của đảo Phú Quốc. Từ chân suối, du khách đi theo đường mòn lên thượng khoảng nguồn 300m để khám phá thiên nhiên kỳ bí, cắm trại, tắm suối – thác và nghỉ ngơi thư giãn giữa hương rừng. Nơi đây có đọan suối chảy qua các ghềnh đá tạo nên những con thác mềm mại, trắng xóa trong màu xa.
    [​IMG]

    Suối Tranh Phú Quốc đẹp tựa trong tranh giữa rừng nguyên sinh

    Suối Tranh Phú Quốc là điểm du lịch hấp dẫn du khách đặc biệt vào mùa mưa và sau mùa mưa từ tháng 10 đến tháng 12. Suối Tranh Phú Quốc nằm cách trung tâm thị Dương Đông 17 km về phía Đông Nam là nơi tham quan lý tưởng cho du khách để trải nghiệm nét bình dị của một ngôi làng ven biển và cùng lúc tận hưởng cảnh đẹp hữu tình đẹp tựa như tranh của con suối bắt nguồn từ dãy núi Hàm Ninh, Phú Quốc. Du lịch tại đây quý khách có thể nghỉ tại các khách sạn phú quốc đầy thơ mộng.

    Một góc Suối Tranh Phú Quốc

    [​IMG]
    Ðến với điểm du lịch sinh thái Suối Tranh, du khách có thể tắm suối, đắm mình cùng làn nước trong vắt, mát lạnh hay ngả mình trên những tảng đá bằng phẳng nghe tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim kêu trong bầu không khí thỏang hương rừng bên suối. Du khách cũng có thể cắm trại, câu và nướng cá suối, thưởng thức tại chỗ rất thú vị. Ở gần Suối Tranh có nhiều hang động huyền hoặc, kỳ bí. Hang dơi nằm trên núi cao chừng 200 m, sâu đến 50m , có nhiều thạch nhũ đẹp, lạ mắt.
    [​IMG]
    Du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp của Suối Tranh Phú Quốc
     
  3. tuyetdt123

    tuyetdt123 Banned

    Tham gia:
    10/9/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bãi dài một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thể giới

    Bãi Dài Phú Quốc được bình chọn là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất Phú Quốc. Bãi Dài có đường bờ biển dài khoảng 15km, bắt đầu từ Mũi Gành Dầu đến Rạch Cửa Cạn, nằm về phía Bắc Đảo của đảo Phú Quốc. Bãi Dài được ví như một thiên đường với nắng vàng, nước mát và không gian du dương, tĩnh lặng đầy hoang sơ.

    Bãi Dài là bãi biển đẹp nhất ở đây với vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết, nước biển trong vắt với màu xanh ngọc bích và cát vàng óng ánh dưới ánh mặt trời rực rỡ…Đến Phú Quốc, du khách còn có cơ hội tìm hiểu, khám phá các làng nghề truyền thống của người dân bản địa như làm nước mắm, trồng hồ tiêu, nuôi cấy ngọc trai. Đó là những trải nghiệm thú vị mà chỉ ở Phú Quốc mới có.

    Đến với Bãi Dài Phú Quốc, du khách sẽ thấy hiện ra trước mắt mình là một không gian bao la, rộng lớn. Cảnh đẹp và con người như hòa quyện vào nhau giữa trời và biển… Tất cả sẽ mang lại cho du khách cảm giác thật thư thái, tĩnh lặng; du khách sẽ quên đi bao mệt mỏi, lo toan của cuộc sống thường ngày.

    [​IMG]

    Bãi Dài - Một Trong Mười Bãi Biển Hoang Sơ Và Đẹp Nhất Thế Giới

    [​IMG]
    Bai Dài, điểm tham quan tuyệt đẹp của Bắc Đảo, Phú Quốc

    [​IMG]

    Một màu xanh ngút tầm mắt của biển từ Bãi Dài Phú Quốc

    [​IMG]
    Quý khách có thể dừng chân tại khách sạn phú quốc tuyệt đẹp và yên tĩnh.
     
  4. tuyetdt123

    tuyetdt123 Banned

    Tham gia:
    10/9/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    du lịch phú quốc cùng chợ đêm dinh cầu

    Chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc nằm ngay trung tâm Dương Đông, chợ đêm Dinh cậu chạy dọc theo đường Võ Thị Sáu từ chùa Sùng Hưng ra tận sát biển, chiều dài 300m. Tuy quy mô chưa lớn nhưng chợ đêm đã có sức hút khá lớn và được xem là điểm du lịch mới của du khách đến đảo Phú Quốc.

    Đến Phú Quốc, ban ngày du khách thỏa thích vui đùa, tắm biển... trên những bãi biển như bãi Dương Đông, bãi Sao, bãi Khem, bãi Thơm, bãi Đại...; thăm viếng đền chùa như Dinh Cậu, chùa Muôn Sư, Sùng Hưng Cổ Tư...; tham quan bảo tàng Cội Nguồn, vườn hồ tiêu, nhà thùng nước mắm, làng chài Hàm Ninh, suối Đá Bàn, rừng nguyên sinh Phú Quốc chiếm diện tích trên 8.700 ha ở phía Bắc đảo.... Buổi tối du khách có thể nghỉ chân tại các khách sạn phú quốc đầy thơ mộng và lãng mạn.

    Ban đêm thì du khách có thể thỏa thích tham quan và mua sắm tại chợ đêm Dinh Cậu. Chợ đêm chỉ có hơn 100 gian hàng chú yếu là ẩm thực biển với nhiều món ăn dân dã. Những xâu chả nướng còn nóng hôi hổi, thơm nức mũi, tô bún sóng sánh ánh vàng mầu mỡ riêu cua, ốc biển luộc nhể còn nóng, mực tươi luộc chấm nước mắm Phú Quốc “xịn” và bánh canh chả cá.

    Dùng xong bữa tối, du khách thả bách bộ đến các gian hàng lưu niệm với đủ loại đồ thủ công mỹ nghệ như dây chuyền bằng chuỗi ngọc, nhẫn ngọc trai, lược chải đầu, lắc đeo tay đồi mồi, các loại vỏ ốc, sò làm gạt tàn hay đồ đựng bút, thước... Sau những ngày nghỉ đầy lý thú trên đảo, hành lý du khách mang về chắc hẳn sẽ trĩu nặng quà lưu niệm và các đặc sản như khô cá thiều, nước mắm Phú Quốc, hồ tiêu... mà khách mua về dùng trong gia đình hay làm quà tặng người thân.

    Hầu hết khách đến đây quá nửa là du khách Việt Nam, còn lại là khách nước ngoài. Khách đến chợ là để dùng bữa tối với các món ăn chế biến từ đặc sản biển như cá bóp, cá mú, tôm, ốc, sò, cua, ghẹ... Với ưu thế vùng biển, nguồn cung hải sản dồi dào, các gian hàng ẩm thực tại đây bán toàn các món ăn đặc sản tươi roi rói hiếm thấy ở những nơi khác.


    Những món ăn tươi roi rói thật ngon và hiếm thấy

    [​IMG]

    Chợ đêm Dinh Cậu phú quốc về đêm thật náo nhiệt

    [​IMG]

    Du khách có thể thỏa thích mua sắm quà lưu niệm tại chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc

    [​IMG]

    Du khách có thể đi bộ trên bãi biển tuyệt đẹp tại nơi này

    [​IMG]
     
  5. tuyetdt123

    tuyetdt123 Banned

    Tham gia:
    10/9/2013
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Địa điểm du lịch hấp dẫn tại làng chài Hàm Ninh Phú Quốc

    Làng Chài Hàm Ninh, một ngôi làng cổ ven biển nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc, là điểm đến tham quan của hầu hết các du khách. Du khách đến đây có thể nghỉ tại khách sạn Phú Quốc thơ mộng và thỏa thích thưởng thức hải tươi sống giá rẻ bất ngờ.

    Làng chài Hàm Ninh, nơi mà bạn có thể nhìn thấy cuộc sống nguyên vẻ hoang sơ với nhà tranh vách tre. Mỗi khi cửa biển Dương Đông sóng mạnh thì Hàm Ninh trở thành bến tàu yên tĩnh và an toàn. Từ làng chài này, hằng ngày các ghe buồm cập bến chở hàng hóa và hải sản ra đất liền.

    Từ thị trấn Dương Đông, ngược lên hướng Đông Bắc chưa đầy 20km là bạn sẽ đến với xã Hàm Ninh. Đến Hàm Ninh, bạn sẽ được thăm lại ngôi làng xưa, hòa mình cùng cuộc sống của những ngư dân chất phác nơi đây với nghề chính là lặn bắt ngọc trai, hải sâm và giăng lưới ghẹ. Hàm Ninh ngày nay còn được biết đến với cầu cảng Bãi Vòng, những bãi biển xinh đẹp và làng chài Hàm Ninh là điểm du lịch hấp dẫn cho du khách.

    Nếu thích khám phá bạn còn có thể thuê thuyền ra các hòn đảo ngoài khơi như Hòn Bàn và Hòn Thầy Bói. Từ đây nhìn ra, du khách sẽ thấy những chiếc tàu cắm cờ Việt Nam và cờ Campuchia thấp thoáng trên biển, ghé vào bán hải sản cho những chiếc bè bán đồ nhậu.

    Ðến Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc mà chưa thưởng thức ghẹ luộc thì coi như chưa trọn vẹn. Ghẹ là đặc sản vùng này, gần như lúc nào cũng có. Những con ghẹ vừa bắt lên đem luộc, màu đỏ tươi, thịt chắc nịch, chấm muối tiêu chanh thì không gì bằng. Tôm tích ở đây cũng thuộc loại nhất, có thể hấp bia, rang muối hay rang me kiểu gì cũng ngon.

    [​IMG]

    Những món ngon thơm và chắc thịt chỉ có tại làng chài


    [​IMG]

    Ghe xuồng đánh bắt của Làng chài Hàm Ninh

    [​IMG]

    Những món ngon tươi lạ mắt.​
     

Chia sẻ trang này