Tranh luận: Biện Pháp Chữa Trị Lòi Dom An Toàn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhsimdep, 24/4/2018.

  1. linhsimdep

    linhsimdep Thành viên mới

    Tham gia:
    15/2/2016
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tri thường khiến người mắc trĩ cảm nhìn ra khó chịu, sinh hoạt khó khăn bởi vì vùng "lỗ khu" ngứa đau rát. Bệnh khá nhạy cảm nên nhiều người thường xấu hổ gặp chuyên gia để khám hoặc cho người khác biết. Thực chất, với một vài đối tượng bệnh ở thời gian nhẹ có thể áp dụng chua benh tri tại nhà hiệu quả. Vậy thông tin cụ thể thế nào, mời bạn đọc tham khảo ngay sau đây.

    [​IMG]

    Liệu trình chữa trị tri công hiệu tại nhà
    Lá vông nem: Chọn 7 đến 9 lá vông nem, đem rửa sạch xong ngâm với nước muối loãng vài phút rồi vớt ra rửa lại, sau đó mang giã nát. Đun một ít giấm sôi lên để nguội trộn với lá vông nem cho sền sệt. Ngày 3 lần, mỗi lần khoảng 45 phút.

    Hoa thiên lý: sử dụng l00gm và 2 thìa muối ăn, rồi mang đi giã không lớn, sau đó cho vào khoảng 30 ml nước sôi đậy nắp khoảng 10 phút thì lọc lấy nước cốt. Làm sạch hậu mộn, sử dụng bông y tế thấm nước cốt đó vào vùng bị bệnh trĩ liên tục như vậy trong 30 phút. Ngày làm ngày 1 lần xuyên suốt trong 1 tháng sẽ nhìn thấy bệnh giảm đáng kể.

    Cách chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá: áp dụng nguyên liệu này xông vùng "cửa hậu" bằng cách lấy 1 nắm rau diếp cá tươi đã rửa sạch cho vào nồi bổ sung một ít nước đem đun sôi. Đổ nước ra cái chậu bé xông hậu môn, khi hết hơi ấm áp dụng phần rau riếp ca đó đắp vào vùng tri tăng cường 15 phút. Cuối cùng rửa sạch "lỗ khu" lại bằng nước. Kiên trì sử dụng 1 ngày/1 lần sau một mức độ một vài cụm tri sẽ teo bé và biến mất.

    Củ mã thầy: Đây là loại củ có tình mát, thanh nhiệt tốt nên có tác dụng trị bệnh tri khá công hiệu. Bạn có chỉ cần mua 500g củ mã thầy đem gọt sạch vỏ, tăng cường 1 thìa đường cho vào nồi đun chừng 1 tiếng cho chín nhừ. Ẳn trong vài ngày liên tục sẽ nhìn ra một số biểu hiện trĩ giảm đáng kể.

    ✪ chữa trị trĩ tại nhà bằng chế độ ăn uống, hoạt động

    + bổ sung uống nhiều nước, tăng cường thực phẩm giàu chất xơ nhằm giúp hệ tiêu hóa làm việc dễ dàng, giảm áp lực cho các khối benh tri.

    + hạn chế tối đa thức ăn, gia vị cay nóng, nhiều dầu mỡ và rượu bia, các chất kích thích khác.

    + Nên có chế độ sinh hoạt lành mạng, không để căng thẳng, strees, tránh thức khuya,… bởi vì đây là Lý do khiến benh tri nặng hơn.

    + tăng cường tập thể dục bằng các môn thể thao như đi bộ, chạy bộ, chơi cầu lông, bơi lội,…để khí huyết lưu thông giúp những khóm trĩ căng phồng dần teo bé lại. Nhớ lao động vừa sức, không làm việc trầm trọng khiến cụm trĩ sa nặng hơn.

    + Mặc quần áo thoáng mát, làm từ chất liệu mềm mại sẽ giúp vùng "cửa sau" luôn thông thoáng, các cụm tri không dính cọ sát, từ đó giúp giảm các khó chịu bởi vì bệnh tạo nên.

    ✪ chữa bệnh benh tri tại nhà bằng phương thức chườm đá khu vực hậu môn

    Đây giải pháp chữa bệnh trĩ giao đoạn mới chớm hiệu nghiệm, đơn giản và lại dễ tuân thủ. Đá lạnh sẽ như một phác đồ gây tê giúp giảm đau, rát và khó chịu do bệnh gây nên.

    liệu trình thực thiện cực đơn giản: Bạn dùng chiếc khăn bông mềm sạch, cho một vài viên đá vào bọc lại. Vệ sinh sạch sẽ vùng "lỗ khu", sau đó áp dụng chúng chườm đều ở khu vực quanh này ngay lập tức sẽ khiến bạn dễ chịu. Chấp hành đều đặn 3lần/ngày, một số cụm benh tri co lại dần dần, tình huống ngứa ngày giảm dần sau một mức độ chăm chỉ áp dụng.

    ➠ ➠ tuy nhiên, điều cần lưu tâm là một vài tiểu tiện pháp điều trị trĩ ngoại tại nhà chỉ nên dùng cho những người mới chớm bệnh. Thông thường hiệu nghiệm đến chậm, vì đó đòi hỏi người mắc trĩ phải kiên trì tuân thủ liên tục trong một giai đoạn nhất định.

    Với các hội chứng benh tri ở cấp độ xấu, một vài khối benh tri sa hẳn ra ngoài, sưng đau nhiều, chảy máu,… thì một vài bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo không nên tự chữa bệnh tại nhà, đề phòng bệnh nhiễm khuẩn, tình trạng nặng hơn. Lúc này, cần đến ngay các phòng khám uy tín như trung tâm y tế Đa Khoa Thái Hà để được thầy thuốc thăm kiểm tra, tư vấn tiểu pháp trị bệnh sử dụng biện pháp bảo vệ, hiệu nghiệm và giúp bệnh chữa trị triệt để, không tái nhiễm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhsimdep
    Đang tải...


  2. Bác Sĩ Da Liễu Tuấn

    Bác Sĩ Da Liễu Tuấn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/2/2018
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Một chế độ hợp lý cùng với việc điều trị đúng đắn sẽ giúp cải thiện được căn bệnh này. Cảm ơn bạn đã chia sẻ một thông tin bổ ích!
     
  3. webchuabenhtri

    webchuabenhtri phòng khám thái hà

    Tham gia:
    30/8/2017
    Bài viết:
    384
    Đã được thích:
    69
    Điểm thành tích:
    28
    Lòi dom là tên gọi dân gian của bệnh trĩ, khi các mà búi trĩ đã bị sa hẳn ra ngoài hậu môn. Để giúp người đọc có thêm thông tin tìm hiểu về bệnh lòi dom và nắm rõ lòi dom là gì, chuyên gia phòng khám Thái Hà xin gửi đến những thông tin trong bài viết sau:
    http://webchuabenhtri.com/tim-hieu-benh-loi-dom-va-loi-dom-la-gi-10218.html
    trong đó có các biện pháp phòng ngừa và điều trị bẹnh lòi dom.
     
  4. cavangboiloi

    cavangboiloi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/6/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    cũng tùy loại trĩ nội hay trĩ ngoại nữa! tốt hết nên dự phòng ăn uống nhiều chất xơ với uuyeenj tập giờ đi vệ sinh ngày 1 lần nhé
     
  5. Bibomart_nguyentrai

    Bibomart_nguyentrai Thành viên mới

    Tham gia:
    24/9/2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Người ta chia benh tri thành hai kiểu là tri nội và benh tri ngoại. Bệnh trĩ nội chịu lực nén bên trong nên có chiều cách sung huyết, chảy máu và nhiều khi mắc sa cụm benh tri. Bệnh trĩ ngoại có thể có huyết khóm tăng sinh rất đau. Benh tri là bệnh lý vùng hậu môn rất phổ biến
     

Chia sẻ trang này