Kinh nghiệm: Biểu Hiện Nhận Biết Rạn Da Lúc Có Thai Là Gì

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thành Tracy, 8/1/2019.

  1. Thành Tracy

    Thành Tracy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/7/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Một trong những không thoải mái của những mẹ bầu lúc có thai là bị rạn da. Vậy khi nào thì xuất hiện các triệu chứng bị rạn da và biểu hiện của nó là gì? Hãy xem thêm bài viết tiếp sau đây để biết rõ về vấn đề này nhé!

    1. Phân biệt nứt da lúc có thai

    Mẹ bầu sẽ chưa biết được rằng mình có bị rạn da hay là không tương tự như thời điểm xuất hiện những vết rạn. Có những mẹ bầu nhận biết rạn da khi mang bầu từ rất sớm, từ thời điểm tháng thứ 4 của thai kỳ, nhưng lại có mẹ tới tận tháng 8, tháng 9 mới phát bệnh rạn. Có thể có trường hợp suốt trong quãng thai kỳ không bị rạn da nhưng sau khi sinh thì lại xuất hiện.

    [​IMG]

    Thời điểm lưu hành rạn da chịu ràng buộc nhiều phần vào cơ địa của mẹ, nhân tố di truyền & mức độ tăng cân.

    Thời điểm xuất hiện rạn da lệ thuộc phần lớn vào cơ địa của mẹ, yếu tố di truyền & giai đoạn tăng cân. Nếu mẹ tăng cân quá nhanh vào một thời điểm nào đó thì khả năng tồn tại các vết rạn cũng cao hơn.

    2. Dấu hiệu nhận biết rạn da khi mang thai

    Cảm giác nóng ran:

    Đây là dấu hiệu đầu tiên chú ý cho sự hình thành những vết rạn da. Mẹ bầu mà thậm chí cảm nhận đc tại một trong những khoanh vùng như: Bụng, bắp chân, đùi,… cảm xúc nắng cháy, ngứa ngáy hoặc cảm hứng như kim châm rất khó chịu.

    [​IMG]

    cảm xúc nắng nóng là dấu hiệu trước hết cho sự biến thành các vết rạn da

    Tăng cân quá nhanh:
    Việc tăng cân quá nhanh ở mức độ cuối thai kì một phần do sự tiến lên của nhỏ xíu nhưng cũng có thể do ăn uống chưa hài hòa khiến cho da bạn không còn theo kịp với sự phát triển của thể chất dẫn theo tình trạng rạn da.

    Có vết rạn màu hồng

    Đan đầu vết rạn thường nhỏ, có màu hồng hoặc nâu đỏ, nâu sẫm tùy thuộc sắc tố da của mỗi cá nhân. Dần dần theo thời gian, những sắc tố này biến mất và bị sửa chữa thay thế bằng các vết màu trắng đục, trông y như vết sẹo.

    3. Đối tượng người sử dụng nào dễ dẫn đến rạn da

    Mái ấm gia đình có người gặp mặt phải triệu chứng rạn da trước đó như mẹ, bà, chị gái,...thì bạn cũng có thể có nguy hại bị rạn da do tính di truyền.

    Người có thai ở tuổi quá trẻ hoặc quá cao ( mang bầu bên dưới 20 tuổi hoặc trên 35) so với người dưới 20 tuổi da vẫn không hoàn thiện còn với người trên 35 tuổi da đã bị lão hóa dần nên dễ xuất hiện những vết rạn lúc da bị co giãn.

    [​IMG]

    mang bầu bên dưới 20 tuổi hoặc trên 35 dễ bị rạn da

    Những người ăn uống không khớp lý khi có thai. Như đã nói trước đấy, khi nuốt không khớp lý dãn đến tình trặng tăng cân bất ngờ kéo đến rạn da.

    Các người đã từng bị rạn da ở tuổi dậy thì. Hoocmôn chuyển đổi có thể đóng góp thêm phần làm kết cấu bên trong của da mỏng mảnh và dễ bị xé rách. Nếu như khách hàng từng bận bịu rạn da ở bụng, ngực, hông & mông ở lứa tuổi dậy thì – lúc mà các hóc môn sinh dục trong thể chất chuyển đổi đáng chú ý, lịch sử dân tộc sẽ có thể lặp lại khi chúng ta mang bầu.

    Có thai đôi hoặc ba trở lên. Đó là chuyện dễ dàng nắm bắt khi mẹ bầu bị rạn da. Với sức chứa lớn lên như thế, mẹ bầu khó thậm chí tránh đc triệu chứng rạn da.

    Những người ít hoạt động, lười tập luyện. Theo tác dụng nghiên cứu cho biết thêm những mẹ bầu tập luyện thể dục thể thao thường xuyên trước và trong tiến trình có thai sẽ có được tỷ lệ rạn da thấp hơn hẳn những người khác.

    trên đây là một số biểu hiện nhận biết rạn da & một trong những thông báo liên quan. Mong muốn có thể giúp ích đc cho bạn!


    4. Trị rạn da lúc mang bầu bằng đầu Arganan

    để giúp mẹ bầu chăm sóc làn da lúc mang thai giỏi hơn, Arganan đã “có mặt” chữa bệnh rạn da cho bà bầu.

    - Với triết xuất từ cây Argan có xuất xứ từ Ma Rốc nguyên chất dầu trị ran da Arganan giúp dưỡng ẩm tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho mô link ngăn chặn hữu hiệu sự hình thành vết rạn & bảo trì trạng thái săn chắc vốn có của làn da.

    - Arganan giữ gìn sắc đẹp cho mẹ và an toàn cho bé xíu với cây cỏ thiên nhiên, không paraben, không chất tạo mùi, không chất tạo màu, nuôi dưỡng, chăm sóc da & mô luôn luôn mềm mại và mượt mà, dẻo dai.

    Nên chọn lựa Arganan để luôn tươi trẻ, khỏe và đẹp lúc có bầu & hơn hết là không tác động đến việc phát triển của thai nhi các mẹ nhé!

    https://********.dktcdn.net/100/297/763/files/dau-tri-ran-da-minh-phuc-jpg-0d4edf26-8ef0-4cc7-9e2b-be5e0c6f8974.jpg?v=1529307358267

    Dòng sản phẩm trị rạn bụng sau sinh sản bằng dầu Arganan
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thành Tracy
    Đang tải...


  2. nhatlam12

    nhatlam12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/11/2015
    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    mình cũng bị rạn tuy nhiên ko nhiều lắm
     

Chia sẻ trang này