Kinh nghiệm: Biết Cách Này Cải Thiện Ngay Năng Suất Làm Việc Tại Nhà!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Spalaptop, 11/8/2021.

  1. Spalaptop

    Spalaptop Spalaptop - Phụ kiện Laptop

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu như với tình hình hiện tại mọi người hầu hết đã bắt đầu phải làm việc tại nhà dù muốn hay không. Tất nhiên là phải đối diện với không ít những cám dỗ.
    [​IMG]
    Cũng dễ hiểu thôi, sao mà có thể tập trung được khi không gian này là nơi mình thư giản và giải trí mỗi ngày.
    [​IMG][​IMG]
    Nhưng ở đây https://spalaptop.com sẽ chỉ cho bạn, những phương pháp cũng như thói quen, mà bạn nên tập làm quen thay đổi và thích nghi để nâng cao hiệu suất công việc.

    [​IMG]Thiết lập ra một không gian làm việc riêng, đơn cử như việc bạn dọn dẹp góc bàn hay thu xếp mọi thứ lại thật gọn gàng.

    [​IMG]Soạn sẵn từng khung giờ cho từng đầu việc nhất định. Đây là cách làm được xem là giúp bạn tập trung và tránh sao nhãng cực tốt.

    [​IMG]Luôn đặt sẵn những phụ kiện cần thiết trước mặt. Tạo cảm giác làm việc và cũng là cách giúp cho công việc của bạn đạt hiệu quả tốt hơn.

    [​IMG]Giữ kết nối với đồng nghiệp, đừng bỏ qua việc thường xuyên trao đổi này, có thể là sếp hay các bộ phần khác trong công ty để đẩy nhanh tiến độ hơn và chóng chán.

    [​IMG]Hãy chắc chắn rằng khung giờ bạn làm việc không bị sao nhãng với những công việc nhà chất đống. Nên nhớ giờ nào việc đó, và kèm theo là tắt bớt các trình duyệt ứng dụng không liên quan tới công việc.

    Các cách trên mình đã thử qua và thấy rất hiệu quả. Cải thiện độ tập trung của mình lên mức 80% cho công việc. Dù là làm việc ở PC hay Laptop hay chỉ là sổ sách thì cách này cũng đều áp dụng được.

    [​IMG]Hãy thử để có khoản thời gian WFH(Work From Home) hiệu quả nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Spalaptop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này